Skip i'r prif gynnwys

Mewnforio eich car o'r Eidal i'r Deyrnas Unedig

ein gwasanaethau

Os ydych yn bwriadu mewnforio eich car neu feic modur o'r Eidal i'r Deyrnas Unedig gallwn gynorthwyo mewn llu o ffyrdd.

Cludo eich cerbyd

Gall fod yn anodd dod o hyd i gludwr cerbyd dibynadwy. Gallwn helpu i gael eich car neu feic modur i'r Deyrnas Unedig yn ddiogel.

Clirio Tollau

Gall ein tîm mewnol o arbenigwyr ofalu am gael eich car drwy'r tollau gan sicrhau nad oes unrhyw oedi.

Addasiadau

Os oes angen unrhyw addasiadau ar eich cerbyd i sicrhau ei fod yn cydymffurfio, er enghraifft, newid wynebfwrdd y sbidomedr.

Profi

Gallwn gael prawf IVA a MOT yn ein safle yn Castle Donnington.

Cofrestriadau

Rydym yn prosesu'r gwaith papur ar eich rhan i gofrestru'r cerbyd.

Platiau rhif

Unwaith y byddwch wedi cofrestru byddwn yn gosod eich platiau rhif neu os ydym yn cofrestru o bell, byddwn yn eu postio atoch.

Pam ein dewis ni i fewnforio eich cerbyd?

Mae ein dyfyniadau yn gwbl gynhwysol ac wedi'u seilio'n llwyr ar eich gofynion. Gallwch ddarganfod mwy am y broses o fewnforio eich car ar hyn trwy'r dudalen hon, ond peidiwch ag oedi cyn cysylltu a siarad ag aelod o staff.

Rydym yn arbenigwyr mewn logisteg a gallwn helpu i gael eich car i'r Deyrnas Unedig o'r Eidal yn ddiogel.

Os yw eich car eisoes yn y Deyrnas Unedig, gallwch ddod ag ef i'n hadeilad er mwyn i'r gwaith gofynnol gael ei gwblhau neu gallwn naill ai gofrestru eich car o bell os yw'r gwaith angenrheidiol eisoes wedi'i gwblhau. Fodd bynnag, os oes angen cludo'ch car i'r Deyrnas Unedig mae llawer o wahanol ddulliau trafnidiaeth y gellir eu defnyddio.

Yn dibynnu ar eich gofynion, gellir cludo'r car i mewn i'r tir i borthladd, neu ei gludo'r holl ffordd ar gludwr ceir. Mae ein datrysiadau logisteg ceir wedi'u teilwra'n benodol i'ch car, felly cysylltwch â ni fel y gallwn ddeall eich gofynion yn well.

Unwaith y bydd eich car wedi clirio tollau a'i ddanfon i'n hadeilad, byddwn yn addasu'r car

Mae'r car yn cael ei addasu a'i brofi gennym ni i weld a yw'n cydymffurfio yn y Deyrnas Unedig.

Wedi hynny, cynhelir yr holl brofion perthnasol ar y safle yn ein lôn brofi IVA sy'n eiddo preifat.

  • Rydym yn addasu eich car yn ein hadeilad
  • Rydym yn profi eich car yn ein safle
  • Rydym yn gofalu am y broses gyfan

Cwestiynau a ofynnir yn aml

Beth yw'r broses ar gyfer mewnforio ceir dan ddeg oed?

Rydym yn gwneud hyn gan ddefnyddio prawf IVA. Mae gennym yr unig gyfleuster profi IVA a weithredir yn breifat yn y DU, sy'n golygu na fydd eich car yn aros am slot profi yng nghanolfan brofi'r llywodraeth, a all gymryd wythnosau, os nad misoedd i'w gael. Rydyn ni'n cynnal profion IVA bob wythnos ar y safle ac felly mae gennym ni'r tro cyflymaf i gofrestru'ch car ac ar ffyrdd y DU.

Mae pob car yn wahanol ac mae gan bob gweithgynhyrchydd safonau cymorth gwahanol ar gyfer cynorthwyo eu cleientiaid trwy'r broses fewnforio, felly cofiwch gael dyfynbris fel y gallwn drafod yr opsiwn cyflymder a chost gorau posibl ar gyfer eich amgylchiadau.

Rydym yn rheoli'r broses gyfan ar eich rhan, p'un a yw hynny'n delio â thîm homologiad gwneuthurwr eich car neu'r Adran Drafnidiaeth, fel y gallwch ymlacio gan wybod y byddwch wedi'ch cofrestru'n gyfreithiol gyda'r DVLA yn yr amser byrraf posibl.

Efallai y bydd angen rhai addasiadau ar geir Eidalaidd, gan gynnwys y speedo i arddangos darlleniad MPH a lleoliad y golau niwl cefn os nad yw eisoes yn cydymffurfio'n gyffredinol.

Rydym wedi adeiladu catalog helaeth o wneuthuriad a modelau ceir rydym wedi'u mewnforio, felly gallwn roi amcangyfrif cywir i chi o'r hyn y bydd ei angen ar eich car i fod yn barod ar gyfer ei brawf IVA.

Beth yw'r broses ar gyfer mewnforio ceir dros ddeng mlwydd oed?

Mae ceir dros 10 oed wedi'u heithrio rhag cymeradwyo math ond mae angen prawf diogelwch arnynt, o'r enw MOT, ac addasiadau tebyg i brawf IVA cyn cofrestru. Mae'r addasiadau'n dibynnu ar yr oedran ond yn gyffredinol maent i'r golau niwl cefn.

Os yw eich car dros 40 oed nid oes angen prawf MOT arno a gellir ei ddanfon yn syth i'ch cyfeiriad yn y DU cyn iddo gael ei gofrestru.

Pa geir rydyn ni'n aml yn eu mewnforio o'r Eidal?

Mae'r Eidal yn adnabyddus am gynhyrchu ystod eang o geir sy'n boblogaidd ymhlith selogion ceir ledled y byd. O ran mewnforio ceir o'r Eidal i'r DU, mae rhai dewisiadau poblogaidd yn cynnwys:

Fiat

Mae Fiat yn frand Eidalaidd eiconig sy'n adnabyddus am ei geir chwaethus a chryno. Mae modelau fel y Fiat 500, Panda, a Tipo yn ddewisiadau poblogaidd ymhlith gyrwyr y DU sy'n gwerthfawrogi eu dyluniad unigryw a'u heffeithlonrwydd tanwydd.

 

Alfa Romeo

Mae ceir Alfa Romeo yn enwog am eu dyluniad cain, perfformiad chwaraeon, a threftadaeth gyfoethog. Mae modelau fel yr Alfa Romeo Giulia a Stelvio wedi ennill poblogrwydd yn y DU am eu estheteg drawiadol a’u profiad gyrru deinamig.

 

Ferrari

Mae Ferrari yn gyfystyr â moethusrwydd, cyflymder, a chrefftwaith Eidalaidd bythol. Mae mewnforio Ferrari i’r DU yn galluogi’r rhai sy’n frwd dros geir i brofi’r wefr o yrru ceir chwaraeon perfformiad uchel fel y 488 GTB, F8 Tributo, neu’r 812 Superfast chwedlonol.

 

Lamborghini

Mae Lamborghini yn frand Eidalaidd mawreddog arall sy'n dal dychymyg selogion modurol. Gyda modelau fel yr Aventador a Huracán, mae Lamborghini yn cynnig dyluniad syfrdanol, perfformiad eithriadol, a phrofiad gyrru cyffrous.

 

Maserati

Mae ceir Maserati yn enwog am eu cyfuniad o foethusrwydd a chwaraeon. Mae modelau fel y Ghibli a Quattroporte yn arddangos ceinder a chrefftwaith Eidalaidd tra'n cyflwyno perfformiad pwerus ar ffyrdd y DU.

 

Ducati

Er ei fod yn adnabyddus yn bennaf am ei feiciau modur, mae Ducati hefyd yn cynhyrchu ystod o feiciau perfformiad uchel y mae selogion beiciau modur yn y DU yn chwilio amdanynt. O feiciau mawr fel y Panigale i fodelau amlbwrpas fel yr Multistrada, mae mewnforion Ducati yn cynnig reidiau gwefreiddiol i aficionados beiciau modur.

Dyma rai enghreifftiau yn unig o fewnforion ceir poblogaidd o’r Eidal i’r DU.

Mae atyniad dylunio modurol Eidalaidd, crefftwaith a pherfformiad yn gwneud y brandiau hyn yn ddymunol iawn ymhlith y rhai sy'n frwd dros geir sy'n awyddus i fewnforio car unigryw a nodedig i'r DU. My Car Import yn arbenigo mewn hwyluso’r broses fewnforio, gan sicrhau profiad llyfn a di-dor i’r rhai sydd am ddod â’u hoff geir Eidalaidd i’r DU.

Pa mor hir mae'n ei gymryd i gludo car o'r Eidal i'r DU?

Gall hyd cludo car o'r Eidal i'r DU amrywio yn dibynnu ar sawl ffactor, gan gynnwys y lleoliadau penodol yn y ddwy wlad a'r dull cludo a ddewiswyd. Dyma rai opsiynau cyffredin ac amcangyfrif o'u hyd:

Trafnidiaeth Ffordd:

Os yw'r car yn cael ei gludo ar y ffordd, fel arfer mae'n cymryd tua 2-5 diwrnod i deithio o'r Eidal i'r DU, yn dibynnu ar y pellter ac unrhyw oedi posibl ar ffiniau neu yn ystod clirio tollau.

Ro-Ro (Rol-on/Roll-off) Llongau:

Mae cludo Ro-Ro yn golygu llwytho'r car ar long arbenigol, sy'n ei gludo ar draws y môr. Yr amser amcangyfrifedig ar gyfer llongau Ro-Ro o'r Eidal i'r DU yn gyffredinol yw tua 2-7 diwrnod, yn dibynnu ar y cwmni llongau a'r llwybrau penodol sydd ar gael.

Cludo Cynhwysydd:

Opsiwn arall yw cludo'r car mewn cynhwysydd. Mae'r dull hwn yn golygu llwytho'r car i mewn i gynhwysydd, sydd wedyn yn cael ei gludo ar y môr. Gall hyd cludo cynwysyddion o'r Eidal i'r DU amrywio, fel arfer yn cymryd tua 7-14 diwrnod, yn dibynnu ar y cwmni cludo, argaeledd llongau cludo, ac oedi posibl mewn porthladdoedd.

Mae'n bwysig nodi mai amcangyfrifon bras yw'r amserlenni hyn a gallant gael eu dylanwadu gan ffactorau amrywiol megis y mannau gadael a chyrraedd penodol, y tywydd, gweithdrefnau tollau, ac unrhyw oedi annisgwyl ar hyd y llwybr cludo.

Pa borthladdoedd cludo sydd yn yr Eidal?

Mae gan yr Eidal nifer o borthladdoedd poblogaidd sy'n gweithredu fel pyrth arwyddocaol ar gyfer masnach forwrol a llongau. Mae rhai o brif borthladdoedd yr Eidal yn cynnwys:

Porthladd Genoa: Wedi'i leoli yng ngogledd-orllewin yr Eidal, Porthladd Genoa yw porthladd mwyaf y wlad. Mae'n ganolbwynt mawr ar gyfer traffig cynwysyddion, yn ogystal â gwasanaethau fferi ceir a theithwyr. Mae gan y porthladd gyfleusterau helaeth ar gyfer trin gwahanol fathau o gargo.

Porthladd Gioia Tauro: Wedi'i leoli yn Calabria, de'r Eidal, mae Porthladd Gioia Tauro yn un o'r terfynellau cynwysyddion mwyaf ym Môr y Canoldir. Mae'n delio â swm sylweddol o draffig cynwysyddion ac yn ganolbwynt traws-gludo allweddol ar gyfer nwyddau sy'n teithio i gyrchfannau eraill.

Porthladd Napoli: Wedi'i leoli yn rhanbarth Campania, mae Porthladd Napoli yn borthladd mawr ar Fôr Tyrrhenian. Mae'n cynnig ystod o wasanaethau, gan gynnwys trin cynwysyddion, gwasanaethau Ro-Ro (rholio ymlaen / rholio i ffwrdd) ar gyfer ceir, a chysylltiadau fferi i wahanol gyrchfannau domestig a rhyngwladol.

Porthladd Livorno: Wedi'i leoli ar arfordir gorllewinol Tysgani, mae Porthladd Livorno yn borthladd pwysig ar gyfer traffig masnachol a theithwyr. Mae ganddo gyfleusterau arbenigol ar gyfer trin ceir, ac mae'n borth i ganol yr Eidal a'i diwydiant modurol.

Porthladd Fenis: Wedi'i leoli yng ngogledd-ddwyrain yr Eidal, mae Porthladd Fenis yn borthladd arwyddocaol ar gyfer llongau mordaith, yn ogystal ag ar gyfer traffig cynwysyddion a Ro-Ro. Mae'n cynnig cysylltiadau â'r Môr Adriatig ac yn borth ar gyfer masnach â Dwyrain Ewrop.

Porthladd Taranto: Wedi'i leoli yn ne'r Eidal, mae Porthladd Taranto yn borthladd masnachol a diwydiannol mawr. Mae'n trin gwahanol fathau o gargo, gan gynnwys cynwysyddion a cheir, ac mae'n gweithredu fel canolbwynt strategol ar gyfer masnach ym Môr y Canoldir.

Mae'r porthladdoedd hyn, ynghyd â sawl un arall yn yr Eidal, yn chwarae rhan hanfodol wrth hwyluso masnach ryngwladol, gan gynnwys cludo ceir, cynwysyddion a nwyddau eraill. Byddai'r porthladd penodol o ddewis ar gyfer cludo car o'r Eidal yn dibynnu ar y cyrchfan, a gofynion unigol.

Faint mae'n ei gostio i gludo car o'r Eidal i'r Deyrnas Unedig?

Gall cost cludo car o'r Eidal i'r Deyrnas Unedig amrywio'n fawr yn dibynnu ar sawl ffactor, gan gynnwys y dull cludo, y llwybr penodol, maint a phwysau'r car, unrhyw wasanaethau ychwanegol, ac amodau presennol y farchnad. Dyma rai amcangyfrifon cost cyffredinol ar gyfer gwahanol ddulliau cludo:

Llongau Fferi neu RoRo (Rol-on/Roll-off): Mae hwn yn ddull cyffredin o gludo ceir rhwng cyfandir Ewrop a'r DU. Gall y gost amrywio yn seiliedig ar y cwmni fferi, y porthladdoedd gadael a chyrraedd, maint y car, ac a ydych chi'n dewis gwasanaethau safonol neu bremiwm.

Llongau Cynhwysydd: Mae cludo cynwysyddion yn golygu gosod eich car y tu mewn i gynhwysydd cludo. Bydd y gost yn dibynnu ar ffactorau fel maint y cynhwysydd, gwasanaethau ychwanegol, a'r porthladdoedd gadael a chyrraedd penodol.

Cludo Nwyddau Awyr: Cludo nwyddau awyr yw'r opsiwn cyflymaf ond hefyd y drutaf. Fe'i cedwir fel arfer ar gyfer ceir gwerthfawr neu frys. Gall y gost fod yn sylweddol, yn aml yn fwy na miloedd o ewros.

Costau Ychwanegol: Cofiwch y gallai fod costau ychwanegol y tu hwnt i'r llongau ei hun. Gallai’r rhain gynnwys tollau mewnforio, trethi, ffioedd clirio tollau, ac unrhyw addasiadau angenrheidiol i fodloni safonau’r DU.

Ffioedd Broceriaeth a Thrin: Os ydych chi'n defnyddio cwmni llongau neu logisteg, efallai y byddant yn codi ffioedd broceriaeth neu drin ar gyfer cydlynu'r cludiant.

Yswiriant: Sicrhewch fod eich car wedi'i yswirio'n iawn yn ystod y daith. Gall costau yswiriant amrywio yn seiliedig ar werth y car a'r yswiriant a ddewiswch.

Pellter a Llwybr: Bydd y pellter rhwng y mannau gadael a chyrraedd yn dylanwadu ar y gost. Gallai pellteroedd hirach neu lwybrau mwy cymhleth arwain at gostau uwch.

I gael amcangyfrif mwy cywir a chyfredol ar gyfer cludo eich car penodol o'r Eidal i'r DU, llenwch ein ffurflen ymholiad a byddwn yn ateb cyn gynted â phosibl.

Cael dyfynbris
Cael dyfynbris