Skip i'r prif gynnwys

Addasu eich sbidomedr?

Wrth fewnforio car i’r DU o wlad arall, yn aml mae angen newid y sbidomedr o gilometrau yr awr (km/h) i filltiroedd yr awr (mya). Mae hyn oherwydd bod y DU yn defnyddio mya fel ei uned fesur safonol ar gyfer cyflymder, tra bod llawer o wledydd eraill yn defnyddio km/h. Os yw'ch car o dan 10 oed pan gaiff ei fewnforio, bydd angen i ni gael eich cyflymdra i ddarllen mewn mp/h.

Pam fod angen i chi drosi eich sbidomedr?

Yn y DU, mae pob terfyn cyflymder ac arwydd ffordd yn defnyddio milltiroedd yr awr (mya) fel yr uned fesur. Felly, os yw'ch car yn cael ei yrru ar ffyrdd y DU, mae'n rhaid i chi gael cyflymdra sy'n gallu dangos cyflymder mewn mya. Mae hyn yn arbennig o bwysig ar gyfer ceir wedi'u mewnforio, a all fod â chyflymder sy'n dangos cyflymder mewn cilometrau yr awr (km/h) yn ddiofyn, gan mai dyma'r uned fesur safonol mewn llawer o wledydd eraill.

Os nad yw cyflymdra car yn gallu dangos cyflymder mewn mya, gall fod yn anodd i'r gyrrwr fesur eu cyflymder yn gywir a chydymffurfio â therfynau cyflymder, a all fod yn berygl diogelwch ar y ffordd.

Felly, mae angen trosi'r sbidomedr ar gar wedi'i fewnforio o km/h i mya pan o dan 10 oed, a'i argymell ar gyfer ceir dros 10 oed, i sicrhau bod y car yn addas i'w yrru ar ffyrdd y DU a bod y gyrrwr yn gallu monitro eu cyflymder yn ddiogel ac yn gywir.

Cwestiynau Cyffredin

Beth yw wynebfwrdd sbidomedr?

Mae ffasgia sbidomedr, a elwir hefyd yn glwstwr mesurydd cyflymder neu glwstwr offer, yn gydran a geir ar ddangosfwrdd car. Mae'n rhan hanfodol o offeryniaeth car ac mae'n rhoi gwybodaeth bwysig i'r gyrrwr am gyflymder y car, RPM injan (chwyldroadau y funud), lefel tanwydd, tymheredd injan, a dangosyddion hanfodol eraill.

Y sbidomedr ei hun yw'r prif fesurydd sy'n dangos cyflymder cerrynt y car, fel arfer mewn milltiroedd yr awr (mya) neu gilometrau yr awr (km/h), yn dibynnu ar safon y wlad. Mae'n caniatáu i'r gyrrwr fonitro ei gyflymder ac aros o fewn terfynau cyflymder cyfreithlon, gan hyrwyddo gyrru diogel.

Mae'r wynebfwrdd, yn y cyd-destun hwn, yn cyfeirio at y tai neu'r casin sy'n amgylchynu'r gwahanol fesuryddion a dangosyddion yn y clwstwr offerynnau. Mae'n darparu ymddangosiad unedig a threfnus i'r dangosfwrdd ac yn helpu i amddiffyn y cydrannau electronig cain y tu mewn.

Mewn ceir modern, gall y ffasgia sbidomedr fod yn arddangosfa ddigidol, a all ddangos nid yn unig y cyflymder ond hefyd wybodaeth arall mewn fformat graffigol neu rifiadol. Yn aml mae gan geir hŷn gyflymderomedrau analog gyda nodwyddau ffisegol sy'n nodi'r cyflymder.

Gall dyluniad a gosodiad y ffasgia cyflymderomedr amrywio'n sylweddol rhwng gwahanol fodelau ceir a chynhyrchwyr. Efallai y bydd gan rai ddyluniad syml a minimalaidd, tra gall eraill gynnwys nodweddion ychwanegol fel tachomedr (yn dangos RPM injan), odomedr (yn dangos cyfanswm y pellter a deithiwyd), mesuryddion baglu, mesurydd tanwydd, mesurydd tymheredd, a goleuadau rhybuddio ar gyfer systemau ceir amrywiol.

Yn gyffredinol, mae'r ffasgia cyflymdra yn elfen hanfodol mewn dangosfwrdd car sy'n caniatáu i'r gyrrwr gael y wybodaeth ddiweddaraf am berfformiad a swyddogaethau hanfodol y car wrth yrru.

Beth yw'r broses ar gyfer trosi sbidomedr analog?

Mae trosi cyflymdra analog o gilometrau yr awr (km/awr) i filltiroedd yr awr (mya) fel arfer yn golygu newid wyneb y mesurydd cyflymder neu ddeialu ag un sy'n dangos y cyflymder mewn mya.

Rydym yn dod o hyd i'r ailosodiad cywir yn seiliedig ar fodel eich car. Mae'r rhain yn amrywio ac mae dod o hyd i'r un cywir yn eithaf pwysig.

Yna i gael mynediad i'r cyflymdra, mae angen i ni gael gwared ar y panel dangosfwrdd. Mae'r broses hon yn amrywio yn dibynnu ar y car, yn gyffredinol, mae'n golygu tynnu sgriwiau, clipiau, ac o bosibl rhannau eraill sy'n sicrhau bod y panel dangosfwrdd yn ei le.

Mae'n rhywbeth na fyddem yn argymell i chi roi cynnig arno'ch hun oherwydd gall y paneli fod yn anodd iawn eu rhoi yn ôl lle'r oeddent.

Yna rydyn ni'n tynnu'r deial cyflymdra cyfredol yn ofalus o'r clwstwr mesuryddion, ac yna rydyn ni'n cymryd y deial cyflymdra mya newydd a'i gysylltu'n ddiogel â'r clwstwr mesurydd yn yr un modd â'r hen ddeialiad wedi'i gysylltu. Weithiau mae yna gamau eraill yma yn dibynnu ar y car gan fod rhai wynebfyrddau yn cael eu gludo i mewn!

Unwaith y bydd popeth yn ôl gyda'i gilydd byddwn yn gwirio ei fod wedi'i raddnodi a'i fod yn edrych yn gywir unwaith y bydd y cwt cyflymdra wedi'i roi yn ôl at ei gilydd.

Gallwch chi ei wneud eich hun i arbed arian ond mae'n swydd anodd iawn na fyddem yn ei hargymell.

Cael dyfynbris
Cael dyfynbris