Skip i'r prif gynnwys

Ni yw'r unig ganolfan brawf MSVA sy'n eiddo preifat yn y Deyrnas Unedig

Mae'r prawf MSVA, neu'r prawf Cymeradwyo Cerbyd Sengl Beic Modur, yn brawf sy'n ofynnol yn y DU ar gyfer rhai mathau o feiciau modur a threiciau cyn y gellir eu cofrestru a'u defnyddio ar y ffordd.

Mae'r prawf MSVA yn berthnasol i feiciau modur a threiciau nad ydynt yn gymwys ar gyfer Cymeradwyaeth Math o Gerbyd Cyfan y Gymuned Ewropeaidd, sef math o gymeradwyaeth sy'n cwmpasu'r mwyafrif o feiciau modur newydd a werthir yn yr UE.

Gallwn helpu i gofrestru eich:

  • Beiciau modur wedi'u hadeiladu'n arbennig
  • Beiciau modur wedi'u mewnforio
  • Beiciau modur wedi'u hadeiladu o gyfuniad o rannau gan weithgynhyrchwyr gwahanol
  • Beiciau modur tair olwyn a threiciau

Beth yw'r prawf MSVA?

Pwrpas y prawf MSVA yw sicrhau bod y car yn bodloni'r safonau diogelwch ac amgylcheddol perthnasol.

A fydd angen prawf MSVA arnoch chi?

Mae'r prawf MSVA yn berthnasol i feiciau modur a threiciau nad ydynt yn gymwys am gymeradwyaeth math yr UE.

Ble rydyn ni'n profi eich beic modur?

Cynhelir yr holl brofion ar y safle yn My Car Import ar ein lôn brofi sy'n eiddo preifat.

Cwestiynau Cyffredin

Beth sy'n digwydd ar y prawf MSVA?

Os yw'r prawf MSVA (Cymeradwyaeth Cerbyd Sengl Beic Modur) yn dal yn berthnasol ar gyfer beiciau modur yn y DU, dyma beth sy'n digwydd fel arfer yn ystod prawf MSVA ar gyfer beiciau modur:

Paratoi a Dogfennaeth: Yn debyg i'r prawf IVA, mae angen i chi sicrhau bod eich beic modur wedi'i baratoi'n gywir a'i fod yn bodloni'r gofynion dogfennaeth angenrheidiol.

Archwilio Cydrannau Cerbydau: Mae'r beic modur yn cael ei archwilio'n gynhwysfawr, gan ganolbwyntio ar wahanol gydrannau megis goleuadau, drychau, breciau, llywio, ataliad, teiars, allyriadau, lefelau sŵn, a mwy. Mae'r archwiliwr yn gwirio a yw'r cydrannau hyn yn bodloni'r safonau diogelwch ac amgylcheddol gofynnol.

Lefelau Allyriadau a Sŵn: Profir allyriadau a lefelau sŵn i sicrhau cydymffurfiaeth â therfynau penodol. Mae hyn yn helpu i sicrhau nad yw'r car yn allyrru gormod o lygryddion nac yn cynhyrchu sŵn gormodol.

Goleuadau a Systemau Trydanol: Mae'r holl systemau goleuo a thrydanol yn cael eu harchwilio i sicrhau eu bod yn gweithredu'n briodol ac yn cydymffurfio â safonau.

Breciau a Ataliad: Mae ymarferoldeb a diogelwch y breciau a'r systemau atal yn cael eu gwerthuso.

Cywirdeb Strwythurol: Asesir cyfanrwydd adeileddol y beic modur i gadarnhau y gall wrthsefyll pwysau arferol ar y ffordd.

Ansawdd Adeiladau: Mae ansawdd cyffredinol yr adeilad yn cael ei archwilio i sicrhau ei fod yn bodloni safonau derbyniol.

Gwirio Dogfennau: Mae'r arholwr yn adolygu eich dogfennaeth i wirio eich bod wedi bodloni gofynion gweinyddol a bod manylebau'r beic modur yn cyd-fynd â'r hyn sydd wedi'i ddatgan.

Canlyniad y Prawf: Yn seiliedig ar yr arolygiad a'r profion, bydd yr arholwr yn penderfynu a yw'r beic modur yn pasio neu'n methu'r prawf MSVA. Os bydd yn methu, byddwch yn derbyn adroddiad yn amlinellu'r materion y mae angen rhoi sylw iddynt cyn ailbrofi.

Cael dyfynbris
Cael dyfynbris