Skip i'r prif gynnwys

Yr unig lôn brofi IVA sy'n eiddo preifat yn y Deyrnas Unedig

Mae ein cyfleuster profi a weithredir yn breifat yn cynnig gwasanaeth unigryw i'n cwsmeriaid.

Oherwydd ein perthynas â DVSA y DU sy’n ymestyn dros ddegawdau, gallwn ddarparu cyflymder a hwylustod ein cyfleuster profi IVA ein hunain sy’n eiddo preifat i’n cwsmeriaid.

Arweinwyr diwydiant

My Car Import yn arweinwyr diwydiant yn y sector IVA ac yn denu ceir a chwsmeriaid o bob rhan o'r byd sy'n gwerthfawrogi'r broses profi a chofrestru ceir cyflymaf a mwyaf hyfedr yn y DU.

Amseroedd aros byrrach

Mae'r DVSA yn ymweld â'n cyfleuster am sawl diwrnod bob wythnos ac yn profi ceir ein cwsmeriaid yn unig.
Ni sy'n rheoli pa geir sy'n cael eu profi a phryd. Mae ein gallu i reoli amserlen y profion ynghyd â nifer y profion y gallwn eu cynnal yn golygu y gallwn gwtogi'n sylweddol yr amser y mae'n ei gymryd i sicrhau bod eich car yn cydymffurfio ac wedi'i gofrestru yn y DU.

Mwyaf diogel yn y DU

Mantais amlwg arall o ddefnyddio My Car Import yw nad oes yn rhaid i’ch car byth adael ein cyfleuster a theithio i leoliad y llywodraeth i gael ei brofi, mae hyn yn lleihau unrhyw ffactor risg y car yn teithio i rywle arall yn y DU a phroses ail-brofi llawer cyflymach pe bai’n methu’r prawf IVA.

Cwestiynau a ofynnir yn aml

Beth yw'r prawf IVA?

Mae prawf DVSA IVA, neu brawf Cymeradwyo Cerbyd Unigol, yn brawf sy'n ofynnol yn y DU ar gyfer rhai mathau o geir cyn y gellir eu cofrestru a'u defnyddio ar y ffordd. Pwrpas y prawf IVA yw sicrhau bod y car yn bodloni'r safonau diogelwch ac amgylcheddol perthnasol.

Mae’r prawf IVA yn berthnasol i geir nad ydynt yn gymwys ar gyfer Cymeradwyaeth Math o Gerbyd Cyfan y Gymuned Ewropeaidd, sef math o gymeradwyaeth sy’n cwmpasu’r rhan fwyaf o geir newydd a werthir yn yr UE. Mae cerbydau sydd angen prawf IVA yn cynnwys:

  1. Ceir cit a cheir wedi'u hadeiladu amatur
  2. Ceir wedi'u mewnforio
  3. Ceir nwyddau trwm (HGVs) a threlars
  4. Bysiau a choetsis
  5. Tacsis a cheir hurio preifat

Yn ystod y prawf IVA, bydd arolygydd cymwys yn archwilio'r car ac yn gwirio ei fod yn bodloni'r holl ofynion angenrheidiol. Fel arfer bydd y prawf yn cynnwys amrywiaeth o wiriadau, gan gynnwys:

  1. Gwiriadau cyfanrwydd strwythurol
  2. Gwiriadau goleuadau a signalau
  3. Gwiriadau allyriadau a sŵn
  4. Gwiriadau brêc ac ataliad
  5. Gwiriadau eraill yn dibynnu ar y math o gar

Os bydd y car yn pasio’r prawf IVA, bydd yn cael tystysgrif IVA, y gellir ei defnyddio wedyn i gofrestru’r car ar gyfer defnydd ffordd.

Beth sy'n digwydd yn ystod y prawf?

Mae prawf IVA y DVSA, neu’r prawf Cymeradwyo Cerbyd Unigol, yn brawf sydd ei angen ar gyfer rhai mathau o geir yn y DU cyn y gellir eu cofrestru ar gyfer defnydd ffordd. Pwrpas y prawf IVA yw sicrhau bod y car yn bodloni'r safonau diogelwch ac amgylcheddol perthnasol.

Yn ystod prawf IVA DVSA, bydd arolygydd cymwys yn archwilio’r car ac yn gwirio ei fod yn bodloni’r holl ofynion angenrheidiol. Fel arfer bydd y prawf yn cynnwys amrywiaeth o wiriadau, gan gynnwys:

  1. Gwiriadau adnabod: Bydd yr arolygydd yn gwirio bod y car yr un fath â'r un a ddisgrifir ar y ffurflen gais.
  2. Gwiriadau cywirdeb strwythurol: Bydd yr arolygydd yn gwirio bod y car yn strwythurol gadarn a'i fod yn bodloni'r safonau gofynnol ar gyfer cryfder a sefydlogrwydd.
  3. Gwiriadau goleuadau a signalau: Bydd yr arolygydd yn gwirio bod yr holl oleuadau a signalau ar y car yn gweithio'n gywir a'u bod yn bodloni'r safonau perthnasol.
  4. Gwiriadau allyriadau a sŵn: Bydd yr arolygydd yn gwirio bod y car yn bodloni'r safonau allyriadau a sŵn perthnasol.
  5. Gwiriadau brêc ac ataliad: Bydd yr arolygydd yn gwirio bod breciau ac ataliad y car yn gweithio'n dda a'u bod yn bodloni'r safonau perthnasol.
  6. Gwiriadau eraill: Yn dibynnu ar y math o gar, gall yr arolygydd hefyd gynnal gwiriadau ychwanegol, megis gwirio system tanwydd y car, system drydanol, neu waith corff.

Os bydd y car yn pasio prawf IVA DVSA, bydd yn cael tystysgrif IVA, y gellir ei defnyddio wedyn i gofrestru’r car ar gyfer defnydd ffordd.

Pwy yw'r DVSA?

Mae'r DVSA, neu'r Asiantaeth Safonau Gyrwyr a Cherbydau, yn un o asiantaethau'r llywodraeth yn y Deyrnas Unedig sy'n gyfrifol am gynnal a hybu safonau diogelwch ar y ffyrdd. Fe’i ffurfiwyd yn 2014 o ganlyniad i uno’r Asiantaeth Safonau Gyrru (DSA) a’r Asiantaeth Gwasanaethau Cerbydau a Gweithredwyr (VOSA). Mae’r DVSA yn gyfrifol am ystod o weithgareddau, gan gynnwys:

  1. Cynnal profion gyrru ar gyfer ceir, beiciau modur a cheir masnachol i sicrhau eu bod yn bodloni'r safonau gofynnol i yrru'n ddiogel ar ffyrdd y DU.
  2. Goruchwylio a rheoleiddio Hyfforddwyr Gyrru Cymeradwy (ADIs) a'u cofrestru.
  3. Goruchwylio'r prawf MOT (y Weinyddiaeth Drafnidiaeth), sy'n archwiliad blynyddol gofynnol ar gyfer ceir dros oedran penodol i sicrhau eu bod yn bodloni safonau addasrwydd i'r ffordd fawr ac amgylcheddol.
  4. Gorfodi diogelwch ceir a safonau addasrwydd i'r ffordd fawr trwy wiriadau ac archwiliadau ymyl ffordd.
  5. Sicrhau bod gweithredwyr ceir masnachol yn cadw at reoliadau oriau gyrrwr a chadw eu ceir mewn cyflwr diogel.
  6. Darparu deunyddiau addysgol ac ymgyrchoedd i hyrwyddo ymwybyddiaeth o ddiogelwch ar y ffyrdd ac arferion gyrru diogel.

Yn gyffredinol, cenhadaeth y DVSA yw cyfrannu at ffyrdd mwy diogel yn y DU drwy sicrhau bod gyrwyr, ceir a hyfforddwyr gyrru yn bodloni ac yn cynnal y safonau angenrheidiol.

Beth os bydd fy nghar yn methu ei brawf IVA?

Os bydd car yn methu prawf DVSA IVA (Cymeradwyaeth Cerbyd Unigol), bydd y perchennog yn cael ei hysbysu o’r rhesymau dros fethiant a’r camau angenrheidiol i fynd i’r afael â’r problemau. Bydd angen i ni wneud yr addasiadau neu'r atgyweiriadau angenrheidiol i'r car er mwyn iddo gyrraedd y safonau gofynnol.

Unwaith y bydd yr addasiadau neu'r atgyweiriadau wedi'u gwneud, bydd angen ailbrofi'r car. Bydd angen i'r perchennog dalu ffi ail brawf am yr ail brawf IVA. Os bydd y car yn pasio'r ail brawf, bydd tystysgrif IVA yn cael ei rhoi, y gellir ei defnyddio wedyn i gofrestru'r car ar gyfer defnydd ffordd.

Mae'n bwysig nodi bod y prawf IVA wedi'i gynllunio i sicrhau bod ceir yn ddiogel ac yn gyfeillgar i'r amgylchedd i'w defnyddio ar ffyrdd y DU. Felly, mae'n hanfodol mynd i'r afael ag unrhyw faterion a nodwyd yn ystod y prawf i sicrhau bod y car yn bodloni'r safonau gofynnol ac y gellir ei ddefnyddio'n gyfreithlon ar y ffordd.

Sut ydych chi'n cael Tystysgrif Prawf IVA?

I gael tystysgrif prawf DVSA IVA (Cymeradwyaeth Cerbyd Unigol), byddwn yn gwneud cais yn gyntaf am apwyntiad prawf IVA.

Unwaith y bydd yr apwyntiad wedi'i drefnu yn ein cyfleuster profi, bydd arolygydd cymwys wedyn yn cynnal y prawf IVA, sy'n cynnwys ystod o wiriadau i sicrhau bod y car yn bodloni'r safonau diogelwch ac amgylcheddol angenrheidiol.

Os bydd y car yn pasio’r prawf IVA, byddwn yn cael tystysgrif prawf IVA, y gallwn ei defnyddio wedyn i gofrestru’r car ar gyfer defnydd ffordd. Mae'r dystysgrif prawf IVA yn ddilys am flwyddyn o'r dyddiad cyhoeddi.

Os bydd y car yn methu’r prawf IVA, byddwn yn rhoi gwybod i chi am y rhesymau dros fethu a’r camau angenrheidiol i fynd i’r afael â’r problemau. Unwaith y bydd yr addasiadau neu'r atgyweiriadau angenrheidiol wedi'u gwneud, bydd angen ailbrofi'r car, ac os bydd yn pasio, bydd tystysgrif IVA yn cael ei rhoi.

A allwn ni helpu i baratoi ceir ar gyfer y prawf IVA?

My Car Import yn paratoi'r mwyafrif o geir ar gyfer ein cwsmeriaid cyn cael prawf IVA. Bydd ein tîm mewnol o dechnegwyr yn asesu’r car ac yn sicrhau bod yr holl waith sy’n angenrheidiol er mwyn i’r car gydymffurfio yn cael ei wneud.

Yn yr un modd, os bydd eich car yn methu prawf IVA yn anaml, rydym wrth law i wneud y gwaith adfer er mwyn i'ch car basio'r prawf IVA yn ddiweddarach.

Pa mor hir yw amseroedd aros profion IVA?

Gall yr amser aros am brawf DVSA IVA (Cymeradwyaeth Cerbyd Unigol) amrywio yn dibynnu ar sawl ffactor, gan gynnwys y math o gar, lleoliad y ganolfan brawf, a’r galw am apwyntiadau prawf ar adeg archebu.

Yn gyffredinol, gall yr amser aros am apwyntiad prawf IVA amrywio o ychydig ddyddiau i sawl wythnos neu hyd yn oed fisoedd, yn enwedig yn ystod cyfnodau prysur.

Diolch byth, nid yw ein cyfleuster profi sy’n eiddo preifat yn dioddef o’r un amseroedd aros a phroblemau â chyfleuster sy’n cael ei redeg gan y llywodraeth.

 

Beth yw methiannau prawf IVA cyffredin?

Mae prawf Cymeradwyaeth Cerbyd Unigol (IVA) yr Asiantaeth Safonau Gyrwyr a Cherbydau (DVSA) yn archwiliad cynhwysfawr sy’n gwerthuso ceir a adeiladwyd neu a addaswyd mewn niferoedd cyfyngedig i sicrhau eu bod yn bodloni’r safonau diogelwch ac amgylcheddol gofynnol cyn cael eu caniatáu ar y ffordd yn y DU. Dyma rai rhesymau cyffredin dros fethiannau prawf IVA:

  1. Dogfennaeth annigonol: Gall dogfennau anghyflawn neu anghywir, megis cofrestru, plât VIN, neu brawf adnabod, arwain at fethiant.
  2. VIN anghywir neu ar goll: Gall Rhif Adnabod Cerbyd absennol neu anghywir arwain at fethiant.
  3. Goleuadau a signalau: Mae problemau gyda lampau blaen, dangosyddion, goleuadau brêc, neu lampau niwl cefn, megis lleoliad anghywir neu ymarferoldeb, yn achosion cyffredin dros fethiant.
  4. System frecio: Gall perfformiad brecio annigonol, anghydbwysedd, neu broblemau gyda'r brêc llaw arwain at fethiant.
  5. Llywio ac atal dros dro: Gall problemau gyda'r mecanwaith llywio neu gydrannau atal, fel rhannau sydd wedi treulio neu wedi'u difrodi, arwain at fethiant.
  6. Teiars ac olwynion: Gall maint teiars anghywir, math, neu ddyfnder gwadn annigonol achosi methiant prawf IVA.
  7. Allyriadau: Os nad yw'r car yn bodloni'r safonau allyriadau gofynnol, bydd yn methu'r prawf IVA.
  8. Drychau: Gall gwelededd annigonol oherwydd lleoliad drych anghywir neu ddrychau coll arwain at fethiant.
  9. Gwregysau diogelwch ac angorfeydd: Gall gwregysau diogelwch nad ydynt wedi'u gosod yn iawn, nad ydynt yn gweithio'n gywir, neu sydd ag angorfeydd gwan achosi methiant.

Os byddwn yn darganfod unrhyw un o'r eitemau uchod pan fydd car yn cyrraedd y safle, byddwn yn rhoi dyfynbris i unioni'r problemau hyn cyn i'r car gael ei brofi.

Cael dyfynbris
Cael dyfynbris