Skip i'r prif gynnwys

Mewnforio eich car o Qatar i'r Deyrnas Unedig

Rydym yn arbenigwyr yn y diwydiant wrth fewnforio ceir i’r DU, felly yn hytrach na rhoi cynnig ar y broses hon yn unig, rydym yn argymell yn gryf y dylid defnyddio ein gwasanaethau i wneud bywyd yn llawer haws i chi. Os ydych yn cludo car o Qatar i'r DU, manylir isod ar y broses a ddilynwn i'ch rhoi ar ben ffordd yn yr amserlen fyrraf bosibl.

DADGOFRESTRU'R CERBYD
Cyn cludo'r car allan o Qatar, bydd angen dadgofrestru'r car a rhaid i chi gael platiau allforio o'r RTA. Mae hon yn broses hawdd i'w dilyn a bydd yn eich galluogi i fynd â'ch car at ein tîm yn Qatar a fydd yn ei baratoi ar gyfer ei gludo.

LLWYTHO A CHLUDO CERBYDAU
Ar ôl i'ch car gyrraedd ein depo, byddwn wedyn yn ei lwytho i'w gynhwysydd cludo gyda'r gofal a'r sylw mwyaf. Mae ein hasiantau ar lawr gwlad yn Qatar wedi cael eu dewis â llaw oherwydd eu profiad a'u sylw i fanylion, felly byddant yn mynd ymlaen i gau eich car yn ei le ar gyfer ei daith.

Os dymunwch gael sicrwydd pellach, rydym yn cynnig yswiriant teithio dewisol sy'n diogelu eich car hyd at ei werth amnewid llawn yn ystod y daith.

CANLLAWIAU TRETH AR GYFER MEWNFORION
Wrth fewnforio car o Qatar i’r DU, gallwch wneud hynny’n gwbl ddi-dreth os ydych wedi bod yn berchen ar y car am o leiaf chwe mis ac wedi byw y tu allan i’r UE ers dros 12 mis.

Os nad yw’r meini prawf hyn yn berthnasol, yna bydd ceir a adeiladwyd yn yr UE yn destun toll o £50 a TAW o 20%, yn seiliedig ar y swm a daloch am y car, gyda’r rhai a adeiladwyd y tu allan i’r UE yn dod i mewn ar doll o 10% ac 20% TAW.

Pe bai’r car yr ydych yn ei gludo allan o Qatar ac i’r DU dros 30 oed, gallech fod yn gymwys i gael cyfradd is o dreth fewnforio a dim ond 5% o TAW yn amodol ar fodloni amodau.

PROFION AC ADDASIADAU

Ar ôl cyrraedd y DU, bydd eich car yn destun nifer o brofion ac addasiadau er mwyn sicrhau ei fod yn cyrraedd safonau priffyrdd y DU.

Bydd yr addasiadau’n cynnwys addasu’r prif oleuadau fel bod ganddyn nhw’r patrymau trawst cywir i’w defnyddio yn y DU yn ogystal â newid y cyflymdra i ddangos milltiroedd yr awr a newid y golau niwl i’r ochr dde neu osod un os nad nodwedd safonol.

Yna bydd angen i gerbydau a fewnforir o Qatar sydd o dan ddeg oed gael prawf IVA cyn y bydd y DVLA yn cymeradwyo cofrestru. Fel yr unig gwmni yn y DU sydd â lôn brofi IVA ar gyfer ceir teithwyr sydd wedi'i chymeradwyo gan y DVSA, mae'r amser y mae'n ei gymryd i gwblhau'r nodwedd hon o'r mewnforio yn llawer cyflymach gan nad oes angen i'ch car adael ein safle.

Nid oes angen prawf IVA ar gyfer ceir dros ddeng mlwydd oed, fodd bynnag bydd angen iddo basio MOT felly mae'n rhaid iddo fod yn addas i'r ffordd fawr o ran traul teiars, crogiant a breciau ac ati, y byddwn yn ei wirio wrth gwrs, er mwyn bod yn ffit i cael eu gyrru ar ffyrdd y DU.

PLATIAU RHIF DU A CHOFRESTRU DVLA

Wrth i ni lobïo'n llwyddiannus i'n cleientiaid gael mynediad i'n rhai ein hunain My Car Import Rheolwr Cyfrifon DVLA penodedig, ar ôl pasio'r ymadrodd profi gellir cymeradwyo'r cofrestriad yn llawer cyflymach na dulliau eraill.

Yna gallwn osod eich platiau rhif DU newydd a chael y car yn barod i'w gasglu neu ei ddanfon i leoliad o'ch dewis.

Ni allai proses symlach, gyfleus sydd wedi'i theilwra dros nifer o flynyddoedd, cludo car o Qatar i'r DU fod yn haws. I redeg trwy'ch gofynion a darganfod mwy, cysylltwch â ni heddiw ar +44 (0) 1332 81 0442.

Cwestiynau Cyffredin

Pa mor hir mae'n ei gymryd i gludo car o Qatar i'r Deyrnas Unedig?

Gall yr hyd y mae'n ei gymryd i gludo car o Qatar i'r Deyrnas Unedig amrywio yn dibynnu ar sawl ffactor, gan gynnwys y llwybr cludo, dull cludo, tagfeydd porthladdoedd, amodau tywydd, a logisteg benodol y cwmni llongau. Yn gyffredinol, gall yr amser cludo amrywio o ychydig wythnosau i ychydig fisoedd. Dyma ddadansoddiad bras o'r amserlenni dan sylw:

Llwybr a Dull Llongau: Gall y llwybr cludo ddylanwadu ar hyd y daith. Yn gyffredinol, mae llwybrau uniongyrchol yn gyflymach, tra gall llwybrau ag arosfannau lluosog gymryd mwy o amser. Gall y dull cludo a ddewiswch (llongau cynhwysydd neu rolio ymlaen / rholio i ffwrdd) hefyd effeithio ar yr amser cludo.

Tagfeydd Porthladd: Weithiau gall tagfeydd porthladdoedd arwain at oedi wrth lwytho a dadlwytho cargo. Mae'n hanfodol ystyried yr amodau presennol yn y porthladdoedd gadael a chyrraedd.

Clirio Tollau a Dogfennaeth: Gall prosesau clirio tollau a dogfennu ychwanegu at yr amser cludo cyffredinol. Mae cwblhau gwaith papur yn gywir a chadw at reoliadau mewnforio yn hanfodol ar gyfer cludiant llyfn.

Amodau Tywydd: Gall tywydd garw, fel stormydd, effeithio ar amserlenni hwylio ac o bosibl achosi oedi.

Dewis o Gwmni Llongau: Mae gan wahanol gwmnïau llongau amserlenni ac arferion gweithredu amrywiol. Efallai y bydd rhai yn cynnig amseroedd cludo cyflymach nag eraill.

Pellter ac Amser Tramwy: Mae'r pellter rhwng Qatar a'r Deyrnas Unedig yn sylweddol, felly hyd yn oed gyda dulliau cludo effeithlon, bydd amseroedd cludo yn dal i gael eu mesur mewn wythnosau.

I gael amcangyfrif mwy cywir, argymhellir cael dyfynbris gan My Car Import sy'n arbenigo mewn cludo ceir rhyngwladol. Gallant roi gwybodaeth fanwl i chi am eu hamserlenni cludo, amseroedd cludo, ac unrhyw oedi posibl y dylech fod yn ymwybodol ohono. Cofiwch, er y gellir amcangyfrif amseroedd cludo, gall amgylchiadau nas rhagwelwyd effeithio ar hyd gwirioneddol y daith.

A yw ar gael yn fy ngwlad?

Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipiscing elit. Yn eget bibendum libero. Etiam id velit yn enim porttitor facilisis. Vivamus tincidunt lectus yn risus pharetra wlris. Yn tincidunt turpis yn odio dapibus maximus.

Cael dyfynbris
Cael dyfynbris