Skip i'r prif gynnwys

Oes angen help arnoch i fewnforio'ch car o UDA?

Byddwn yn gofalu am y broses fewnforio gyfan i gael eich car wedi'i gofrestru'n gyfreithiol yn y DU, a llawer mwy!

Rydym wedi ymdrin â'r broses o gasglu ceir yr Unol Daleithiau i'r eiliad rydych chi'n ei yrru ar ffyrdd y DU!

Dull Casglu

Byddwn yn cynorthwyo gyda lorio eich car neu feic modur yn yr Unol Daleithiau.

Postio

Gallwn ofalu am y broses cludo gyfan i chi gan gynnwys allforio eich cerbyd o UDA.

Tollau

Mae’r broses dollau hirwyntog a chymhleth yn aml yn ein dwylo ni unwaith y bydd eich cerbyd yn cyrraedd y DU.

Addasiadau

Mae ein profiad addasu helaeth sy'n cwmpasu ystod eang o gerbydau yn rhoi'r rhyddid i chi ddibynnu'n llawn arnom ar gyfer trawsnewidiadau o'r UD i'r DU.

Profi

Cynhelir yr holl brofion MOT ac IVA ar y safle yn ein hadeilad yn Castle Donnington i sicrhau bod eich cerbyd yn cael ei gofrestru'n gyflym.

Cofrestru

Gadewch i ni ofalu am yr holl waith papur angenrheidiol i gofrestru eich cerbyd yn y DU. Y cyfan sy'n rhaid i chi ei wneud yw yswirio a'i yrru!

Mae'r broses yn dechrau gyda chasglu eich car yn UDA. Mae eich car yma yn barod? Peidiwch â phoeni!

Rydym wedi gweithio'n galed i adeiladu perthynas hirsefydlog ac ymddiriedus gyda'n hasiantau yn yr UD. I chi, mae'n golygu bod casgliad eich cerbyd wedi'i gydlynu'n berffaith.

O fewn ychydig ddyddiau i'ch archeb, bydd ein hasiantau yn adfer eich car yn brydlon o gyfeiriad dynodedig, a ddewiswyd ymlaen llaw. Ar ôl ei gasglu, bydd eich cerbyd yn cael ei gludo i'r porthladd agosaf, boed hynny yn Oakland, Houston, Savannah, neu Efrog Newydd.

Trwy gydol y broses gludo gyfan, mae eich car wedi'i yswirio'n llawn yn unol â'n telerau ac amodau.

Diolch i'n gwaith caled a'n hymdrechion helaeth i gydweithio â phartneriaid logisteg dibynadwy, rydym yn gallu symud miloedd o geir yn llwyddiannus bob blwyddyn heb broblem.

Rydym yn darparu ar gyfer dewisiadau a chyllidebau amrywiol, gan gynnig gwasanaethau trafnidiaeth caeedig ac agored.

Os hoffech gael rhagor o wybodaeth am fewnforio’ch car i’r Deyrnas Unedig, peidiwch ag oedi cyn llenwi ffurflen dyfynbris. Neu os yw eich cerbyd eisoes yn y DU, gallwn ddarparu dyfynbris ar gyfer addasiadau i'ch cerbyd.

 

 

Rydym yn gofalu am gludo'ch cerbyd i'r DU

Pan fydd eich car yn cyrraedd ein depo, byddwn yn ei lwytho i mewn i'r cynhwysydd cludo gyda'r gofal a'r sylw mwyaf. Mae ein hasiantau ar lawr gwlad yn UDA wedi cael eu dewis â llaw yn seiliedig ar eu profiad helaeth a'u sylw i fanylion wrth ddelio â cheir.

Rydym yn darparu yswiriant morol sy'n diogelu eich car hyd at ei werth amnewid llawn. Mae hyn yn yswirio eich cerbyd o'r eiliad y mae'n eich gadael, hyd yn oed yn aros wedi'i yswirio 'oddi ar' y dŵr gyda'n cwmnïau logisteg. Rydym yn gwneud hyn er tawelwch meddwl, gan ganiatáu i chi drosglwyddo'r allweddi'n hyderus i'ch car Americanaidd.

Yn ein profiad ni, nid ydym erioed wedi cael unrhyw broblemau sy'n arwain at golli car yn gyfan gwbl i unrhyw un o'n cwsmeriaid.

Gall cludo car fod yn frawychus, yn enwedig o America. Yn aml gall Arfordir y Gorllewin gymryd ychydig yn hirach na'r Arfordir Dwyreiniol a deallwn y byddwch chi'n awyddus i wybod yn ystod y cyfnod hwn ei fod yn ddiogel trwy gatiau'r porthladd, wedi'i glirio trwy dollau, ac yn ddiogel ar ei ffordd i'n heiddo.

Oeddech chi'n gwybod ein bod yn darparu olrhain GPS am yr union reswm hwn?

Os ydych chi'n trosglwyddo'ch cerbyd gwerthfawr, rydych chi eisiau gwybod ei fod mewn dwylo da.

Pan fydd eich car yn cyrraedd y DU, rydym yn delio â chliriad tollau

Gall tollau fod yn argoel trafferthus, weithiau'n hunllefus, a dyna'n union pam y gallwn ei wneud i chi. Byddwn yn llywio'r broses i chi ac yn darparu'r holl waith papur angenrheidiol i sicrhau nad yw eich car yn cronni unrhyw ffioedd storio ychwanegol.

Gall fod yn ddrud hefyd, felly mae ein hymdriniaeth fewnol o glirio tollau wedi'i chynllunio i arbed arian i chi ar ffioedd.

Unwaith y byddwn wedi clirio eich car yn llwyddiannus trwy dollau, gellir ei gludo i'n cyfleuster yn Castle Donington.

 

Unwaith y bydd eich car wedi clirio tollau, mae'n bryd i ni weithio ar addasiadau ar gyfer cydymffurfiaeth y DU

Ar ôl cyrraedd y DU, bydd eich car yn destun nifer o brofion ac addasiadau i gyrraedd safonau priffyrdd y DU.

Mae'r addasiadau'n bennaf yn cynnwys addasiadau i'r signalau, a goleuadau niwl a brêc ar y car. Yn aml mae gan geir a weithgynhyrchir yn yr UD ddangosyddion o wahanol liwiau wedi'u hintegreiddio i'r bylbiau golau brêc. Mae ganddyn nhw hefyd oleuadau ochr o wahanol liwiau, ac nid oes gan y ceir unrhyw ddangosyddion ochr na goleuadau niwl yn rheolaidd.

Mae gennym yr arbenigedd i drosi eich car i safonau’r DU gan ddefnyddio’r dechnoleg golau LED mewnol diweddaraf. Mae hyn yn caniatáu i'n technegwyr cymwys iawn gwblhau'r newidiadau angenrheidiol gyda mân effaith esthetig.

Bydd angen i geir a fewnforir o UDA o dan ddeg oed gael prawf IVA cyn y bydd y DVLA yn cymeradwyo eich cofrestriad. Fel yr unig gwmni yn y DU sydd wedi’i gymeradwyo gan y DVSA, mae gennym ein lôn brofi IVA ein hunain a weithredir yn breifat ar gyfer ceir teithwyr sy’n gwneud y cam addasu yn fwy effeithlon a chyflym. Nid yw eich car byth yn gadael ein safle ac nid ydym yn destun amseroedd aros y llywodraeth

Nid oes angen IVA arnoch ar gyfer ceir dros ddeng mlwydd oed. Fodd bynnag, mae angen iddynt basio MOT felly mae'n rhaid eu hystyried yn addas ar gyfer y ffordd fawr o ran goleuadau signal, traul teiars, crogiant a breciau.

Peidiwch ag ofni, byddwn yn gwirio hyn i gyd!

 

Beth yw trawsnewidiadau goleuadau Americanaidd a pham eu bod yn bwysig?

Heb os, mae ceir Americanaidd yn anhygoel, ond mae'n debygol iawn y bydd angen trosi goleuadau arnoch chi. Mae marchnad LHD yr UD yn dra gwahanol i geir LHD a gynhyrchir yn yr UE.

Yn syml, mae'r term 'trosi goleuadau Americanaidd' yn cyfeirio at addasiadau systemau goleuo ceir yr Unol Daleithiau i gydymffurfio â rheoliadau a safonau goleuo'r Deyrnas Unedig.

PEIDIWCH â gadael i hyn eich rhwystro rhag mewnforio car Americanaidd godidog! Bydd ein tîm yn gwneud addasiadau i drawsnewid y cerbyd i fanyleb sy'n cydymffurfio'n well â'r DU. Mae'r rheol hon yn fwy perthnasol i gerbydau modern, mae cerbydau hŷn sy'n dod o dan ddeddfau mewnforio hanesyddol ychydig yn fwy hamddenol oherwydd, yn dechnegol, nid oes angen MOT arnynt.

Isod mae rhywfaint o wybodaeth ychwanegol am y broses drosi Goleuadau America. (Peidiwch â phoeni, mae gennym ni hyn wedi'i orchuddio i chi!)

Bydd angen newid neu newid eich prif oleuadau:

Mae’n bosibl y bydd angen i brif oleuadau pob cerbyd sy’n LHD ac sy’n cael ei fewnforio i’r DU gael ei addasu neu ei newid i fodloni safonau’r DU, gan gynnwys patrymau pelydr a lefelau dwyster. Mae'n bosibl y bydd angen systemau lefelu â llaw ar gerbydau sydd â phrif oleuadau lefelu awtomatig er mwyn cydymffurfio.

Os na allwn addasu prif oleuadau eich cerbyd Americanaidd, rydym yn syml yn disodli'r prif oleuadau gyda'r RHD cyfatebol.

Mae methu â newid eich patrwm pelydr prif oleuadau yn ddiffyg cydymffurfio yn y DU a gall syfrdanu defnyddwyr eraill y ffyrdd.

Bydd angen ychydig o addasiadau i'ch goleuadau cynffon a'ch goleuadau brêc

Rhaid ffurfweddu goleuadau tail a goleuadau brêc i ollwng y lliwiau a'r dwyster cywir, fel y nodir gan reoliadau'r DU. Mae angen i'r goleuadau hyn fod yn weladwy mewn gwahanol amodau goleuo ac onglau.

Yn aml nid oes gan geir Americanaidd unrhyw ddangosyddion unigol, mae eu goleuadau brêc yn fflachio'n syml. Yn y DU, rhaid i'r rhain fod yn signalau tro ambr.

Ein nod yw creu gorffeniad OEM wrth addasu unrhyw gydrannau gan ddefnyddio goleuadau LED pwrpasol sy'n cyd-fynd â siâp unigryw'r car.

(Gallwch weld rhai enghreifftiau trosi ar y dudalen hon. Mae'n llawer o waith caled i sicrhau eu bod nid yn unig yn gweithio ond yn edrych yn wych hefyd!)

Bydd angen marcwyr ochr (nad ydynt yn dod gyda'r mwyafrif helaeth o geir spec yr Unol Daleithiau).

Rydym yn gosod marcwyr ochr neu ailadroddwyr ochr sydd fel arfer wedi'u lleoli o flaen drws ochr y teithiwr a'r gyrrwr. Mae angen i'r rhain gyd-fynd â'r patrwm dilyniannol a allyrrir gan y dangosyddion cefn.

Goleuadau niwl a goleuadau ategol: rhaid i unrhyw oleuadau ychwanegol, megis goleuadau niwl neu oleuadau ategol, hefyd fodloni safonau goleuo'r DU o ran lliw, dwyster a lleoliad.

Addasiadau gwifrau a thrydanol: Gall trawsnewid goleuadau Americanaidd gynnwys ailweirio'r car i sicrhau cysylltedd priodol ac ymarferoldeb y system oleuo. Gallai hyn gynnwys addasu harnais gwifrau'r car i gynnwys cydrannau a chyfluniadau goleuo'r DU.

Gan nad oes dau gar yr un fath, argymhellir yn gryf eich bod yn defnyddio'r un cwmni i gyflawni'r holl addasiadau i'ch cerbyd Americanaidd. Mae hyn yn sicrhau bod y system goleuo wedi'i thrawsnewid yn bodloni safonau'r DU tra'n cynnal y swyddogaeth a'r diogelwch gorau posibl.

Fel arall, os ydych chi'n mewnforio car i UDA, rydym yn argymell ymchwilio i'r gofynion goleuo penodol ac ymgynghori ag arbenigwyr a all berfformio'r trawsnewidiadau angenrheidiol i sicrhau cydymffurfiaeth.

 

Unwaith y bydd eich cerbyd wedi cael ei brofi byddwn yn cofrestru eich cerbyd

Ar ôl y daith helaeth o fewnforio, addasu a phrofi eich cerbyd, mae'n bryd symud ymlaen â'r broses gofrestru. Rydyn ni'n deall y gall y broses deimlo fel amser hir ar adegau felly rydyn ni'n rhoi'r wybodaeth ddiweddaraf i chi ar bob cam o'ch taith car.

Mae'r cam hwn yn golygu cyflwyno'r holl waith papur angenrheidiol i'r DVLA (Asiantaeth Trwyddedu Gyrwyr a Cherbydau). Unwaith y bydd y gwaith papur hwn wedi'i brosesu'n llwyddiannus, byddwch yn derbyn rhif cofrestru unigryw ar gyfer eich cerbyd.

Ar gyfer ceir Americanaidd clasurol, rydym yn cynnig cymorth gydag unrhyw waith papur atodol y gallai fod ei angen i hwyluso'r broses gofrestru.

Ar ôl derbyn eich rhif cofrestru, mae gennym y gallu i gynhyrchu eich platiau rhif newydd yn brydlon. Mae gennych yr opsiwn naill ai i gasglu'r cerbyd yn bersonol neu gael ei ddanfon i'ch lleoliad dewisol, boed yn gartref i chi neu'n gyrchfan ddynodedig arall.

O'r pwynt hwn o fewnforio, y cyfan sydd angen i chi ei wneud yw yswirio'ch cerbyd yn barod i yrru ar y ffyrdd yn y Deyrnas Unedig.

Cwestiynau a ofynnir yn aml

Beth yw'r broses ar gyfer mewnforio ceir dan ddeg oed?

Rydym yn gwneud hyn gan ddefnyddio prawf IVA. Mae gennym yr unig gyfleuster profi IVA a weithredir yn breifat yn y DU, sy'n golygu na fydd eich car yn aros am slot profi yng nghanolfan brofi'r llywodraeth, a all gymryd wythnosau, os nad misoedd i'w gael. Rydyn ni'n cynnal profion IVA bob wythnos ar y safle ac felly mae gennym ni'r tro cyflymaf i gofrestru'ch car ac ar ffyrdd y DU.

Mae pob car yn wahanol ac mae gan bob gweithgynhyrchydd safonau cymorth gwahanol ar gyfer cynorthwyo eu cleientiaid trwy'r broses fewnforio, felly cofiwch gael dyfynbris fel y gallwn drafod yr opsiwn cyflymder a chost gorau posibl ar gyfer eich amgylchiadau.

Rydym yn rheoli'r broses gyfan ar eich rhan, p'un a yw hynny'n delio â thîm homologiad gwneuthurwr eich car neu'r Adran Drafnidiaeth, fel y gallwch ymlacio gan wybod y byddwch wedi'ch cofrestru'n gyfreithiol gyda'r DVLA yn yr amser byrraf posibl.

Efallai y bydd angen rhai addasiadau ar geir Awstralia, gan gynnwys y speedo i arddangos darlleniad MPH a lleoliad golau niwl cefn os nad yw'n cydymffurfio'n gyffredinol eisoes.

Rydym wedi adeiladu catalog helaeth o wneuthuriad a modelau ceir rydym wedi'u mewnforio, felly gallwn roi amcangyfrif cywir i chi o'r hyn y bydd ei angen ar eich car i fod yn barod ar gyfer ei brawf IVA.

Beth yw'r broses ar gyfer mewnforio ceir dros ddeng mlwydd oed?

Mae ceir dros 10 oed wedi'u heithrio rhag cymeradwyo math ond mae angen prawf diogelwch arnynt, o'r enw MOT, ac addasiadau tebyg i brawf IVA cyn cofrestru. Mae'r addasiadau'n dibynnu ar yr oedran ond yn gyffredinol maent i'r golau niwl cefn.

Os yw eich car dros 40 oed nid oes angen prawf MOT arno a gellir ei ddanfon yn syth i'ch cyfeiriad yn y DU cyn iddo gael ei gofrestru.

Faint mae'n ei gostio i fewnforio car o UDA i'r DU?

Os byddwch yn cael eich hun yn ansicr ynghylch cyfanswm y costau sy’n gysylltiedig â mewnforio’ch car o UDA i’r Deyrnas Unedig, gallwn roi dyfynbris cynhwysfawr i chi sy’n cwmpasu pob agwedd, yn amrywio o’r casgliad cychwynnol i’r broses gofrestru derfynol o fewn y Deyrnas Unedig.

Fodd bynnag, os mai dim ond amcangyfrif maes parcio yr ydych yn ei geisio, mae'n werth nodi bod oedran eich car yn dylanwadu'n sylweddol ar y gost fewnforio gyffredinol. Y ffactor cyntaf i'w ystyried yw'r dreth fewnforio, sy'n gweithredu fel y cyfrifiad sylfaenol wrth bennu cyfanswm gwerth eich car ar ôl cyrraedd y Deyrnas Unedig.

Yn gyffredinol, mae cost trosi car yn dueddol o fod yn uwch ar gyfer cerbydau mwy newydd, yn enwedig y rhai llai na deng mlwydd oed. Serch hynny, mae'n bwysig cydnabod bod pob car o UDA yn unigryw o ran ei nodweddion a'i ofynion.

Rydym wedi llwyddo i fewnforio sbectrwm eang o gerbydau, yn amrywio o Ford Mustangs clasurol i lorïau codi newydd sbon wedi'u haddasu'n helaeth. Mae angen cynllun wedi'i deilwra ar gyfer pob car i sicrhau cydymffurfiaeth â rheoliadau'r Deyrnas Unedig.

I gael dyfynbris cywir a manwl sy'n ymhelaethu ar gymhlethdodau mewnforio eich car penodol o UDA, mae croeso i chi gysylltu â ni. Rydym yma i'ch cynorthwyo trwy gydol y broses gyfan.

Ydyn ni'n mewnforio ceir Americanaidd clasurol?

Ydy, mae'n bosibl mewnforio ceir clasurol o America i'r Deyrnas Unedig ac rydym yn mewnforio llawer o geir clasurol i'r Deyrnas Unedig, os ydych am gael dyfynbris hollgynhwysol i fewnforio'ch car yna gallwn gynorthwyo gyda'r broses gyfan.

Dyma ychydig o wybodaeth ychwanegol i helpu gydag unrhyw gwestiynau a allai fod gennych:

Beth yw'r gofynion ar gyfer mewnforio car clasurol?

Mae’r gofynion allweddol ar gyfer mewnforio car clasurol i’r DU yn cynnwys:

    • Prawf o berchnogaeth car, fel teitl neu gofrestriad y car.
    • Cydymffurfio â safonau addasrwydd i'r ffordd fawr y DU a rheoliadau diogelwch.
    • Dilysu oedran y car a'i ddosbarthu fel car clasurol neu hanesyddol.
    • Bodloni gweithdrefnau tollau’r DU, gan gynnwys talu unrhyw drethi a thollau perthnasol.
    • Cydymffurfio â safonau allyriadau, a all fod angen addasiadau ar gyfer rhai ceir.

Pa ddogfennau sydd eu hangen ar gyfer mewnforio car clasurol?

Mae'r dogfennau angenrheidiol fel arfer yn cynnwys:

    • Teitl cerbyd neu ddogfennau cofrestru.
    • Anfoneb bil gwerthu neu brynu.
    • Adnabod dilys (pasbort neu drwydded yrru).
    • Prawf o gydymffurfio â safonau addasrwydd i'r ffordd fawr y DU.
    • Unrhyw ddogfennau tollau neu fewnforio perthnasol eraill sy’n ofynnol gan awdurdodau’r DU.

A oes angen unrhyw addasiadau ar gyfer mewnforio car clasurol?

Yn dibynnu ar fanylebau'r car, efallai y bydd angen addasiadau i fodloni safonau addasrwydd i'r ffordd fawr ac allyriadau'r DU. Gall hyn gynnwys newidiadau i oleuadau, cyflymdra, drychau neu systemau gwacáu. Mae'n ddoeth ymgynghori â gweithiwr proffesiynol cymwys neu fewnforiwr ceir cymeradwy i gael arweiniad ar addasiadau penodol.

Faint fydd yn ei gostio i fewnforio car clasurol o America i'r DU?

Mae cyfanswm cost mewnforio car clasurol yn cynnwys ffactorau amrywiol, megis:

    • Pris prynu'r car.
    • Ffioedd llongau rhyngwladol.
    • Trethi tollau a threthi y DU.
    • Costau cludiant a danfon o fewn y DU.
    • Unrhyw addasiadau neu archwiliadau gofynnol.
    • Ffioedd yswiriant a chofrestru.

Pa mor hir mae'r broses fewnforio yn ei gymryd?

Gall hyd y broses fewnforio amrywio yn dibynnu ar sawl ffactor, megis clirio tollau, logisteg cludo, ac unrhyw addasiadau angenrheidiol. Argymhellir ymgynghori â'ch asiant cludo neu fewnforiwr car i gael amcangyfrif o'r amserlen ddisgwyliedig.

A allaf yrru'r car clasurol wedi'i fewnforio ar unwaith?

Ar ôl i’r car gyrraedd y DU, rhaid iddo fynd drwy’r broses clirio tollau a phasio unrhyw archwiliadau neu addasiadau angenrheidiol i gydymffurfio â safonau addasrwydd i’r ffordd fawr y DU. Hyd nes y bydd y gofynion hyn wedi'u cyflawni, efallai na fydd y car yn gyfreithlon ar gyfer y ffordd. Mae'n bwysig sicrhau bod yr holl weithdrefnau angenrheidiol yn cael eu cwblhau cyn gyrru'r car.

A oes unrhyw gyfyngiadau ar fewnforio ceir clasurol?

Mae gan y DU reoliadau a chyfyngiadau penodol ar fewnforio ceir clasurol. Mae'r rhain yn cynnwys safonau allyriadau, cyfyngiadau oedran, a chydymffurfio â gofynion addasrwydd i'r ffordd fawr. Mae'n ddoeth ymchwilio a deall y rheoliadau hyn neu ymgynghori â mewnforiwr ceir cymwys i sicrhau cydymffurfiaeth.

Cofiwch, mae'n bwysig ymgynghori â gweithwyr proffesiynol sydd â phrofiad o fewnforio ceir a chadw at y rheoliadau a'r gweithdrefnau perthnasol i sicrhau proses fewnforio esmwyth sy'n cydymffurfio.

Ydyn ni'n cynnig trawsnewidiadau goleuadau Americanaidd (dangosyddion coch i ambr)

Yn hollol. Rydym wedi gweithio gyda cheir Americanaidd di-ri a gallwn gynnig gorffeniad tebyg-am-debyg ar lefel gweithgynhyrchu.

Deallwn fod cymaint o’r apêl yn dod o’r dangosyddion mawr hynny sy’n ddilyniannol. A dyna pam y byddwn yn cynnig proses bwrpasol iawn ar gyfer y rhan fwyaf o geir.

Y gwir yw, nid oes unrhyw ddau gar fel ei gilydd. Rydym yn addasu ceir i gynnal yr edrychiad a'r teimlad hwnnw ond hefyd eu gwneud yn gyfreithlon ar y ffyrdd.

Rydym wedi datblygu llawer o wahanol ddulliau sydd mewn rhai achosion yn unigryw i ni. Er enghraifft, bydd rhai cwmnïau'n dewis torri modiwlau goleuo pan allant i newid eich dangosyddion i ambr.

Mae hyn yn rhywbeth yr ydym yn ei wneud yn y sefyllfa waethaf, ond gellir addasu llawer o geir gydag effaith tebyg heb niweidio cyfanrwydd yr unedau goleuo ceir.

Ydyn ni'n mewnforio beiciau modur o America?

Rydym wedi gweithio gydag amrywiaeth eang o geir o America ac nid yw beiciau modur yn eithriad. Mae cymaint o enghreifftiau gwych o feiciau modur yn dod o America (er eu bod bob amser yn Harley's) gallwn ddeall pam fod perchnogion weithiau'n eu mewnforio.

Ar gyfer beiciau modur, rydym yn gweithio gyda rhai o'r cludwyr beic modur gorau yn y diwydiant i sicrhau nad oes unrhyw broblemau.

A allwn wneud gwaith adfer os oes angen?

Yn dibynnu ar oedran eich car, efallai y bydd angen gwneud gwaith adfer i'w baratoi ar gyfer y ffyrdd ac yn ddiogel.

Rydym yn cynnig gwasanaeth pwrpasol. Mae ein mecaneg ar y safle a gallant gynorthwyo gydag addasiadau, gwaith adfer, ac unrhyw geisiadau arbennig a allai fod gennych.

P'un a yw hynny'n Corvette clasurol sydd angen ei adfer yn llawn neu Mustang sydd angen ffitio llinellau brêc newydd.

Rydym bob amser yn hoffi meddwl ei fod yn amser gwych i fanteisio ar beidio â chael eich car - tra ei fod gyda ni, gallwch gael unrhyw waith wedi'i wneud y gallech fod am ei wneud cyn i chi godi'r car.

Felly peidiwch ag oedi cyn cysylltu ag unrhyw ofynion arbennig

A allwn ni helpu i dalu am gar?

Os nad ydych chi wedi prynu'r car rydych chi'n bwriadu ei fewnforio mewn gwirionedd - ble ydych chi hyd yn oed yn dechrau.

Cymerwch yr amser p'un a yw'r car yn wirioneddol ai peidio. Mae'n werth gweithio gyda delwyr sy'n arbenigo ac sydd ag enw da yn y fasnach fodur. Fodd bynnag, os ydych eisoes yn America ac yn prynu yn ôl eu hwyneb, yna gallwch fod ychydig yn fwy rhyddfrydol gyda phwy y prynir y car. Ond os ydych chi'n prynu'r car o dramor? Defnyddiwch ddeliwr ceir dibynadwy.

Edrychwch dros y car a pheidiwch â bod ofn craffu ar fanylion y cyfan. Peidiwch â theimlo dan bwysau i brynu yn y fan a'r lle - oherwydd gallai fod hanes o ddifrod i'r car a allai eich dal chi allan.

Unwaith y byddwch chi'n hapus gyda'r car Americanaidd - gall fod yn anodd cael y pris gorau oherwydd amrywiadau yn y cyfraddau cyfnewid. Ar gyfer pryniannau bob dydd, gall wneud gwahaniaeth bach iawn i'r ffigur cyffredinol ond o ran pryniannau cyfalaf mawr?

Gall fod yn wahaniaeth mawr. Mae yna lawer o gwmnïau sy'n gweithredu fel broceriaid a fydd yn aml yn darparu cyfradd gyfnewid resymol ac uwch na'r hyn a ddywedwch, banc eich stryd fawr.

Peidiwch ag oedi cyn cysylltu i drafod prynu car.

Beth yw'r porthladdoedd a ddefnyddir amlaf yn America i gludo ceir?

Mae gan yr Unol Daleithiau nifer o borthladdoedd llongau poblogaidd sy'n trin symiau sylweddol o gargo ac yn byrth pwysig ar gyfer masnach ryngwladol. Mae rhai o'r porthladdoedd llongau amlwg yn America yn cynnwys:

  1. Porthladd Los Angeles, California: Porthladd Los Angeles yw'r porthladd mwyaf yn yr Unol Daleithiau yn ôl cyfaint cynhwysydd ac un o'r porthladdoedd prysuraf yn y byd. Mae'n trin cyfran sylweddol o fewnforion ac allforion y wlad, yn enwedig gydag Asia.
  2. Porthladd Long Beach, California: Wedi'i leoli ger Porthladd Los Angeles, Porthladd Long Beach yw'r ail borthladd cynhwysydd prysuraf yn yr Unol Daleithiau. Mae'n adnabyddus am ei effeithlonrwydd a'i gysylltiadau masnach ag Asia, yn enwedig â Tsieina.
  3. Porthladd Efrog Newydd a New Jersey: Porthladd Efrog Newydd a New Jersey yw'r porthladd prysuraf ar Arfordir Dwyrain yr Unol Daleithiau. Mae'n gweithredu fel porth mawr ar gyfer masnach ag Ewrop, yn ogystal â chyrchfannau rhyngwladol eraill. Mae'n cynnwys sawl terfynell wedi'u gwasgaru ar draws ardal Efrog Newydd a New Jersey.
  4. Porthladd Savannah, Georgia: Porthladd Savannah yw un o'r porthladdoedd sy'n tyfu gyflymaf yn yr Unol Daleithiau. Mae'n ganolbwynt mawr ar gyfer cargo mewn cynwysyddion ac mae'n chwarae rhan hanfodol mewn masnach rhwng yr Unol Daleithiau a rhanbarth y De-ddwyrain, yn ogystal â chysylltiadau ag America Ladin.
  5. Porthladd Houston, Texas: Wedi'i leoli ar Gwlff Mecsico, mae Porthladd Houston yn un o'r porthladdoedd mwyaf yn yr Unol Daleithiau o ran cyfanswm tunelli. Mae'n trin ystod amrywiol o gargo, gan gynnwys cynwysyddion, cynhyrchion petrolewm, a chemegau, ac mae'n gwasanaethu fel cyswllt masnach hanfodol ar gyfer rhanbarthau De a Chanol y wlad.
  6. Porthladd Seattle-Tacoma, Washington: Mae porthladdoedd cyfun Seattle a Tacoma yn ffurfio Cynghrair Porthladdoedd y Gogledd-orllewin, sy'n borth mawr ar gyfer masnach ryngwladol yng Ngogledd-orllewin y Môr Tawel. Mae'n delio â llawer iawn o draffig cynwysyddion, yn enwedig gydag Asia.
  7. Porthladd Charleston, De Carolina: Mae Porthladd Charleston yn borthladd de-ddwyreiniol pwysig gyda chyfleusterau cynwysyddion modern. Mae wedi profi twf sylweddol yn y blynyddoedd diwethaf ac mae'n gweithredu fel canolbwynt masnach allweddol ar gyfer y rhanbarth.

Dim ond ychydig o enghreifftiau yw'r rhain o'r porthladdoedd llongau poblogaidd yn America. Mae porthladdoedd nodedig eraill yn cynnwys Porthladd Miami, Florida; Porthladd Oakland, California; Porthladd Norfolk, Virginia; a Phorthladd New Orleans, Louisiana. Bydd dewis porthladd penodol ar gyfer cludo yn dibynnu ar ffactorau megis tarddiad/cyrchfan y cargo, llinellau cludo, a gofynion penodol y cludo.

Pa mor hir mae'n ei gymryd i gludo car o America i'r Deyrnas Unedig?

Gall hyd cludo car o America i'r DU amrywio yn dibynnu ar sawl ffactor, gan gynnwys y porthladdoedd penodol dan sylw, y dull cludo, y tywydd, ac ystyriaethau logistaidd eraill. Dyma rai amcangyfrifon cyffredinol ar gyfer cyfnodau cludo:

  1. Llongau Uniongyrchol: Os dewiswch lwybr cludo uniongyrchol o borthladd yn yr UD i borthladd yn y DU, gall yr amser cludo cyfartalog amrywio o 10 i 30 diwrnod. Fodd bynnag, mae'n bwysig nodi mai dim ond yr amser a dreulir ar y môr yw hwn ac nad yw'n cynnwys prosesau eraill fel clirio tollau, llwytho/dadlwytho, a chludiant i/o'r porthladdoedd.
  2. Llongau Anuniongyrchol: Weithiau, mae'n bosibl y bydd ceir yn cael eu cludo'n anuniongyrchol, lle cânt eu trawsgludo neu eu cludo trwy borthladdoedd canolradd. Gall hyn ymestyn yr amser cludo cyffredinol. Bydd yr hyd yn dibynnu ar y llwybro penodol a'r cysylltiadau dan sylw.
  3. Llongau Cynhwysydd: Os dewiswch longau cynhwysydd, lle mae'ch car yn cael ei osod y tu mewn i gynhwysydd ar gyfer amddiffyniad ychwanegol, gall gymryd ychydig yn hirach o'i gymharu â chludo rholio ymlaen / rholio i ffwrdd (RoRo). Mae hyn oherwydd bod llwythi mewn cynwysyddion yn aml yn cynnwys prosesau trin a chydgrynhoi ychwanegol.
  4. Llongau RoRo: Mae llongau rholio ymlaen/rholio i ffwrdd yn ddull poblogaidd o gludo ceir, gan ei fod yn golygu gyrru'r car i long arbenigol. Mae llongau RoRo wedi'u cynllunio'n benodol ar gyfer ceir. Yn gyffredinol, mae'r dull hwn yn gyflymach na chludo cynwysyddion oherwydd llai o drin a phrosesau llwytho / dadlwytho cyflymach.

Mae'n bwysig nodi mai canllawiau bras yw'r amcangyfrifon uchod a gallant amrywio yn seiliedig ar ffactorau lluosog.

A allwn fewnforio fan Americanaidd neu fan ddydd Americanaidd i'r DU?

Rydym wedi mewnforio cannoedd o faniau i'r Deyrnas Unedig o America i'r Deyrnas Unedig a gallwn gynorthwyo gyda'r broses gyfan.

Y ffordd hawsaf o ddarganfod beth i'w wneud yw cysylltu â ni a byddwn yn darparu dyfynbris i fewnforio'ch car i'r DU.

A yw'n hawdd yswirio car neu feic modur Americanaidd wedi'i fewnforio?

Gall yswirio car neu feic modur Americanaidd a fewnforir amrywio o ran rhwyddineb, yn dibynnu ar sawl ffactor. Er ei bod hi'n bosibl yswirio car wedi'i fewnforio, mae yna ystyriaethau a all effeithio ar y broses ac argaeledd yswiriant. Dyma rai ffactorau i'w cadw mewn cof:

Manylebau a Chydymffurfiaeth Cerbyd:
Mae cwmnïau yswiriant fel arfer yn asesu manylebau a chydymffurfiaeth ceir wedi'u mewnforio â rheoliadau lleol. Os yw'r car a fewnforir yn bodloni safonau diogelwch ac allyriadau lleol, efallai y byddai'n haws dod o hyd i yswiriant. Fodd bynnag, gallai addasiadau neu ddiffyg cydymffurfio effeithio ar argaeledd darpariaeth.

Yn amlwg, bydd car cyflymach, drutach yn denu premiwm uwch.

Oedran a Chyflwr y Cerbyd:
Gall oedran a chyflwr y car a fewnforir effeithio ar y broses yswiriant. Efallai y bydd gan geir mwy newydd nodweddion diogelwch safonol a byddant yn haws eu hyswirio. Efallai y bydd angen sylw arbenigol ar geir clasurol neu hen geir oherwydd eu natur unigryw.

Ond ar y cyfan maent fel arfer yn rhatach gan fod yswirwyr yn deall efallai nad ydych bob amser yn eu gyrru.

Ffactorau eraill i'w hystyried:
Gall cyfraddau premiwm ar gyfer yswiriant amrywio yn seiliedig ar wneuthuriad, model, oedran, addasiadau, hanes gyrru, a ffactorau eraill. Efallai y bydd gan geir a fewnforir gyfraddau premiwm gwahanol o gymharu â modelau sydd ar gael yn lleol.

Ond ar y cyfan ni ddylai fod gennych broblem cyn belled â'ch bod wedi cael trwydded yrru yn y Deyrnas Unedig ers peth amser.

Mae yna lu o gwmnïau yswiriant a fydd yn gallu eich helpu.

A allwn allforio eich car o'r DU i UDA?

Gallwn helpu i gludo'ch car i America os yw hyn yn rhywbeth yr hoffech ei wneud, gwnewch yn siŵr eich bod yn gadael nodyn ar y ffurflen gais am ddyfynbris.

Cael dyfynbris
Cael dyfynbris