Skip i'r prif gynnwys

Mewnforio eich car o Dde Affrica i'r Deyrnas Unedig

Pam dewis My Car Import?

Mae cludo a mewnforio car o Dde Affrica yn aml yn gost-effeithiol iawn.

Mae gennym lawer iawn o fewnforion sy'n golygu y gallwch chi elwa o gyfraddau cynhwysydd a rennir ar gyfer cludo. Mae ein dyfyniadau yn gwbl gynhwysol ac wedi'u teilwra i'ch anghenion ar gyfer mewnforio car o Dde Affrica i'r DU.

Gallwch ddarganfod mwy am y broses o fewnforio eich car o Dde Affrica ar y dudalen hon, ond peidiwch ag oedi cyn cysylltu a siarad ag aelod o staff.

Postio

Gallwn reoli'r broses o gludo'ch car o Dde Affrica i'r DU

Tollau

Rydym yn gofalu am unrhyw ofynion clirio tollau neu allforio

storio

Gallwn storio eich cerbyd o Dde Affrica yn ein heiddo nes iddo gael ei gofrestru

Addasiadau

Gwneir unrhyw addasiadau gofynnol yn ein hadeiladau

Profi

Gallwn brofi IVA a phrofi MOT eich cerbyd ar y safle

Cofrestru

Mae popeth yn cael ei drin i chi hyd nes y bydd eich car wedi'i gofrestru

Beth yw'r broses ar gyfer mewnforio car o Dde Affrica?

My Car Import yn un o'r mewnforwyr mwyaf dibynadwy ac effeithlon yn y Deyrnas Unedig. Ar eich rhan chi rydym yn gofalu am y broses gymhleth o fewnforio ceir o Dde Affrica i'r Deyrnas Unedig gyda degawdau o brofiad. Rydym yma i liniaru cymhlethdodau mewnforio ceir rhyngwladol, gan sicrhau profiad di-dor i chi.

Mae'r broses yn dechrau gyda ffurflen dyfynbris sy'n rhoi i ni fanylion eich car neu feic modur yr hoffech ei fewnforio o Dde Affrica i'r Deyrnas Unedig. Mae pob dyfynbris a ddarparwn i fewnforio'ch car o Dde Affrica i'r Deyrnas Unedig yn bwrpasol i chi.

O ddelio â gwaith papur, rheoliadau tollau, a gweithdrefnau cydymffurfio, i drefnu llongau a chludiant, My Car Import yma i drin pob manylyn.

Mae llywio cymhlethdodau cyfreithiol mewnforio ceir trawsffiniol yn gofyn am ddealltwriaeth fanwl o reoliadau'r wlad darddiad a'r wlad gyrchfan. My Car Importtîm profiadol , yn sicrhau bod pob agwedd, o safonau allyriadau i addasiadau ceir, yn cadw at safonau'r DU. Drwy oruchwylio’r addasiadau a’r gweithdrefnau profi angenrheidiol, rydym yn gwarantu bod y ceir a fewnforir yn bodloni’r meini prawf llym a osodwyd gan awdurdodau’r DU.

O ran logisteg, My Car Import yn ymdrin â’r broses cludo gyfan, gan ddefnyddio ein rhwydwaith o bartneriaid dibynadwy i gludo ceir yn ddiogel o Dde Affrica i’r DU. Rydym hefyd yn fedrus wrth ymdrin â dogfennaeth a gweithdrefnau clirio tollau er mwyn osgoi unrhyw broblemau wrth fewnforio eich car.

Beth sy'n gosod mewn gwirionedd My Car Import ar wahân i'n hymrwymiad i dryloywder. Trwy gydol y broses byddwch yn cael gwybod am bob carreg filltir, a bydd unrhyw ymholiadau sydd gennych yn cael sylw yn brydlon. Mae'r cyfathrebu agored hwn yn meithrin ymddiriedaeth a thawelwch meddwl, gan alluogi ein cleientiaid i gael tawelwch meddwl pan ddaw'n fater o fewnforio eu ceir i'r Deyrnas Unedig.

Mynnwch ddyfynbris i fewnforio'ch car neu darllenwch ymlaen i gael mwy o wybodaeth am y broses fewnforio o Dde Affrica i'r Deyrnas Unedig.

Postio

Rydyn ni'n cludo'ch car o Cape Town a gallwn drefnu lorio mewndirol i'r porthladd am gyfraddau cystadleuol iawn.

Rydym yn gweithredu o Cape Town oherwydd perthnasoedd iach ag asiantau llongau dibynadwy a phrofiadol sy'n llongio'r ceir gan ddefnyddio cynwysyddion a rennir, sy'n golygu eich bod yn elwa ar gyfradd is ar gyfer symud eich car i'r DU oherwydd rhannu cost y cynhwysydd â cheir eraill. mewnforio ar ran ein cleientiaid eraill.

Mae cludo cynwysyddion yn ffordd ddiogel a sicr o fewnforio eich car i'r DU ac yn aml dyma'r ffordd fwyaf cost effeithiol.

 

Clirio Tollau

Mae'r broses clirio tollau a'r gwaith papur sydd ei angen i glirio'ch car yn cael eu trin gennym ni i sicrhau nad yw'ch car yn mynd i unrhyw ffioedd storio ychwanegol.

Unwaith y bydd y car wedi clirio tollau rydym yn sicrhau ei fod yn cael ei gludo i'r lleoliad cywir yn y Deyrnas Unedig. Bydd y rhan fwyaf o geir o Dde Affrica yn dod yn syth i'n hadeiladau i gael eu haddasu neu eu storio ymhellach.

Weithiau gallwn ddanfon y car yn syth atoch os yw'n rhywbeth fel car Clasurol.

Unwaith y bydd eich car wedi clirio tollau a'i ddanfon i'n hadeilad, byddwn yn addasu'r car

Mae'r car yn cael ei addasu a'i brofi gennym ni i weld a yw'n cydymffurfio yn y Deyrnas Unedig.

Wedi hynny, cynhelir yr holl brofion perthnasol ar y safle yn ein lôn brofi IVA sy'n eiddo preifat.

  • Rydym yn addasu eich car yn ein hadeilad
  • Rydym yn profi eich car yn ein safle
  • Rydym yn gofalu am y broses gyfan

Symud yn ôl i'r Deyrnas Unedig?

Mae nifer fawr o unigolion yn penderfynu dod â’u ceir yn ôl o Dde Affrica gan fanteisio ar y cymhellion di-dreth a gynigir wrth adleoli.

Gallwn helpu i ofalu am y car tra byddwch yn y broses o symud. Os ydych wedi dewis anfon eich eiddo personol ynghyd â'ch car yn yr un cynhwysydd rydym hefyd wrth law i gasglu'r car ar eich rhan.

Cwestiynau Cyffredin

Beth yw'r broses ar gyfer mewnforio ceir dan ddeg oed?

Rydym yn gwneud hyn gan ddefnyddio prawf IVA. Mae gennym yr unig gyfleuster profi IVA a weithredir yn breifat yn y DU, sy'n golygu na fydd eich car yn aros am slot profi yng nghanolfan brofi'r llywodraeth, a all gymryd wythnosau, os nad misoedd i'w gael. Rydyn ni'n cynnal profion IVA bob wythnos ar y safle ac felly mae gennym ni'r tro cyflymaf i gofrestru'ch car ac ar ffyrdd y DU.

Mae pob car yn wahanol ac mae gan bob gweithgynhyrchydd safonau cymorth gwahanol ar gyfer cynorthwyo eu cleientiaid trwy'r broses fewnforio, felly cofiwch gael dyfynbris fel y gallwn drafod yr opsiwn cyflymder a chost gorau posibl ar gyfer eich amgylchiadau.

Rydym yn rheoli'r broses gyfan ar eich rhan, p'un a yw hynny'n delio â thîm homologiad gwneuthurwr eich car neu'r Adran Drafnidiaeth, fel y gallwch ymlacio gan wybod y byddwch wedi'ch cofrestru'n gyfreithiol gyda'r DVLA yn yr amser byrraf posibl.

Efallai y bydd angen rhai addasiadau ar geir Awstralia, gan gynnwys y speedo i arddangos darlleniad MPH a lleoliad golau niwl cefn os nad yw'n cydymffurfio'n gyffredinol eisoes.

Rydym wedi adeiladu catalog helaeth o wneuthuriad a modelau ceir rydym wedi'u mewnforio, felly gallwn roi amcangyfrif cywir i chi o'r hyn y bydd ei angen ar eich car i fod yn barod ar gyfer ei brawf IVA.

Beth yw'r broses ar gyfer mewnforio ceir dros ddeng mlwydd oed?

Mae ceir dros 10 oed wedi'u heithrio rhag cymeradwyo math ond mae angen prawf diogelwch arnynt, o'r enw MOT, ac addasiadau tebyg i brawf IVA cyn cofrestru. Mae'r addasiadau'n dibynnu ar yr oedran ond yn gyffredinol maent i'r golau niwl cefn.

Os yw eich car dros 40 oed nid oes angen prawf MOT arno a gellir ei ddanfon yn syth i'ch cyfeiriad yn y DU cyn iddo gael ei gofrestru.

Pa mor hir mae'n ei gymryd i gludo car o Dde Affrica i'r Deyrnas Unedig?

Gall yr hyd y mae'n ei gymryd i gludo car o Dde Affrica i'r Deyrnas Unedig amrywio yn seiliedig ar sawl ffactor, gan gynnwys y dull cludo, y llwybr penodol, gweithdrefnau tollau, ac unrhyw oedi na ragwelwyd. Dyma rai amcangyfrifon cyffredinol ar gyfer gwahanol ddulliau o deithio:

Cludo ar y Môr: Mae cludo car o Dde Affrica i'r Deyrnas Unedig ar y môr yn ddull cyffredin. Gall yr hyd amrywio yn dibynnu ar y llwybr cludo, y cwmni llongau, a'r porthladd gadael a chyrraedd. Ar gyfartaledd, gall gymryd tua 4 i 6 wythnos ar gyfer y daith ar y môr. Fodd bynnag, amcangyfrif bras yw hwn, a gall ffactorau fel y tywydd, clirio tollau, a'r amserlen gludo benodol ddylanwadu ar amseroedd cludo gwirioneddol.

Clirio Tollau: Gall cymryd amser i glirio tollau yn y porthladdoedd gadael a chyrraedd. Mae dogfennaeth briodol, trwyddedau mewnforio, a chydymffurfio â rheoliadau tollau yn hanfodol er mwyn osgoi oedi. Gall clirio tollau gymryd ychydig ddyddiau i wythnos neu fwy, yn dibynnu ar effeithlonrwydd y prosesau ac unrhyw faterion posibl sy'n codi.

Oedi Anrhagweladwy: Gall ffactorau amrywiol na ragwelwyd effeithio ar y broses gludo, megis tywydd garw, tagfeydd porthladdoedd, neu heriau logistaidd. Gall yr oedi hwn ychwanegu amser ychwanegol at y daith gyffredinol.

Dewis Gwasanaeth Cludo: Mae gwahanol fathau o wasanaethau cludo ar gael, megis rholio ymlaen / rholio i ffwrdd (RoRo) a chludo cynwysyddion. Yn gyffredinol, mae RoRo yn gyflymach ac mae'n golygu gyrru'r car i long arbenigol, tra bod cludo cynwysyddion yn darparu mwy o amddiffyniad ond gallai gymryd ychydig yn hirach oherwydd gweithdrefnau trin a diogelu.

Dull Cludiant o fewn y DU: Unwaith y bydd y car yn cyrraedd y DU, bydd angen i chi ystyried yr amser y mae'n ei gymryd i gludo'r car o'r porthladd cyrraedd i'ch lleoliad dymunol yn y DU. Gallai hyn gynnwys trafnidiaeth ffordd, a all gymryd ychydig ddyddiau.

Dogfennaeth a Pharatoi: Mae dogfennu a pharatoi priodol cyn cludo yn hanfodol. Mae hyn yn cynnwys darparu gwybodaeth gywir am y car, cael trwyddedau allforio a mewnforio angenrheidiol, a sicrhau bod y car yn bodloni safonau diogelwch ac allyriadau'r DU.

Mae'n bwysig nodi mai canllawiau cyffredinol yw'r amcangyfrifon hyn a gall amseroedd teithio gwirioneddol amrywio. Yn ogystal, gall rheoliadau a gweithdrefnau newid dros amser, felly argymhellir gweithio gyda chwmnïau cludo a logisteg rhyngwladol profiadol a all ddarparu gwybodaeth gywir i chi, cynorthwyo gyda'r broses, a'ch helpu i lywio unrhyw heriau a all godi wrth gludo'ch car. o Dde Affrica i'r Deyrnas Unedig.

Allwch chi allforio ceir o'r Deyrnas Unedig i Dde Affrica?

Nid ydym yn aml yn cynnig allforio fel gwasanaeth, ond dyma drosolwg byr o'r hyn sydd ynghlwm wrth y broses:

Mae'n bosibl allforio ceir o'r Deyrnas Unedig i Dde Affrica. Fodd bynnag, mae nifer o gamau, rheoliadau ac ystyriaethau pwysig y dylech fod yn ymwybodol ohonynt cyn allforio car o'r DU i Dde Affrica:

Rheoliadau Tollau a Mewnforio: Mae gan Dde Affrica reoliadau tollau a mewnforio penodol sy'n llywodraethu mewnforio ceir. Bydd angen i chi gydymffurfio â'r rheoliadau hyn, a allai gynnwys dyletswyddau, trethi a ffioedd eraill. Gall mewnforio car i Dde Affrica fod yn gymhleth, ac argymhellir gweithio gydag asiant llongau gwybodus neu frocer tollau a all eich arwain trwy'r broses.

Cydymffurfiaeth Cerbydau: Cyn allforio car o'r DU, sicrhewch fod y car yn bodloni safonau diogelwch, allyriadau a thechnegol De Affrica. Efallai y bydd angen addasiadau neu gymeradwyaeth ar gerbydau nad ydynt yn cydymffurfio â rheoliadau De Affrica cyn y gellir eu mewnforio.

Dogfennaeth Allforio: Bydd angen i chi ddarparu'r ddogfennaeth angenrheidiol wrth allforio car, gan gynnwys teitl y car, bil gwerthu, ac unrhyw dystysgrifau neu hawlenni perthnasol. Gall y ddogfennaeth ofynnol amrywio, felly mae'n bwysig gwirio gyda'r awdurdodau perthnasol ac asiantau llongau.

Opsiynau Cludo: Gallwch ddewis rhwng gwahanol ddulliau cludo, megis cludo cynwysyddion neu longau rholio ymlaen / rholio i ffwrdd (RoRo). Mae llongau cynhwysydd yn darparu mwy o amddiffyniad ond gall fod yn ddrutach. Mae cludo RoRo yn golygu gyrru'r car i long arbenigol.

Hanes Cerbyd: Efallai y bydd awdurdodau De Affrica angen gwybodaeth am hanes y car, gan gynnwys unrhyw ddamweiniau, atgyweiriadau ac addasiadau blaenorol. Mae'n bwysig darparu gwybodaeth gywir i osgoi unrhyw broblemau yn ystod y broses fewnforio.

Clirio Tollau: Mae clirio tollau yn Ne Affrica yn gam hollbwysig. Mae cwblhau'r holl ddogfennau tollau angenrheidiol yn gywir yn hanfodol i atal oedi. Gall clirio tollau gymryd peth amser a gallai olygu archwiliadau.

Logisteg Llongau: Gall yr amser cludo ar gyfer cludo car o'r DU i Dde Affrica amrywio yn seiliedig ar y llwybr cludo, y cwmni cludo a ddewiswyd, ac unrhyw oedi posibl oherwydd y tywydd neu ffactorau eraill.

Yswiriant ac Olrhain: Fe'ch cynghorir i yswirio'ch car yn ystod y daith. Mae rhai cwmnïau llongau yn darparu gwasanaethau olrhain fel y gallwch fonitro cynnydd eich car.

Rheoliadau Lleol: Unwaith y bydd y car yn cyrraedd De Affrica, bydd angen i chi gadw at weithdrefnau cofrestru a thrwyddedu lleol i yrru'r car yn gyfreithlon ar ffyrdd De Affrica.

O ystyried cymhlethdod llongau ceir rhyngwladol a'r rheoliadau penodol dan sylw, argymhellir yn gryf gweithio gydag asiantau llongau profiadol, broceriaid tollau, a gweithwyr proffesiynol logisteg sydd ag arbenigedd mewn allforio ceir o'r DU i Dde Affrica. Gallant eich arwain drwy'r broses gyfan a sicrhau eich bod yn bodloni'r holl ofynion cyfreithiol.

A allwn fewnforio eich car clasurol o Dde Affrica i'r Deyrnas Unedig

Gallwn gynorthwyo gyda mewnforio bron unrhyw gar o Dde Affrica i'r Deyrnas Unedig, gan gynnwys ceir clasurol.

O ba borthladdoedd yn Ne Affrica y gallwch chi gludo ceir?

Mae gan Dde Affrica nifer o borthladdoedd mawr a ddefnyddir yn gyffredin ar gyfer cludo ceir a chargo arall. Mae'r porthladdoedd hyn wedi'u lleoli'n strategol ar hyd arfordir y wlad ac yn gweithredu fel canolbwyntiau allweddol ar gyfer masnach ryngwladol a llongau. Dyma rai o'r prif borthladdoedd yn Ne Affrica lle gallwch chi gludo ceir o:

Porthladd Durban: Wedi'i leoli ar arfordir dwyreiniol De Affrica, Durban yw un o'r porthladdoedd prysuraf yn y wlad. Mae'n borth mawr ar gyfer masnach gyda gwledydd yn rhanbarth Cefnfor India a thu hwnt. Mae gan Durban Port gyfleusterau ar gyfer cargo mewn cynwysyddion a rholio ymlaen/rholio i ffwrdd (RoRo), gan ei wneud yn ddewis cyffredin ar gyfer cludo ceir.

Port Elizabeth (Gqeberha) Porthladd: Wedi'i leoli yn nhalaith Eastern Cape, mae Port Elizabeth yn borthladd pwysig arall yn Ne Affrica. Mae'n trin gwahanol fathau o gargo ac yn cynnig cyfleusterau ar gyfer cludo llwythi mewn cynwysyddion a RoRo.

Cape Town Port: Mae Cape Town yn ddinas fawr ar arfordir de-orllewinol De Affrica. Mae ei borthladd yn trin ystod eang o gargo, gan gynnwys ceir. Mae Cape Town Port yn darparu gwasanaethau cynhwysydd a RoRo.

Porthladd Dwyrain Llundain: Wedi'i leoli yn nhalaith Eastern Cape, mae East London Port yn adnabyddus am ei weithrediadau cargo swmp. Fodd bynnag, mae ganddo hefyd gyfleusterau ar gyfer cludo ceir.

Porthladd Bae Richards: Wedi'i leoli yn nhalaith KwaZulu-Natal, mae Bae Richards yn borthladd arwyddocaol sy'n adnabyddus yn bennaf am gargo swmp, yn enwedig glo. Er nad yw mor aml yn gysylltiedig â chludo ceir â rhai porthladdoedd eraill, efallai y bydd ganddo gyfleusterau allforio ceir o hyd.

Wrth gludo car o Dde Affrica, byddech fel arfer yn gweithio gyda chwmnïau llongau neu ddarparwyr logisteg sy'n gweithredu allan o'r porthladdoedd hyn. Gallant eich helpu gyda manylion trefnu cludiant, trin dogfennaeth, clirio tollau, ac agweddau eraill ar y broses cludo.

Sylwch y gall argaeledd porthladdoedd, gwasanaethau, a llwybrau cludo newid dros amser. I gael y wybodaeth fwyaf cywir a chyfoes, rwy'n argymell cysylltu â chwmnïau llongau sy'n arbenigo mewn cludo ceir rhyngwladol a holi am yr opsiynau presennol ar gyfer cludo ceir o Dde Affrica.

Allwch chi fewnforio car o Dde Affrica i'r DU?

Gallwch, gallwch fewnforio car o Dde Affrica i'r DU, ond mae rhai gweithdrefnau a gofynion y mae'n rhaid i chi eu dilyn. Dyma drosolwg o'r broses:

  1. Ymchwilio a pharatoi: Cyn mewnforio car, mae'n bwysig ymchwilio a deall y rheoliadau, y trethi a'r gweithdrefnau sy'n gysylltiedig â'r DU. Sicrhewch fod y car yr ydych yn ei fewnforio yn bodloni safonau diogelwch ac amgylcheddol y DU.
  2. Cymhwysedd Cerbyd: Gwiriwch a yw'r car yr ydych am ei fewnforio yn gymwys i'w fewnforio i'r DU. Efallai na fydd rhai ceir yn cael eu caniatáu oherwydd rheoliadau diogelwch neu allyriadau.
  3. Tollau a TAW: Wrth fewnforio car i'r DU, bydd angen i chi dalu tollau tollau a Threth Ar Werth (TAW) ar werth y car. Gall y cyfraddau amrywio, felly gwiriwch gyda Chyllid a Thollau EM y DU (HMRC) am y wybodaeth ddiweddaraf.
  4. Hysbysiad i CThEM: Mae angen i chi roi gwybod i CThEM bod y car yn cyrraedd y DU gan ddefnyddio'r system Hysbysu Cerbydau'n Cyrraedd (NOVA). Mae angen gwneud hyn o fewn 14 diwrnod ar ôl i'r car gyrraedd.
  5. Cofrestru Cerbydau: Bydd angen i chi gofrestru'r car gyda'r Asiantaeth Trwyddedu Gyrwyr a Cherbydau (DVLA) yn y DU. Mae hyn yn golygu cael rhif cofrestru'r DU, diweddaru manylion y car, a thalu'r ffioedd angenrheidiol.
  6. Profi ac Addasiadau: Yn dibynnu ar fanylebau'r car, efallai y bydd angen i chi wneud addasiadau neu brofion angenrheidiol i sicrhau bod y car yn cydymffurfio â safonau'r DU. Gallai hyn gynnwys pethau fel newid prif oleuadau i fodloni rheoliadau ffyrdd y DU.
  7. Dogfennaeth: Casglwch yr holl ddogfennaeth angenrheidiol, gan gynnwys teitl y car, bil gwerthu, datganiad tollau, rhif cyfeirnod NOVA, ac unrhyw waith papur perthnasol arall.
  8. Cludiant: Trefnwch i gludo'r car o Dde Affrica i'r DU. Dewiswch ddull cludo sy'n addas i'ch anghenion, p'un a yw'n llongau cynhwysydd neu'n cludo rholio ymlaen / rholio i ffwrdd (RoRo).
  9. Clirio Tollau: Bydd y car yn cael ei glirio gan y tollau ar ôl cyrraedd y DU. Sicrhewch fod gennych yr holl ddogfennaeth ofynnol yn barod i'w harchwilio.
  10. Talu Trethi a Ffioedd: Talu unrhyw drethi tollau, TAW, a ffioedd eraill yn ôl yr angen. Cadwch gofnodion o'r taliadau hyn.
  11. Cofrestru DVLA: Unwaith y bydd y car yn y DU ac yn bodloni’r holl ofynion, cofrestrwch ef gyda’r DVLA. Bydd angen i chi ddarparu'r dogfennau angenrheidiol a thalu ffioedd cofrestru.
  12. Yswiriant: Sicrhewch yswiriant ar gyfer y car a fewnforiwyd cyn ei yrru ar ffyrdd y DU.

Mae'n bwysig nodi y gall rheoliadau a gweithdrefnau newid, a gall mewnforio car fod yn broses gymhleth. Ystyriwch geisio cymorth gan asiantau tollau, arbenigwyr mewnforio, neu wasanaethau mewnforio proffesiynol os ydych chi'n anghyfarwydd â'r broses neu os ydych chi am sicrhau trosglwyddiad llyfn. Gwiriwch y rheoliadau a’r canllawiau diweddaraf o ffynonellau swyddogol llywodraeth y DU bob amser.

 

Faint mae'n ei gostio i fewnforio car o Dde Affrica i'r DU?

Gall cost mewnforio car o Dde Affrica i’r DU amrywio’n fawr yn dibynnu ar sawl ffactor. Mae'r ffactorau hyn yn cynnwys math a gwerth y car, y dull cludo, tollau mewnforio, trethi, a ffioedd amrywiol eraill. Dyma rai o’r costau allweddol i’w hystyried:

Costau Cludo: Bydd cost cludo car o Dde Affrica i'r DU yn dibynnu ar y dull cludo a ddewisir (ee, cludo cynhwysydd neu rolio ymlaen / rholio i ffwrdd), maint y cerbyd, a'r cwmni cludo. Gall costau cludo amrywio o ychydig gannoedd i rai miloedd o bunnoedd.

Toll Mewnforio: Mae toll mewnforio yn seiliedig ar werth y car ac fel arfer caiff ei gyfrifo fel canran o werth y car. Gall cyfraddau amrywio, felly dylech wirio'r cyfraddau cyfredol gyda Chyllid a Thollau EM (CThEM) y DU neu frocer tollau.

Treth Ar Werth (TAW): Mae'n debygol y bydd angen i chi dalu TAW ar werth y car a chostau cludo. Y gyfradd TAW safonol yn y DU oedd 20%. Cyfrifir TAW ar werth cyfun y car a'r llongau.

Ffioedd Clirio Tollau a Broceriaeth: Efallai y bydd angen i chi logi brocer tollau neu anfonwr nwyddau i gynorthwyo gyda'r broses clirio tollau. Byddant yn codi ffi am eu gwasanaethau.

Profi ac Addasiadau Cerbydau: Yn dibynnu ar oedran a manylebau'r car, efallai y bydd angen i chi wneud addasiadau i fodloni safonau diogelwch ac amgylcheddol y DU. Gallai hyn gynnwys costau profi ac ardystio.

Cofrestru a Thrwyddedu: Bydd angen i chi gofrestru'r cerbyd a fewnforiwyd yn y DU a chael platiau trwydded y DU. Bydd ffioedd yn gysylltiedig â'r broses hon.

Yswiriant: Bydd angen i chi drefnu yswiriant ar gyfer y car tra ei fod yn cael ei gludo ac unwaith y bydd yn y DU.

Storio a Thrin: Os bydd eich car yn cyrraedd cyn eich bod yn barod i'w gasglu, efallai y bydd ffioedd storio yn y porthladd neu'r cyfleuster storio.

Ffioedd Cyfnewid Arian a Banc: Ystyriwch amrywiadau yn y gyfradd gyfnewid a ffioedd posibl sy'n gysylltiedig â throsi arian cyfred os ydych yn talu mewn arian tramor.

Dogfennaeth: Bydd ffioedd am gael y ddogfennaeth angenrheidiol, gan gynnwys teitl y cerbyd, bil gwerthu, ac unrhyw drwyddedau allforio/mewnforio gofynnol.

Trethi a Ffioedd Lleol yn Ne Affrica: Peidiwch ag anghofio rhoi cyfrif am unrhyw drethi neu ffioedd y gallech eu tynnu yn Ne Affrica wrth allforio'r car.

Mae'n hanfodol cysylltu â'r awdurdodau perthnasol a cheisio cyngor gan frocer tollau neu gwmni llongau i gael amcangyfrifon cost cywir a chyfredol ar gyfer eich sefyllfa benodol. Gall rheoliadau a ffioedd mewnforio newid dros amser, felly mae'n bwysig gwirio gyda'r awdurdodau perthnasol a gweithwyr proffesiynol i sicrhau cydymffurfiaeth â'r rheoliadau cyfredol ac amcangyfrifon cost cywir.

Allwch chi brynu car o Dde Affrica a mewnforio i'r DU?

Ydy, mae'n bosibl prynu car yn Ne Affrica a'i fewnforio i'r DU. Fodd bynnag, mae yna gamau a gofynion penodol y mae'n rhaid i chi eu dilyn i wneud hynny'n gyfreithiol. Dyma’r camau cyffredinol dan sylw:

Dewis Car: Dechreuwch trwy ddewis y car rydych chi am ei brynu yn Ne Affrica. Sicrhewch fod y cerbyd yn bodloni safonau diogelwch ac allyriadau'r DU, oherwydd efallai y bydd angen addasiadau i gydymffurfio â rheoliadau'r DU.

Prynu'r Car: Prynwch y car yn Ne Affrica a gwnewch yn siŵr eich bod yn derbyn yr holl ddogfennaeth angenrheidiol, gan gynnwys y teitl, bil gwerthu, ac unrhyw waith papur sy'n ymwneud ag allforio.

Llongau: Trefnwch i gludo'r cerbyd o Dde Affrica i'r DU. Gallwch ddewis rhwng llongau cynhwysydd neu longau rholio ymlaen / rholio i ffwrdd (Ro-Ro), yn dibynnu ar eich dewisiadau a'ch cyllideb.

Clirio Tollau: Pan fydd y car yn cyrraedd y DU, bydd angen iddo fynd trwy gliriad tollau. Bydd angen i chi gwblhau datganiadau tollau a thalu unrhyw drethi a thollau mewnforio, megis tollau mewnforio a TAW. Efallai y byddwch am ein llogi i ddelio â'r tollau a'r anfon nwyddau ar eich rhan.

Addasiadau a Phrofi Cerbydau: Yn dibynnu ar fanylebau'r car, efallai y bydd angen ei addasu neu ei brofi i fodloni safonau diogelwch ac allyriadau'r DU. Gallai hyn gynnwys addasiadau i brif oleuadau, sbidomedrau, neu systemau allyriadau. Mae’n bosibl y bydd angen i’r cerbyd gael ei brofi a’i ardystio gan yr Asiantaeth Ardystio Cerbydau (VCA) yn y DU.

Cofrestru'r Car: Unwaith y bydd y car wedi clirio tollau a bod unrhyw addasiadau angenrheidiol wedi'u cwblhau, bydd angen i chi ei gofrestru yn y DU. Mae hyn yn cynnwys cael platiau trwydded y DU, talu ffioedd cofrestru, a threfnu prawf MOT (Y Weinyddiaeth Drafnidiaeth) os oes angen.

Yswiriant: Sicrhewch fod gennych yr yswiriant angenrheidiol ar gyfer eich cerbyd wedi'i fewnforio.

Treth Ffordd: Talwch unrhyw dreth ffordd (Treth Cerbyd) sy'n berthnasol i'ch car wedi'i fewnforio.

Cynnal a Chadw Parhaus a Chydymffurfiaeth: Ar ôl mewnforio’r car, rhaid i chi barhau i’w gynnal yn unol â rheoliadau’r DU, gan gynnwys profion MOT rheolaidd a chydymffurfio â safonau diogelwch ac allyriadau.

Sylwch y gall y broses fod yn gymhleth ac yn gostus, a gall y gofynion a'r ffioedd penodol newid dros amser. Mae'n hanfodol cael y wybodaeth ddiweddaraf am y rheoliadau cyfredol ac ymgynghori ag awdurdodau tollau, cwmnïau llongau, a broceriaid tollau i sicrhau proses fewnforio llyfn a chyfreithlon. Yn ogystal, ystyriwch y costau cysylltiedig, megis tollau mewnforio, trethi, ffioedd cludo, ac addasiadau posibl i gerbydau, wrth gyllidebu ar gyfer mewnforio car o Dde Affrica i'r DU.

Pa mor hir mae llong yn ei gymryd o Dde Affrica i'r DU?

Gall hyd mordaith o Dde Affrica i’r DU amrywio yn dibynnu ar sawl ffactor, gan gynnwys y porthladdoedd gadael a chyrraedd penodol, y llwybr a gymerir, y math o long, a’r tywydd. Fodd bynnag, fel canllaw cyffredinol, tua 15 i 25 diwrnod yw'r amser cludo arferol i long gargo deithio o borthladdoedd mawr yn Ne Affrica (fel Durban neu Cape Town) i'r DU (porthladdoedd fel Southampton neu Lundain).

Dyma rai ffactorau a all ddylanwadu ar hyd y daith:

Llwybr: Gall y llwybr cludo a ddewiswyd effeithio ar yr amser teithio. Mae llwybrau uniongyrchol yn tueddu i fod yn gyflymach, ond gall rhai llongau stopio mewn porthladdoedd eraill ar hyd y ffordd, a all ymestyn y daith.

Math o Llong: Gall math a maint y llong effeithio ar gyflymder y fordaith. Efallai y bydd gan longau cynhwysydd mwy o faint amseroedd cludo cyflymach, tra gall llongau llai neu'r rhai sy'n cludo cargo arbenigol gymryd mwy o amser.

Amodau Tywydd: Gall tywydd, gan gynnwys moroedd garw a stormydd, achosi oedi o ran amserlenni cludo. Er bod cychod modern wedi'u cynllunio i drin amodau tywydd amrywiol, gall digwyddiadau tywydd annisgwyl effeithio ar amseroedd teithio o hyd.

Tagfeydd Porthladdoedd: Gall oedi ddigwydd os oes tagfeydd neu ôl-groniad ym mhorthladdoedd De Affrica neu’r DU, a all arwain at amseroedd aros ar gyfer docio a dadlwytho.

Trawsgludiad: Mewn rhai achosion, gall cargo gael ei draws-gludo neu ei drosglwyddo i long arall mewn porthladd canolradd, a all ychwanegu amser at y daith.

Mae'n bwysig cofio mai amcangyfrifon cyffredinol yw'r rhain, a gall amseroedd teithio gwirioneddol amrywio. Os ydych chi'n cludo eitem benodol neu'n cynllunio gweithrediad mewnforio / allforio, fe'ch cynghorir i ymgynghori â'r cwmni cludo neu'r anfonwr nwyddau rydych chi'n gweithio gyda nhw, gan y gallant ddarparu gwybodaeth fwy manwl gywir am yr amser cludo disgwyliedig ar gyfer eich cargo. Yn ogystal, dylech ystyried oedi posibl a chynllunio yn unol â hynny wrth amserlennu dyfodiad eich nwyddau neu wneud trefniadau teithio.

Cael dyfynbris
Cael dyfynbris