Llongau ceir i'r DU

Gwasanaeth cludo o ddrws i ddrws llawn a weithredir gan selogion ceir sy'n deall beth mae'ch cerbyd yn ei olygu i chi.
RHOWCH CHWARAE

Cludo'ch cerbyd

Rhowch leoliad eich cerbyd i ni unrhyw le yn y byd a byddwn yn trefnu casglu i'r porthladd neu'r maes awyr rhyngwladol agosaf, yna byddwn yn trefnu cludiant addas ar gyfer eich cerbyd i'r DU.

Yn dibynnu ar leoliad eich cerbyd, bydd yn newid sut mae'ch cerbyd yn cael ei symud i'r Deyrnas Unedig. Mae ein dyfynbrisiau wedi'u teilwra'n benodol ar gyfer eich cerbyd a'u prisio ar adeg ei greu i roi'r pris gorau posibl i chi. Dim cyfrifianellau cludo ffansi yma wrth i ni geisio defnyddio llongau cyfunol lle bo hynny'n bosibl i drosglwyddo'r arbedion i chi. Yn wahanol i gwmnïau cludo eraill rydym yn anad dim yn gwmni cofrestru - felly rydym yn teilwra ein dyfynbrisiau i amlinellu cyfanswm cost mewnforio eich cerbyd.

Ar ôl gweithio gyda myrdd o gwmnïau dros y blynyddoedd i gynorthwyo gyda symud cerbydau, nid oes unrhyw beth na allwn helpu i'w gludo i'r Deyrnas Unedig yn y ffordd fwyaf diogel posibl, a chyda llwythi rheolaidd ledled y byd mae gennym rwydwaith helaeth fel dim arall cwmni ar y farchnad.

YSWIRIANT MARINE

Mae ein dyfynbrisiau i gyd yn cynnwys yswiriant morol i gwmpasu'ch cerbyd mewn achos eithriadol o brin mae damwain yn ymwneud â'ch cerbyd.

AIR, TIR, AAS.

Rydym yn cynnig amrywiaeth o ddulliau i gludo'ch cerbyd. Os ydych chi ar frys neu'n symud rhywbeth o werth eithriadol, mae yna nwyddau awyr bob amser. Os yw'ch cerbyd yn agosach yn yr UE mae siawns uchel y gellir ei ddanfon ar gludwr, ac ar gyfer cerbydau sydd ar draws y cefnfor, gallwn drefnu eu cludo. Felly peidiwch â phoeni am ble mae'ch cerbyd, fe gawn ni yma.

LIASON LOGISTEG

Rydyn ni'n trin popeth ar eich rhan fel nad oes gennych chi hefyd. Mae hyn yn golygu bod gennych chi rywun bob amser i helpu trwy gydol yr holl broses o daith eich cerbyd i'r Deyrnas Unedig.

Llongau Cynhwysydd

Y ffordd fwyaf diogel a mwyaf fforddiadwy i anfon eich car i'r Deyrnas Unedig yw rhoi'r cerbyd mewn cynhwysydd. Gallwn gynnig llongau o'r rhan fwyaf o'r prif borthladdoedd ledled y byd a chynorthwyo lle bo hynny'n berthnasol gydag unrhyw waith papur allforio ychwanegol sy'n ofynnol gan y wlad y mae'r car yn cael ei gludo ohoni.

Gellir cludo ceir mewn ychydig o ffyrdd mewn cynhwysydd fel yr amlinellir ar y dudalen hon. Ond bydd mwyafrif y ceir yn cael eu hanfon mewn llwyth cyfunol (gyda cheir neu nwyddau eraill) i leihau cost y cynhwysydd cyffredinol i chi.

A allaf longio fy nghar gyda fy eiddo y tu mewn?
Bydd y rhan fwyaf o'n cleientiaid ToR yn pacio eu car i ddefnyddio'r lle. Rydych chi'n talu amdano wedi'r cyfan - ac nid oes gennym wrthwynebiad i storio'ch effeithiau personol nes eich bod yn barod i gasglu'r cerbyd (neu os oes angen rhywbeth arnoch yn gynt gallwn drefnu hyn ar eich rhan). Yn dibynnu ar beth ydyw ac o ble y mae os nad ydych yn breswylydd sy'n trosglwyddo, efallai y byddwch yn atebol am dreth ar y cynnwys.
Allwch chi gasglu fy nghar a'i ddanfon i'r porthladd?
Gallwn gasglu eich car o unrhyw le yn y byd a'i ddanfon i'r porthladd agosaf yn barod i'w glirio a'i lwytho.

Llongau RoRo (Roll On / Roll Off)

A oes angen tanwydd ar fy ngherbyd?
Wrth ei gludo gan RoRo bydd angen digon o danwydd ar eich cerbyd i'w symud ar ddau ben mordaith y llong. Mae hyn er mwyn llwytho a dadlwytho'r cerbyd.
A allaf ddod â fy effeithiau personol?
Yn wahanol i gludo cynwysyddion, ni allwch ddod ag unrhyw beth gyda chi yn y cerbyd.
A all RoRo gludo rhywun nad yw'n rhedwr?
Ni ellir cludo cerbydau os na ellir eu gyrru i'r llong. Os oes gan gerbyd batri marw mae hynny'n fater gwahanol - ond rhaid i'r cerbyd weithredu yn ôl y bwriad.

O ble allwn ni longio'ch car?

Rydym wedi rhestru'r lleoliadau mwyaf poblogaidd ar gyfer cludo ceir i'r DU isod - ond peidiwch ag oedi cyn cysylltu os nad yw ar y rhestr.

Jargon Llongau

Rydym yn deall bod byd cludo ceir yn llawn jargon indusry, felly os ydych chi eisiau darganfod beth mae unrhyw beth yn ei olygu, yna darllenwch ymlaen.

Morwrol

Unrhyw gludiant ar y môr.

Bil o lading

Ffordd or-gymhleth iawn o ddweud derbynneb i nodi'r cargo yw ar fwrdd llong. Fe'i defnyddir i ffurfio cytundeb cytundebol i sicrhau bod yr holl gargo morwrol yn cael ei gadw'n ddiogel wrth iddo gael ei gludo a bod y cynnwys yn cyrraedd wrth iddynt gael eu hanfon.

Fel cwsmer My Car Import, ni fydd angen i chi wybod y rhif BL wrth i ni roi'r wybodaeth ddiweddaraf ichi trwy gydol y broses gludo.

Platiau Allforio

Mae rhai gwledydd fel y rhai yn yr Emiraethau Arabaidd Unedig yn gofyn am ddadgofrestru'r cerbyd cyn y gellir ei gludo. Rhoddir platiau arbennig i'r cerbyd cyn y caniateir iddo adael y wlad.

Mae gan My Car Import rhwydwaith helaeth o bartneriaid cludo a all helpu i gyflymu'r broses o allforio'ch cerbyd os oes angen.

Mewn bond

I reoli porthladdoedd dyletswyddau taladwy, defnyddiwch yr ymadrodd 'mewn bond' i ddiffinio rhywbeth fel 'heb fod wedi talu dyletswyddau eto.

Tarddiad

Tarddiad gweithgynhyrchu'r car. Yn bennaf er mai'r tarddiad yw 'tarddiad y llong' sy'n golygu, o ble mae'r car yn cael ei gludo. Yn aml os yw'r ymadrodd yn cyfeirio at yr olaf, mae'n debygol y bydd yn cael ei eirio fel 'Port tarddiad'.

Porth galw

Gallai llong stopio sawl man lle bydd cynhwysydd yn aros ar y llong nes bydd stop penodol. Os yw'n cyrraedd porthladd arall i lwytho cargo ychwanegol neu i ail-lenwi, cyfeirir ato'n aml fel porthladd galw.

Bydd unrhyw oedi a nodwn yn ystod mordaith y llong yn cael ei drosglwyddo i chi.

Rhestr pacio

Dylai fod gan bob cynhwysydd restr pacio sy'n cynnwys pob manylyn am y llwyth. Pe byddech chi'n cludo cerbyd sy'n cynnwys eiddo arall, byddai angen nodi'r rhain ar y rhestr pacio.

Rydym yn gweithio'n agos gyda llongwyr i sicrhau bod eich dogfennaeth yn gywir ar bob cam o'r broses cludo er mwyn osgoi problemau

Demurrage

Os gadewir cargo yn rhywle am gyfnod rhy hir mewn porthladd, gall fod yn gostus. Dim ond cyfnod cyfyngedig y gallai car gael ei adael mewn terfynfa heb orfod talu costau.

Pan nad yw ceir yn cael eu cludo'n gywir, gall fod yn ddrud.

Mae My Car Import yn rheoli proses gyfan eich cerbyd gan gynnwys ei anfon ymlaen yn y Deyrnas Unedig i sicrhau nad yw hyn yn digwydd.

Gordal

Yn dibynnu ar ychydig o ffactorau, gellir ychwanegu gordal at bris cyffredinol y cludo. Gall hyn fod am nifer o resymau, ond yn fyr, mae'n sefyll am dâl ychwanegol. Os oes treth ychwanegol yn hytrach na 'thâl' fe'i gelwir yn 'surtax'.

Terfynell

Ymhob porthladd, mae terfynell sy'n rheoli llif mewnforion ac allforion. Dyma lle mae'r cynwysyddion yn symud trwodd - p'un ai i mewn neu allan o'r wlad.

Troi o gwmpas

Os byddwch chi byth yn clywed yr ymadrodd hwn, mae fel arfer yn ymwneud â'r amser y bydd llong yn ei dreulio mewn porthladd. Felly'r broses droi yw amser cyrraedd a gadael y llong.

sancsiwn

Mae gan rai gwledydd reolau penodol ar yr hyn y gellir ei fewnforio o wledydd eraill. Efallai na fydd gwlad yn caniatáu, er enghraifft - mewnforio ceir o wladwriaeth dramor benodol.

Ni ddylai hyn fod yn broblem gyda llongau ceir i'r Deyrnas Unedig.

ETA

Amcangyfrif o'r amser y bydd y llong yn cyrraedd mewn lleoliad penodol. Fe'i cyflenwir fel arfer ar ôl i'r llong hwylio ac nid ymlaen llaw.

ETD

Amcangyfrif o'r dyddiad teithio ar gyfer y llong. Unwaith y byddant ar y dŵr, cyflenwir ETA ac mae'r ETD fel arfer yn destun newid oherwydd gallai fod oedi cyn troi.

Chwarter

Weithiau, gellid rhoi cynwysyddion mewn cwartin. Hyn

Mynnwch ddyfynbris i fewnforio eich cerbyd gyda My Car Import

Mae My Car Import wedi perfformio miloedd o fewnforion cerbydau o'r dechrau i'r diwedd yn llwyddiannus. Lle bynnag y mae'ch cerbyd yn y byd, byddwn yn gallu trin pob cam o'ch proses fewnforio a chofrestru. Mae gennym rwydwaith o asiantau ledled y byd ar bob cyfandir i roi'r wybodaeth a'r hyder lleol diweddaraf i ni ble bynnag mae'ch cerbyd.

Ni yw'r unig fewnforiwr ceir yn y DU i fod wedi buddsoddi'n sylweddol mewn cyfleuster profi a gymeradwywyd gan DVSA ar gyfer ein gwefan. Mae hyn yn golygu bod arolygwyr DVSA yn defnyddio ein lôn brofi ar y safle i roi cymeradwyaethau math unigol i gerbydau ein cleient. Gyda'n presenoldeb ledled y byd a'n hymrwymiad parhaus i bob agwedd ar gydymffurfiaeth y DU, ni yw arweinwyr y farchnad yn ein maes.