Skip i'r prif gynnwys

Beth yw'r gwahaniaethau rhwng EURO 6,5,4,3,2?

Rydych chi yma:
  • KB Hafan
  • Beth yw'r gwahaniaethau rhwng EURO 6,5,4,3,2?
Amcangyfrif o'r amser darllen: 1 min

Mae safonau allyriadau EURO yn set o reoliadau a sefydlwyd gan yr Undeb Ewropeaidd i gyfyngu ar faint o lygryddion niweidiol a allyrrir gan geir. Mae pob safon EURO yn gosod terfynau penodol ar gyfer llygryddion amrywiol, megis nitrogen ocsid (NOx), mater gronynnol (PM), carbon monocsid (CO), a hydrocarbonau (HC). Po uchaf yw'r rhif EURO, y llymaf yw'r terfynau allyriadau. Dyma’r prif wahaniaethau rhwng EURO 6, 5, 4, 3, a 2:

EURO 2: Cyflwynwyd safonau EURO 2 ym 1996. Roeddent yn canolbwyntio'n bennaf ar leihau allyriadau carbon monocsid (CO) a hydrocarbon (HC) o beiriannau petrol (gasoline) ac allyriadau deunydd gronynnol (PM) o beiriannau diesel.

EURO 3: Daeth safonau EURO 3 i rym yn 2000. Gwnaethant dynhau ymhellach y terfynau ar allyriadau CO, HC, a PM a chyflwyno'r cyfyngiadau cyntaf ar allyriadau nitrogen ocsid (NOx) ar gyfer peiriannau petrol a disel.

EURO 4: Rhoddwyd safonau EURO 4 ar waith yn 2005. Gwnaethant leihau allyriadau NOx o beiriannau diesel yn sylweddol, gyda'r nod o fynd i'r afael â'r pryderon cynyddol am lygredd aer mewn ardaloedd trefol.

EURO 5: Cyflwynwyd safonau EURO 5 yn 2009. Gwnaethant leihau ymhellach y terfynau ar gyfer allyriadau NOx a PM o beiriannau diesel. Yn ogystal, gosododd safonau EURO 5 derfynau llymach ar allyriadau deunydd gronynnol (PM) o beiriannau petrol.

EURO 6: Rhoddwyd safonau EURO 6 ar waith mewn dau gam: EURO 6a yn 2014 ac EURO 6b yn 2017. Daeth y safonau hyn â’r gostyngiadau mwyaf sylweddol mewn allyriadau hyd yma. Cyflwynodd EURO 6 derfynau llym ar allyriadau ocsidau nitrogen (NOx) o beiriannau petrol a disel, ynghyd â gostyngiadau pellach mewn allyriadau deunydd gronynnol (PM) o beiriannau diesel.

EURO 6d-TEMP ac EURO 6d: Mae'r rhain yn estyniadau ychwanegol i safonau EURO 6 sy'n gosod terfynau allyriadau is fyth. Cyflwynwyd EURO 6d-TEMP yn 2019, ac EURO 6d yn 2020. Mae'r safonau hyn yn lleihau allyriadau NOx y byd go iawn ymhellach ac yn cynnwys gweithdrefnau profi mwy trwyadl i sicrhau cydymffurfiaeth o dan amodau gyrru amrywiol.

Mae EURO 6d-TEMP ac EURO 6d wedi dod yn safonau allyriadau mwyaf cyfredol a llym, gan ganolbwyntio ar leihau llygryddion niweidiol a hyrwyddo ceir glanach a mwy ecogyfeillgar. Mae'n bwysig nodi bod pob safon EURO yn berthnasol i wahanol fathau o geir (ee ceir, tryciau, bysiau) a gall fod ganddynt ddyddiadau gweithredu gwahanol ar gyfer modelau ceir newydd. Mae safonau EURO yn parhau i esblygu i fynd i'r afael â'r pryderon cynyddol am ansawdd aer ac effeithiau amgylcheddol.

A oedd yr erthygl hon yn ddefnyddiol?
Ddim yn hoffi 0
Views: 391
Cael dyfynbris
Cael dyfynbris