Skip i'r prif gynnwys

A all ceir Kei fynd ar y Draffordd?

Rydych chi yma:
Amcangyfrif o'r amser darllen: 1 min


Yn Japan, mae ceir Kei yn ddarostyngedig i rai cyfyngiadau a all amrywio yn dibynnu ar y model penodol a'i ddosbarthiad. Yn gyffredinol, mae gan geir Kei gyfyngiadau ar eu cyflymder uchaf a maint yr injan oherwydd eu dosbarthiad fel ceir bach, ysgafn. Mae'r dosbarthiad hwn wedi'i gynllunio ar gyfer cludiant trefol a lleol yn hytrach na gyrru priffyrdd cyflym.

Yn nodweddiadol, mae ceir Kei wedi'u cyfyngu i uchafswm dadleoli injan o tua 660cc ac wedi'u dylunio ag allbwn pŵer is o gymharu â cheir mwy. O ganlyniad, efallai na fydd eu nodweddion perfformiad yn eu gwneud yn addas iawn ar gyfer cyfnodau estynedig o yrru cyflym ar draffyrdd, yn enwedig o gymharu â cheir mwy a mwy pwerus.

Fodd bynnag, gall rheoliadau a chyfyngiadau amrywio rhwng gwledydd, ac mae'n bosibl y bydd ceir Kei mewn rhai rhanbarthau yn cael eu caniatáu ar rai rhannau o draffyrdd neu briffyrdd. Mae'n hanfodol gwirio'r rheoliadau a'r cyfyngiadau lleol yn eich gwlad i benderfynu a ganiateir ceir Kei ar draffyrdd ac o dan ba amodau.

Os ydych chi'n ystyried defnyddio car Kei ar draffyrdd, mae'n bwysig cofio eu galluoedd pŵer a chyflymder cyfyngedig. Cyn mentro ar ffyrdd cyflym, fe'ch cynghorir i sicrhau bod injan a chydrannau'r car mewn cyflwr da, a'ch bod yn ymwybodol o'i gyfyngiadau perfformiad i sicrhau gyrru diogel.

A oedd yr erthygl hon yn ddefnyddiol?
Ddim yn hoffi 0
Views: 112
Cael dyfynbris
Cael dyfynbris