Skip i'r prif gynnwys

Mewnforio Acura NSX i'r Deyrnas Unedig

Rydym yn deall yn well nag unrhyw un y gall mewnforio car fod yn ddioddefaint dirdynnol ac rydym am ofalu am y broses honno ar eich rhan.

Mae'r NSX yn un o'r ceir hynny sy'n ddarn eiconig o hanes moduro sydd mor brin ac y gofynnir amdano fel ein bod yn deall pa mor arbennig ydyw fwyaf tebygol i chi.

At My Car Import, rydym yn gofalu am y broses gyfan i chi gan ddarparu dyfynbris tryloyw a hawdd ei ddeall i chi o'r hyn sydd dan sylw.

Gallwch ddarllen isod i gael mwy o wybodaeth am yr hyn rydyn ni'n ei gynnig neu gallwch chi lenwi'r ffurflen ddyfynbris i gael syniad o faint y bydd yn ei gostio i chi.

Gallwn helpu pa bynnag gam y mae eich mewnforio ar ... hyd yn oed os yw eisoes yn y Deyrnas Unedig!

Rydym yn cynnig gwasanaeth cofrestru o ddrws i ddrws ac yn gofalu am y broses gyfan.

Rydyn ni'n casglu'ch Acura NSX ac yn ei ddanfon i'r porthladd agosaf ac yna'n sicrhau ei fod yn cael ei lwytho'n ofalus i mewn i gynhwysydd. Wedi hynny mae'r car yn cael ei gludo i'r Deyrnas Unedig - ac mae'r broses o'i glirio trwy'r tollau yn dechrau.

Unwaith y bydd eich car wedi mynd trwy'r tollau caiff ei ddanfon i'n hadeilad lle gellir gwneud unrhyw addasiadau gofynnol ac yn dibynnu ar union fodel yr Acura NSX bydd yn cael ei brofi gan IVA.

Ar ôl hynny gall y broses o gofrestru eich car ddechrau. Yn y Deyrnas Unedig, bydd angen MOT ar eich Acura NSX hefyd.

Dim ond dau fath gwahanol o Acura NSX sydd, y genhedlaeth gyntaf (1990 - 2005) a'r ail genhedlaeth (2016 - yn bresennol).

Cynhyrchwyd yr Acura NSX cyntaf a wnaed erioed sydd wedi bod yn eicon yn y byd moduro ym 1990 yn seiliedig ar 3.0L V6 ac yn cynnwys VTEC. Yn nes ymlaen, yn y genhedlaeth gyntaf roedd 3.2L V6 ychydig yn fwy a daeth gyda'r opsiwn i ffitio blwch gêr awtomatig. Parhaodd i fod yn cael ei gynhyrchu tan 2005 ac mae'n parhau i fod yn un o'r ceir JDM mwyaf poblogaidd yn y DU.

Yn y Deyrnas Unedig, dim ond MOT y bydd ei angen ar NSX cenhedlaeth gyntaf oni bai ei fod wedi'i addasu'n ddramatig.

Ar ôl i'r genhedlaeth gyntaf gael ei dirprwyo, uwchraddiwyd yr Acura NSX newydd gyda dau-turbo V3.5 6L ac mae'n parhau i fod yn gar anhygoel o brin a gogoneddus hyd heddiw. Bydd angen IVA ochr yn ochr â MOT i gofrestru Acura NSX yr ail genhedlaeth.

Rydym yn deall pa mor brin yw'r Acura NSX ac yn cymryd y gofal mwyaf i sicrhau bod eich car yn cael ei drin yn ddiwyd ym mhob cam o'r broses fewnforio.

I gael mwy o wybodaeth am yr hyn y gallwn ei wneud i chi, peidiwch ag oedi cyn cysylltu.

 

 

Cael dyfynbris
Cael dyfynbris