Skip i'r prif gynnwys

Mewnforio eich Bentley i'r Deyrnas Unedig

My Car Import yn trin rhai o geir drutaf y byd ac rydym wedi mewnforio ein cyfran deg o Bugatti's. Deallwn eu bod yn un o fath ac amhrisiadwy.

Ar bob cam o'ch mewnforio Bugatti i'r DU, rydym yn gweithio'n ddiflino i sicrhau ei fod yn ddiogel ac yn derbyn gofal ar bob cam o'r broses.

 

Yn dibynnu ar eich gofynion, byddwn yn cynnig cludiant caeedig mewndirol, cludo nwyddau awyr, ac unrhyw beth y gallwn ei wneud i roi tawelwch meddwl i chi o ran cael eich Bugatti o unrhyw le yn y byd i'r Deyrnas Unedig.

Unwaith yma gallwn gynorthwyo gyda'r broses o'i gofrestru gan gynnwys unrhyw brofion sydd eu hangen i gael y car ar y ffordd.

My Car Import yw’r unig lôn brofi IVA sy’n eiddo preifat yn y Deyrnas Unedig sy’n golygu nad yw’r ceir yn cael eu gyrru na’u cludo o gwmpas pe bai angen prawf IVA arnynt.

Rydym yn angerddol am y diwydiant moduro ac rydym am i chi wybod ein bod wir yn deall yr hyn y mae'r ceir hyn yn ei olygu i'w perchnogion.

I ddarganfod mwy am yr hyn y gallwn ei wneud i chi, peidiwch ag oedi cyn llenwi ffurflen ddyfynnu neu godi'r ffôn a

Cwestiynau Cyffredin

A oes unrhyw glybiau perchnogion Bugatti yn y Deyrnas Unedig?

Oes, mae yna glybiau perchnogion Bugatti a grwpiau selogion yn y Deyrnas Unedig sy'n dod ag unigolion sy'n rhannu angerdd am automobiles Bugatti ynghyd. Mae'r clybiau hyn yn darparu llwyfan i berchnogion a selogion Bugatti gysylltu, rhannu eu cariad at y brand, a chymryd rhan mewn amrywiol ddigwyddiadau a gweithgareddau. Mae rhai o glybiau perchnogion Bugatti amlwg yn y DU yn cynnwys:

Clwb Perchnogion Bugatti (BOC): Mae Clwb Perchnogion Bugatti yn un o'r clybiau Bugatti hynaf a mwyaf adnabyddus yn y byd. Mae wedi'i leoli yn Prescott Hill Climb, lleoliad chwaraeon moduro hanesyddol yn Swydd Gaerloyw, DU. Mae'r clwb yn ymroddedig i ddathlu etifeddiaeth Bugatti ac yn trefnu digwyddiadau amrywiol, gan gynnwys dringo bryniau, rasys, a chynulliadau.

Ymddiriedolaeth Bugatti: Nid clwb yn unig yw Ymddiriedolaeth Bugatti ond mae hefyd yn sefydliad elusennol sydd wedi'i leoli yng nghyfleuster Prescott Hill Climb. Mae'n canolbwyntio ar gadw hanes a threftadaeth ceir Bugatti ac yn darparu adnoddau ar gyfer selogion, ymchwilwyr, a haneswyr.

Clwb Bugatti Prydain Fawr: Mae'r Bugatti Club Great Britain yn grŵp o selogion Bugatti sy'n trefnu digwyddiadau, cynulliadau cymdeithasol, a gweithgareddau ar gyfer aelodau sy'n rhannu diddordeb cyffredin mewn ceir Bugatti.

Bugatti Register UK: Mae Cofrestr Bugatti UK yn rhan o Ymddiriedolaeth Bugatti a'i nod yw dogfennu a chadw hanes ceir Bugatti yn y DU. Mae'n darparu gwybodaeth ac adnoddau i berchnogion, ymchwilwyr, a selogion.

Mae'r clybiau hyn yn cynnig llwyfan i berchnogion a selogion Bugatti ddod at ei gilydd, rhannu profiadau, arddangos eu ceir, a dathlu etifeddiaeth creadigaethau Ettore Bugatti. Os ydych chi'n berchennog Bugatti neu'n frwdfrydig yn y DU, gall ymuno ag un o'r clybiau hyn roi cyfleoedd i chi gysylltu ag unigolion o'r un anian a chymryd rhan mewn digwyddiadau sy'n ymroddedig i'r babell.

Beth yw rhai Bugatti's poblogaidd sy'n cael eu mewnforio i'r Deyrnas Unedig?

Mae automobiles Bugatti yn adnabyddus am eu peirianneg, perfformiad a moethusrwydd eithriadol, sy'n golygu bod selogion a chasglwyr modurol ledled y byd, gan gynnwys yn y Deyrnas Unedig, yn galw mawr amdanynt. Er bod ceir Bugatti yn gymharol brin ac unigryw, mae rhai modelau poblogaidd wedi'u mewnforio i'r DU gan selogion sy'n gwerthfawrogi eu crefftwaith a'u perfformiad. Dyma rai modelau Bugatti nodedig sydd wedi'u mewnforio i'r Deyrnas Unedig:

Bugatti Veyron: Y Bugatti Veyron yw un o'r hyperceir mwyaf eiconig yn hanes modurol. Yn adnabyddus am ei bŵer a'i gyflymder rhyfeddol, gosododd y Veyron feincnodau newydd ar gyfer perfformiad pan gafodd ei gyflwyno. Mae amrywiadau fel y Veyron 16.4 a'r Veyron Super Sport hyd yn oed yn fwy grymus wedi canfod eu ffordd i'r DU, lle mae eu prinder a'u pŵer yn cael eu hedmygu.

Bugatti Chiron: Y Bugatti Chiron yw olynydd y Veyron ac mae'n parhau ag etifeddiaeth perfformiad heb ei ail. Gyda'i injan W16 wedi'i gwefru gan bedwar a'i ddyluniad wedi'i fireinio, mae'r Chiron yn arddangosiad o beirianneg flaengar a dylunio moethus. Mae rhai enghreifftiau o'r Chiron wedi'u mewnforio i'r DU, lle maent yn ennyn sylw a pharch ar y ffordd.

Bugatti Divo: Mae'r Bugatti Divo yn hypercar argraffiad cyfyngedig yn seiliedig ar blatfform Chiron. Gyda ffocws ar aerodynameg a thrin, mae'r Divo yn gampwaith sy'n canolbwyntio ar draciau sy'n cynnig unigrywiaeth a pherfformiad. Er bod cynhyrchiad y Divo's yn gyfyngedig iawn, mae rhai unedau wedi gwneud eu ffordd i'r DU.

Bugatti EB110: Er nad yw'n fodel diweddar, mae'r Bugatti EB110 yn glasur y mae casglwyr yn y DU wedi'i fewnforio dros y blynyddoedd. Wedi'i gynhyrchu yn y 1990au, mae'r EB110 yn cynnwys injan V12 wedi'i gwefru gan bedwar a gyriant pob olwyn, ac mae'n cynrychioli cyfnod arwyddocaol yn hanes Bugatti.

Mae'n bwysig nodi bod ceir Bugatti fel arfer yn cael eu cynhyrchu mewn meintiau cyfyngedig, gan eu gwneud yn asedau prin ac unigryw mewn unrhyw wlad, gan gynnwys y DU. Mae mewnforio Bugatti yn gofyn am lywio rheoliadau tollau, bodloni safonau diogelwch, a sicrhau bod y car yn cydymffurfio â chyfreithiau ffyrdd y DU. O ystyried y cymhlethdodau sydd ynghlwm wrth fewnforio ceir pen uchel, mae unigolion sydd â diddordeb mewn dod â Bugatti i’r DU yn aml yn gweithio gydag arbenigwyr mewnforio profiadol a chynghorwyr cyfreithiol i sicrhau proses esmwyth sy’n cydymffurfio.

Faint o RHD Bugatti's sydd yn y byd?

Mae Bugatti yn cynhyrchu fersiynau gyriant llaw dde (RHD) o'u ceir ar gyfer marchnadoedd penodol, gan gynnwys gwledydd fel y Deyrnas Unedig, Awstralia, a Japan, lle mae gyrru ar ochr chwith y ffordd yn norm. Fodd bynnag, cynhyrchir ceir Bugatti mewn symiau cyfyngedig ac fe'u hystyrir yn unigryw iawn. Gall union nifer y ceir RHD Bugatti yn y byd amrywio yn dibynnu ar y model penodol, y flwyddyn gynhyrchu, a'r galw rhanbarthol.

Mae niferoedd cynhyrchu cyfyngedig Bugatti yn golygu bod fersiynau RHD o'u ceir yn gymharol brin o'u cymharu â'r cynhyrchiad byd-eang cyffredinol. Er enghraifft, mae'r Chiron a'i amrywiadau, sydd ymhlith modelau diweddaraf Bugatti, wedi gweld cynhyrchiad RHD cyfyngedig oherwydd detholusrwydd y brand a chost uchel y ceir hyn.

I gael y wybodaeth fwyaf cywir a chyfoes am nifer y ceir RHD Bugatti yn y byd, argymhellir estyn allan yn uniongyrchol at Bugatti neu ymgynghori â ffynonellau modurol arbenigol sy'n olrhain ffigurau cynhyrchu a dosbarthu ceir moethus pen uchel. Cofiwch y gall y niferoedd hyn newid dros amser wrth i fodelau newydd gael eu cyflwyno a chynhyrchu barhau.

Pwy yw Bugatti?

Mae Bugatti yn frand modurol Ffrengig chwedlonol sy'n adnabyddus am gynhyrchu ceir moethus perfformiad uchel. Sefydlwyd y cwmni gan y dylunydd ceir o Ffrainc a aned yn yr Eidal, Ettore Bugatti, ym 1909. Drwy gydol ei hanes, mae Bugatti yn gyfystyr ag arloesi, rhagoriaeth peirianneg, ac ymrwymiad i greu rhai o gerbydau modur mwyaf unigryw a phwerus y byd.

Mae pwyntiau allweddol am Bugatti yn cynnwys:

  1. Sylfaenydd Ettore Bugatti: Sefydlodd Ettore Bugatti, peiriannydd a dylunydd medrus, frand Bugatti yn Molsheim, Alsace, a oedd ar y pryd yn rhan o Ymerodraeth yr Almaen. Roedd yn adnabyddus am ei sylw manwl i fanylion a'i ymgais i berffeithrwydd ym mhob agwedd ar ddylunio a gweithgynhyrchu ceir.
  2. Llwyddiant Cynnar: Enillodd Bugatti gydnabyddiaeth am ei geir rasio ar ddechrau'r 20fed ganrif. Mae'r Bugatti Type 35, a gyflwynwyd ym 1924, yn un o'r ceir rasio mwyaf llwyddiannus erioed, gan ennill nifer o rasys a phencampwriaethau Grand Prix.
  3. Celf a Pheirianneg: Credai Ettore Bugatti fod ei geir nid yn unig yn rhyfeddodau peirianyddol ond hefyd yn weithiau celf. Nodweddwyd ei ddyluniadau gan eu siapiau nodedig, eu datrysiadau peirianyddol arloesol, a lefelau uchel o grefftwaith.
  4. Arloesi: Roedd Bugatti yn adnabyddus am arloesiadau technegol arloesol, gan gynnwys y defnydd o ddeunyddiau ysgafn, systemau atal uwch, a pheiriannau pwerus. Mae arloesiadau'r brand yn aml yn gosod safonau newydd yn y diwydiant modurol.
  5. Modelau chwedlonol: Mae etifeddiaeth Bugatti yn cynnwys modelau eiconig fel y Bugatti Type 41 “Royale,” y Bugatti Type 57, a’r Bugatti Type 57SC Atlantic. Mae'r ceir hyn yn cael eu parchu am eu harddwch, eu perfformiad, a'u harwyddocâd hanesyddol.
  6. Adfywiad: Yn y 1990au, adfywiwyd brand Bugatti gan Volkswagen Group. Dechreuodd y cyfnod Bugatti modern gyda chynhyrchiad y Bugatti Veyron, hypercar a ailddiffiniodd derfynau cyflymder a pherfformiad. Parhaodd modelau dilynol fel y Chiron a'r Divo â thraddodiad rhagoriaeth Bugatti.
  7. Unigryw: Cynhyrchir ceir Bugatti mewn niferoedd cyfyngedig, gan eu gwneud yn rhai o'r ceir mwyaf unigryw a mwyaf poblogaidd yn y byd. Mae ymrwymiad y cwmni i grefftwaith a sylw i fanylion yn cyfrannu at moethusrwydd a detholusrwydd pob car.
  8. Gwarchod Treftadaeth: Mae gan frand Bugatti ymrwymiad cryf i warchod ei dreftadaeth. Mae Ymddiriedolaeth Bugatti, sydd wedi'i lleoli yn y DU, ac Amgueddfa Foduro Mullin yng Nghaliffornia yn ymroddedig i gynnal etifeddiaeth Bugatti trwy addysg a chadwraeth.

Mae hanes cyfoethog Bugatti, ei hymroddiad i berfformiad, a'i enw da am foethusrwydd wedi ei sefydlu fel symbol parhaol o ragoriaeth modurol. Mae'r brand yn parhau i swyno selogion modurol a chasglwyr ledled y byd.

 

Cael dyfynbris
Cael dyfynbris