Skip i'r prif gynnwys

Mewnforio eich car o Hong Kong i'r Deyrnas Unedig

Beth yw'r broses ar gyfer mewnforio car o Hong Kong?

Rydym yn mewnforio nifer fawr o geir o Hong Kong i'r DU ar ran ein cleientiaid, sy'n golygu bod gennym ni brofiad a sgiliau gwych ar gyfer mewnforio eich car hefyd.

Eich car yw ein pryder pennaf drwy'r broses ac rydym yn cymryd pob gofal i sicrhau bod eich car yn ddiogel, ond hefyd yn teithio i'r DU mewn modd amserol. Bydd ein tîm mewnol o arbenigwyr yn rheoli’r broses gyfan, gan addasu’r car os oes angen, cynnal y profion cydymffurfio angenrheidiol ac yna cofrestru’r car gyda’r DVLA, yn barod i chi i ni ar ffyrdd y DU.

Postio

Rydyn ni'n cludo'r ceir gan ddefnyddio cynwysyddion a rennir, sy'n golygu eich bod chi'n elwa ar gyfradd is ar gyfer symud eich car i'r DU oherwydd rhannu cost y cynhwysydd gyda char arall rydyn ni'n ei fewnforio ar ran ein cleientiaid.

Mae cludo cynwysyddion yn ffordd ddiogel o fewnforio'ch car ac rydym wedi cludo miloedd o geir trwy'r dull hwn.

Mae amseroedd teithio o Hong Kong yn amrywio rhwng 3-6 wythnos, ac rydym bob amser yn anelu at sicrhau hwyliau cyflym ar gyfer eich cynhwysydd i gofrestru'r car yn y DU cyn gynted â phosibl.

Clirio Tollau

My Car Import yn asiantau CDS awdurdodedig llawn, sy'n golygu ein bod yn gwneud eich cofnod tollau yn uniongyrchol ar eich rhan pan fydd eich cynhwysydd yn cyrraedd y porthladd. Mae'r broses clirio tollau a'r gwaith papur sy'n ofynnol i glirio'ch car i gyd wedi'u trefnu ymlaen llaw fel nad oes gennych unrhyw ffioedd storio porthladd na thalu eu dieisiau.

Mynnwch ddyfynbris i fewnforio'ch car o Hong Kong i'r DU

Cyrraedd My Car Import

Unwaith y bydd eich car yn cyrraedd My Car Import, rydym yn cynnal taith gerdded fideo ac archwilio eich car i sicrhau ein bod wedi dyfynnu'n gywir ar gyfer y gwaith sy'n ofynnol ar eich car. Mae hwn hefyd yn amser delfrydol i archwilio cyflwr y car a sicrhau bod y car wedi cyrraedd yn ddiogel.

Unwaith y byddwn wedi cwblhau’r broses hon, mae camau nesaf proses y DU yn dechrau.

Mae ein cyfleuster yng Nghastell Donington, Swydd Derby yn dal hyd at 300 o geir, ac mae gennym dîm o 16 o staff yn gweithio ar geir drwy'r dydd.

Mae gennym beiriannau gweithdy o'r radd flaenaf a'r systemau a'r dechnoleg ddiweddaraf yn ein swyddfeydd i symleiddio'r broses o gael eich car ar y ffordd.

Addasiadau

Wrth fewnforio car o Hong Kong i'r DU sydd o dan ddeg oed, bydd angen iddo fynd drwy'r broses Cymeradwyo Cerbyd Unigol (IVA). Mae hwn yn gynllun sy’n benodol i’r DU i sicrhau bod ceir wedi’u mewnforio yn bodloni’r safonau diogelwch ac amgylcheddol gofynnol.

Y newidiadau nodweddiadol sydd eu hangen yw:

  • Gosod golau niwl cefn neu drawsnewid golau niwl sy'n bodoli eisoes
  • Trosiadau sbidomedr o KPH i MPH

 

Diolch byth, oherwydd gwaith diflino yn My Car Import gydag Adran Drafnidiaeth y DU, nid yw ceir o Hong Kong bellach yn cael eu harchwilio i weld a ydynt yn cydymffurfio â'r prif oleuadau, felly nid oes angen unrhyw waith yn yr adran hon.

Cerbydau dros 10 oed

Nid oes angen trawsnewidiad cyflymdra ar gerbydau dros ddeng mlwydd oed, fodd bynnag, os ydych yn dymuno cael hwn o hyd, My Car Import yn gallu ffitio hyn i chi. Bydd angen golau niwl cefn ar eich car o hyd, os nad yw wedi'i osod yn y ffatri eisoes.

Profi cydymffurfiaeth

Er mwyn i'ch car gael ei gofrestru yn y DU, efallai y bydd angen iddo gael naill ai prawf IVA, prawf MOT, neu'r ddau.

Ar ein safle 3 erw, My Car Import bod â lôn brofi IVA a MOT, sy'n caniatáu i'ch car beidio byth â gadael ein safle. Mae hyn yn allweddol i liniaru'r risg y bydd eich car yn cael ei ddifrodi tra ar y ffordd i'w brofion, ac mae hefyd yn golygu bod eich car wedi'i brofi ac yn barod i'w gofrestru yn llawer cyflymach nag unrhyw le arall yn y DU.

Mae profion IVA a MOT yn sicrhau bod eich car yn cydymffurfio ac yn addas ar gyfer y ffordd fawr. Unwaith y bydd eich car dros 3 oed, bydd angen i chi hefyd wneud prawf MOT ar eich car bob blwyddyn i gadw ei gynnyrch addasrwydd i'r ffordd fawr. Dim ond unwaith y cynhelir prawf IVA a dim ond os yw eich car o dan ddeg oed.

Os yw eich car mewn cyflwr mecanyddol da, mae'n annhebygol y bydd eich car yn methu'r prawf IVA na'r prawf MOT yn ddifrifol.

Rydym yn argymell gwirio'r canlynol, os oes gennych amser i baratoi'r car cyn iddo adael Hong Kong:

Offer Goleuo a Signalau
Llywio ac Atal
Brakes
Gwahardd, Tanwydd, a Gollyngiadau
Gwregysau Diogelwch
Corff, Strwythur, ac Eitemau Cyffredinol
Golygfa Gyrrwr o'r Ffordd
Horn
Gwifrau Trydanol a Batri
Teiars ac Olwynion

Profi IVA

Mae prawf DVSA IVA yn arolygiad cynhwysfawr a gynhelir yn y Deyrnas Unedig i sicrhau bod car yn cydymffurfio â safonau diogelwch ac amgylcheddol y wlad.

Mae prawf IVA DVSA wedi'i gynllunio i sicrhau bod ceir yn bodloni rheoliadau diogelwch ac amgylcheddol penodol Prydain. Mae'r prawf yn berthnasol i geir nad ydynt wedi'u cymeradwyo gan fath, sy'n golygu nad ydynt wedi'u hardystio i fodloni safonau'r UE gyfan.

Mae prawf IVA t yn arolygiad cynhwysfawr a gynhelir yn y Deyrnas Unedig i sicrhau bod car yn cydymffurfio â safonau diogelwch ac amgylcheddol y wlad.

Dyma beth mae prawf IVA DVSA fel arfer yn ei olygu:

  1. Gofynion Cyn-Arolygiad
  2. Gwiriadau Diogelwch
  3. Profi Allyriadau
  4. Cydymffurfiaeth Lefel Sŵn
  5. Archwilio Dogfennau
  6. Arholiad Corfforol
  7. prawf Canlyniad

 

Profi MOT

Mae'r prawf MOT yn archwiliad blynyddol o ddiogelwch car, addasrwydd i'r ffordd fawr, a'r allyriadau nwyon llosg sydd eu hangen yn y Deyrnas Unedig ar gyfer y rhan fwyaf o geir dros dair blwydd oed (pedair blynedd yng Ngogledd Iwerddon). Mae’r enw “MOT” yn cyfeirio at y Weinyddiaeth Drafnidiaeth wreiddiol, a gyflwynodd y prawf.

Beth sy'n dod nesaf?

Rydym yn cofrestru eich car

Unwaith y bydd yr holl brofion ac arferion wedi'u bodloni, My Car Import yn gofalu am y broses cofrestru ceir.

O gael platiau cofrestru’r DU i gwblhau gwaith papur angenrheidiol gyda’r DVLA, rydym yn trin y manylion i sicrhau profiad cofrestru llyfn a di-drafferth ar gyfer eich car wedi’i fewnforio.

Gallwch gasglu eich car

Unwaith y bydd eich car wedi'i valeted a'i blatio gallwch ddod i'w gasglu o'n cyfleuster, sydd wedi'i leoli yn:

My Car Import
Lôn Trent
Castell Donington
DE74 2PY

Rydym yn edrych ymlaen at eich croesawu chi!

Gallwn ddanfon y car i chi

Gallwn ddosbarthu naill ai ôl-gerbyd agored neu gaeedig i ddanfon eich car i gyfeiriad DU o'ch dewis. Rydym yn danfon o ddydd Llun i ddydd Gwener ar amser o'ch dewis.

Dyma'r opsiwn mwyaf cyfleus i chi gan y bydd y car yn cyrraedd pan fyddwch yn dymuno heb fod angen teithio i'w gasglu.

Symud yn ôl i'r Deyrnas Unedig?

Mae nifer fawr o unigolion yn penderfynu dod â’u ceir yn ôl o Hong Kong gan fanteisio ar y cymhellion di-dreth a gynigir wrth adleoli.

Yn ogystal â’r cymhellion di-dreth a ddarperir gan gynllun Trosglwyddo Preswyliad CThEM, mae mewnforio’ch arian tra’n adleoli yn caniatáu i chi hefyd elwa ar:

  • Defnyddio car rydych chi'n gyfarwydd ag ef yn y DU
  • Yn arbed y drafferth o werthu'ch car yn HK
  • Yn arbed y drafferth o brynu car yn y DU
  • Mwynhewch sentimentalrwydd eich car

Cwestiynau a ofynnir yn aml

A oes unrhyw gyfyngiadau oedran ar gyfer mewnforio ceir o Hong Kong i'r DU?

Nid oes gan y DU gyfyngiadau oedran penodol ar gyfer mewnforio ceir. Fodd bynnag, rhaid i geir fodloni safonau addasrwydd a diogelwch y DU ar gyfer y ffordd fawr, a all fod yn fwy heriol i geir hŷn. Fe'ch cynghorir i gysylltu â ni i gael arweiniad ar ofynion penodol sy'n ymwneud ag oedran.

Mae hynny wrth gwrs oni bai bod eich car dros ddeugain oed, ac os yw hynny'n wir - nid oes angen MOT arnoch mewn gwirionedd, fodd bynnag fe'ch cynghorir.

Beth yw'r broses ar gyfer mewnforio ceir dan ddeg oed?

Rydym yn gwneud hyn gan ddefnyddio prawf IVA. Mae gennym yr unig gyfleuster profi IVA a weithredir yn breifat yn y DU, sy'n golygu na fydd eich car yn aros am slot profi yng nghanolfan brofi'r llywodraeth, a all gymryd wythnosau, os nad misoedd i'w gael. Rydyn ni'n cynnal profion IVA bob wythnos ar y safle ac felly mae gennym ni'r tro cyflymaf i gofrestru'ch car ac ar ffyrdd y DU.

Mae pob car yn wahanol ac mae gan bob gweithgynhyrchydd safonau cymorth gwahanol ar gyfer cynorthwyo eu cleientiaid trwy'r broses fewnforio, felly cofiwch gael dyfynbris fel y gallwn drafod yr opsiwn cyflymder a chost gorau posibl ar gyfer eich amgylchiadau.

Rydym yn rheoli'r broses gyfan ar eich rhan, p'un a yw hynny'n delio â thîm homologiad gwneuthurwr eich car neu'r Adran Drafnidiaeth, fel y gallwch ymlacio gan wybod y byddwch wedi'ch cofrestru'n gyfreithiol gyda'r DVLA yn yr amser byrraf posibl.

Efallai y bydd angen rhai addasiadau ar geir Awstralia, gan gynnwys y speedo i arddangos darlleniad MPH a lleoliad golau niwl cefn os nad yw'n cydymffurfio'n gyffredinol eisoes.

Rydym wedi adeiladu catalog helaeth o wneuthuriad a modelau ceir rydym wedi'u mewnforio, felly gallwn roi amcangyfrif cywir i chi o'r hyn y bydd ei angen ar eich car i fod yn barod ar gyfer ei brawf IVA.

Beth yw'r broses ar gyfer mewnforio ceir dros ddeng mlwydd oed?

Mae ceir dros 10 oed wedi'u heithrio rhag cymeradwyo math ond mae angen prawf diogelwch arnynt, o'r enw MOT, ac addasiadau tebyg i brawf IVA cyn cofrestru. Mae'r addasiadau'n dibynnu ar yr oedran ond yn gyffredinol maent i'r golau niwl cefn.

Os yw eich car dros 40 oed nid oes angen prawf MOT arno a gellir ei ddanfon yn syth i'ch cyfeiriad yn y DU cyn iddo gael ei gofrestru.

Sut ydw i'n gymwys ar gyfer y cynllun Trosglwyddo Preswylfa?

Mae cynllun Trosglwyddo Preswyliad (ToR) CThEM (Cyllid a Thollau Ei Mawrhydi) yn y DU yn caniatáu i unigolion sy’n symud i’r wlad fewnforio eu heiddo personol, gan gynnwys ceir, heb orfod talu’r tollau arferol na TAW. I fod yn gymwys ar gyfer y cynllun hwn, mae nifer o feini prawf a gofynion penodol y mae'n rhaid eu bodloni:

1. Gofynion Preswyl:

  • Rhaid eich bod yn trosglwyddo eich man preswylio arferol i'r DU.
  • Mae'n rhaid eich bod wedi byw y tu allan i'r DU am o leiaf 12 mis cyn symud.

2. Perchnogaeth Nwyddau:

  • Mae'n rhaid eich bod wedi bod yn berchen ar y nwyddau ac wedi'u defnyddio, gan gynnwys unrhyw geir, am o leiaf chwe mis cyn trosglwyddo'ch preswyliad.
  • Rhaid i'r nwyddau fod at ddefnydd personol yn unig, nid ar gyfer masnach neu fusnes.

3. Amseriad y Trosglwyddo:

  • Dylech fewnforio’r nwyddau o fewn 12 mis cyn neu ar ôl i chi gyrraedd y DU.

4. Bwriad i Aros:

  • Dylech fwriadu aros yn y DU am o leiaf ddwy flynedd ar ôl dyddiad eich trosglwyddiad.

5. Nwyddau Gwaharddedig a Chyfyngedig:

  • Gall rhai nwyddau gael eu cyfyngu neu eu gwahardd rhag cael eu mewnforio o dan y cynllun hwn, megis drylliau, arfau ymosodol, neu gyffuriau anghyfreithlon.

6. Dogfennaeth a Chymhwysiad:

  • Bydd angen i chi gwblhau cais am ryddhad ToR gan ddefnyddio ffurflen ToR01.
  • Efallai y bydd angen dogfennau ategol ychwanegol, megis prawf adnabod, tystiolaeth o breswyliad y tu allan i'r DU, prawf o berchnogaeth y nwyddau, a manylion y nwyddau sy'n cael eu mewnforio.

7. Cyfyngiadau ar ôl Mewnforio:

  • Ni all nwyddau a fewnforir o dan y cynllun ToR gael eu benthyca, eu llogi, eu trosglwyddo, na’u gwerthu o fewn y 12 mis cyntaf ar ôl eu mewnforio heb gymeradwyaeth ymlaen llaw gan CThEM ac o bosibl talu’r trethi a’r tollau perthnasol.

8. Gofynion Penodol Cerbydau:

  • Rhaid i gerbydau gydymffurfio â rheoliadau ffyrdd y DU, a all fod angen addasiadau, cofrestriad, profion MOT, ac ati.

Casgliad:

Mae cynllun Trosglwyddo Preswyliad CThEM wedi’i gynllunio i hwyluso mewnforio eiddo personol, gan gynnwys ceir, ar gyfer unigolion sy’n symud eu prif breswylfa i’r DU. Mae'n gofyn am lynu at feini prawf penodol a phroses ymgeisio ffurfiol. Mae'n aml yn ddoeth ymgynghori â gweithiwr proffesiynol neu ddefnyddio gwasanaethau fel My Car Import, sy'n arbenigo yn y trosglwyddiadau hyn, er mwyn sicrhau bod yr holl ofynion yn cael eu bodloni a bod y broses yn cael ei thrin yn esmwyth.

A allwch chi yrru'r car wedi'i fewnforio yn syth ar ôl iddo gyrraedd y Deyrnas Unedig?

Yn nodweddiadol, mae angen i geir sy'n cael eu mewnforio fynd trwy gliriad tollau a bodloni'r holl ofynion cofrestru a chydymffurfio angenrheidiol cyn y gellir eu gyrru'n gyfreithlon yn y Deyrnas Unedig. Mae'n bwysig cwblhau'r holl weithdrefnau gofynnol a chael y dogfennau angenrheidiol cyn defnyddio'r car wedi'i fewnforio yn y DU.

Fodd bynnag, os ydych yn bwriadu defnyddio'r car am rai misoedd neu'n mynd heibio, ni fydd angen i chi ei gofrestru yma. Ond nid yw hyn yn rhywbeth yr ydym yn delio ag ef a phan fyddwn yn mewnforio a chofrestru ceir maent gyda ni nes eu bod wedi'u cofrestru.

Beth yw'r gofynion mewnforio ar gyfer dod â char o Hong Kong i'r Deyrnas Unedig?

Mae’r gofynion allweddol ar gyfer mewnforio car i’r DU o Hong Kong yn cynnwys:

  • Prawf o berchnogaeth car, megis dogfennau cofrestru'r car.
  • Cydymffurfio â safonau addasrwydd i'r ffordd fawr y DU a rheoliadau diogelwch.
  • Dilysu oedran a dosbarthiad y car.
  • Bodloni gweithdrefnau tollau’r DU, gan gynnwys talu unrhyw drethi a thollau perthnasol.
  • Cydymffurfio â safonau allyriadau, a all fod angen addasiadau ar gyfer rhai ceir.

Ydy hi'n anodd mewnforio car i'r DU o Hong Kong?

Na, gellir mewnforio bron pob car i'r Deyrnas Unedig o Hong Kong heb unrhyw broblemau. Fodd bynnag, rydym wedi bod yn gwneud hyn ers amser maith felly byddem yn argymell defnyddio ein gwasanaethau i gynorthwyo gyda mewnforio eich car o Hong Kong.

Gall rhoi cynnig arni ar eich pen eich hun fod yn broses hir a chymhleth, yn enwedig os oes angen prawf IVA ar eich car.

At My Car Import rydym yn gofalu am y broses gyfan o fewnforio eich car o Hong Kong i'r Deyrnas Unedig.

Ydy hi’n rhatach mewnforio car i’r Deyrnas Unedig?

Ar y cyfan, gall fod yn rhatach mewn gwirionedd. Ond fel gydag unrhyw beth, mae yna ychydig o bethau i'w hystyried.

Os ydych yn breswylydd sy'n trosglwyddo, ni fyddwch yn talu unrhyw dreth i fewnforio'ch car i'r Deyrnas Unedig, sy'n golygu mai chi sy'n talu'n bennaf am longau a'n gwasanaethau i gofrestru'ch car.

Meddwl am brynu car yn y Deyrnas Unedig? Rydym yn aml yn gweld bod y farchnad ceir ail law yn y Deyrnas Unedig yn rhywbeth y bydd pobl yn edrych arno. Oherwydd efallai eu bod yn meddwl bod gwerthu eu car cyn symud i’r Deyrnas Unedig yn syniad da. Wedi'r cyfan, gallwch brynu rhywbeth yn y Deyrnas Unedig.

Ond y gwir yw, mae rhai o'r ceir yn y Deyrnas Unedig yn aml yn rhy ddrud ac nid ydynt mewn cyflwr cystal. Yn amlach na pheidio byddwch yn well eich byd mewn mewnforio car yr ydych yn gwybod ei hanes.

Mae gwahaniaeth enfawr hefyd yn lefel y car y gallwch ei brynu yn y Deyrnas Unedig o'i gymharu â'r rhai yn Hong Kong. Yn aml mae'n anodd dod o hyd i rai brandiau o geir neu fodelau penodol.

Felly a yw'n rhatach? Yn y tymor hir, rydyn ni'n meddwl hynny.

Pa mor hir mae'n ei gymryd i gludo car mewn cynhwysydd o Hong Kong i DU?

Mae cludo car mewn cynhwysydd o Hong Kong i'r DU yn daith sylweddol, a gall yr amser y mae'n ei gymryd amrywio'n fawr yn seiliedig ar sawl ffactor megis y cwmni llongau, y llwybr penodol, y porthladdoedd dan sylw, y tywydd, ac ystyriaethau logistaidd eraill. .

Yn nodweddiadol, yr amser cludo ar gyfer cludo car mewn cynhwysydd o Hong Kong i'r DU yw tua 4 i 6 wythnos. Dyma ddadansoddiad o'r hyn a all effeithio ar yr amseriad hwn:

  1. Llwybr Llongau: Gall y llwybr a ddewiswyd a nifer yr arosfannau ar hyd y ffordd effeithio'n sylweddol ar yr amser cludo.
  2. Porthladd Ymadael a Chyrraedd: Yn dibynnu ar y porthladdoedd penodol a ddefnyddir, gall amseroedd amrywio. Efallai y bydd gan rai porthladdoedd brosesau symlach, tra gallai eraill gael oedi oherwydd tagfeydd neu ffactorau eraill.
  3. Clirio Tollau: Er nad yw'n rhan o'r amser cludo ei hun, gall clirio tollau ychwanegu at yr amser cyffredinol y mae'n ei gymryd i dderbyn eich car. Gall cael yr holl waith papur angenrheidiol mewn trefn, yn enwedig wrth ddefnyddio'r cynllun ToR, gyflymu'r broses hon.
  4. Tywydd: Gall y tywydd effeithio ar amserlenni cludo, a gall oedi na ragwelwyd oherwydd stormydd neu ffactorau eraill sy'n gysylltiedig â'r tywydd ddigwydd.
  5. Cwmni Llongau: Gall gwahanol gwmnïau llongau gynnig gwahanol amserlenni a lefelau gwasanaeth. Byddai'n well ymgynghori â'ch dewis ddarparwr, megis My Car Import, i gael amcangyfrif mwy cywir yn seiliedig ar eich sefyllfa benodol.
  6. Ystyriaethau Logisteg Eraill: Gall unrhyw ffactorau eraill megis amseroedd llwytho a dadlwytho, cludiant dros y tir i'r porthladdoedd ac oddi yno, a thrin yn y terfynellau cludo hefyd ychwanegu at yr amser.

Mae bob amser yn ddoeth ymgynghori â'r darparwr llongau neu arbenigwr tebyg My Car Import i gael y wybodaeth fwyaf cywir a chyfoes am amseroedd cludo ar gyfer eich sefyllfa benodol.

Allwch chi bacio eiddo personol mewn car wrth gludo gan ddefnyddio cynhwysydd o Hong Kong i'r DU?

Mae cludo car mewn cynhwysydd yn aml yn caniatáu i eiddo personol gael ei bacio y tu mewn i'r car neu'r cynhwysydd ei hun. Fodd bynnag, mae hyn yn ddarostyngedig i wahanol reoliadau, telerau ac amodau, a gall fod yn agwedd gymhleth ar longau rhyngwladol.

Dyma beth sydd angen i chi ei wybod os ydych chi'n ystyried pacio eiddo personol yn eich car wrth ei gludo o Hong Kong i'r DU:

1. Rheoliadau a Chyfyngiadau:

  • Mae gan Hong Kong a Tollau'r DU reolau a rheoliadau penodol ynghylch yr hyn y gellir ei fewnforio ac unrhyw drethi neu ddyletswyddau perthnasol.
  • Gallai rhai eitemau gael eu gwahardd neu eu cyfyngu, megis rhai mathau o blanhigion, bwyd, neu feddyginiaethau.
  • Mae’n hanfodol datgan pob eitem er mwyn osgoi materion cyfreithiol posibl.

2. Polisi Cwmni Llongau:

  • Efallai y bydd rhai cwmnïau cludo yn caniatáu eiddo personol, tra bod gan eraill gyfyngiadau.
  • Mae'n hanfodol ymgynghori â'ch darparwr cludo dewisol (fel My Car Import) i ddeall eu polisi penodol.

3. Ystyriaethau Yswiriant:

  • Sicrhewch fod y car a'r cynnwys wedi'u hyswirio'n ddigonol.
  • Efallai y bydd gan rai yswirwyr ofynion neu eithriadau penodol ar gyfer eiddo personol.

4. Pacio a Diogelu Eitemau:

  • Dylai eitemau gael eu pacio a'u diogelu'n iawn i atal difrod wrth eu cludo.
  • Gall eitemau rhydd y tu mewn i'r car achosi difrod i'r tu mewn neu hyd yn oed y ffenestri os nad ydynt wedi'u diogelu'n iawn.

5. Trosglwyddo Preswylfa (ToR):

  • Os ydych yn gwneud cais am y cynllun ToR, gwnewch yn siŵr eich bod yn deall sut y gallai eiddo personol effeithio ar eich cymhwysedd ar gyfer tollau a rhyddhad treth.

6. Dogfennaeth Tollau:

  • Bydd angen dogfennaeth gynhwysfawr o'r holl eiddo personol, gan gynnwys rhestr pacio fanwl, gan awdurdodau tollau yn Hong Kong a'r DU.

7. Costau Ychwanegol Posibl:

  • Gan ddibynnu ar natur a gwerth yr eitemau, gall tollau a threthi ychwanegol fod yn berthnasol, hyd yn oed os yw'r car ei hun yn gymwys i gael rhyddhad o dan y cynllun ToR.

I grynhoi, er ei bod yn bosibl cynnwys eiddo personol yn gyffredinol wrth gludo car mewn cynhwysydd o Hong Kong i'r DU, mae angen cynllunio gofalus, dealltwriaeth o'r rheoliadau, a chydgysylltu â'r darparwr llongau. Gweithio gydag arbenigwr fel My Car Import, sydd â phrofiad gyda llwythi o'r fath, yn gallu bod yn hynod werthfawr wrth sicrhau bod yr holl reolau'n cael eu dilyn, ac mae'r llwyth yn mynd yn esmwyth.

Beth sydd angen i mi ei wneud bob blwyddyn i yrru car yn y DU ac aros yn gyfreithlon?

Er mwyn gyrru car yn gyfreithlon yn y DU, rhaid i chi gadw at amrywiol gyfreithiau a rheoliadau. Dyma beth sydd angen i chi ei wneud i barhau i gydymffurfio:

1. Prawf MOT (ar gyfer ceir dros 3 oed):

  • Prawf blynyddol o ddiogelwch ceir, addasrwydd i'r ffordd fawr, ac allyriadau nwyon llosg.
  • Rhaid i chi atgyweirio unrhyw namau a ganfyddir cyn defnyddio'r car.

2. Treth Cerbyd:

  • Rhaid i chi dalu treth car bob blwyddyn, a elwir hefyd yn dreth ffordd neu Dreth Cerbyd (VED).
  • Mae'r swm yn amrywio yn dibynnu ar ffactorau fel oedran y car, allyriadau, a math o danwydd.

3. Yswiriant:

  • Rhaid bod gennych o leiaf yswiriant trydydd parti i yrru ar ffyrdd y DU.
  • Cadwch eich yswiriant yn gyfredol, a gwnewch yn siŵr ei fod yn cynnwys eich anghenion a'ch defnydd penodol.

4. Trwydded Yrru:

  • Sicrhewch fod eich trwydded yrru yn ddilys ac yn gyfredol.
  • Rhowch wybod i’r DVLA am unrhyw newidiadau i’ch enw, cyfeiriad, neu gyflwr meddygol a allai effeithio ar eich gallu i yrru.

5. Cofrestru Cerbydau:

  • Sicrhewch fod manylion cofrestru eich car yn gywir.
  • Rhoi gwybod i’r DVLA am unrhyw newidiadau, megis addasiadau i’r car a allai effeithio ar drethiant neu gyfreithlondeb.

6. Cynnal a Chadw Rheolaidd:

  • Bydd gwasanaethu rheolaidd yn unol ag argymhellion y gwneuthurwr yn helpu i sicrhau bod y car yn aros yn addas i'r ffordd fawr.

7. Ufuddhewch i Ddeddfau Traffig:

  • Ufuddhewch bob amser i derfynau cyflymder, signalau traffig ac arwyddion ffyrdd eraill.
  • Ceisiwch osgoi defnyddio ffôn symudol wrth yrru, dilynwch gyfreithiau yfed a gyrru, a chadw at reolau eraill y ffordd.

8. Cydymffurfiaeth ULEZ/LEZ (os yw'n berthnasol):

  • Mewn rhai ardaloedd, fel Llundain, gall fod Parthau Allyriadau Isel Iawn (ULEZ) neu Barthau Allyriadau Isel (LEZ) lle mae safonau allyriadau llymach yn berthnasol.
  • Sicrhewch fod eich car yn cydymffurfio â'r rheoliadau hyn os ydych yn gyrru yn y parthau hyn.

9. Taliadau tagfeydd (os yn berthnasol):

  • Efallai y bydd gan rai dinasoedd barthau tâl tagfeydd, a rhaid i chi dalu'r tâl os ydych chi'n gyrru yn yr ardaloedd hyn yn ystod oriau codi tâl.

10. Defnyddio Gwregysau Diogelwch a Seddi Diogelwch Plant:

  • Gwnewch yn siŵr eich bod yn defnyddio gwregysau diogelwch a seddau diogelwch plant priodol fel sy'n ofynnol yn ôl y gyfraith.

11. Sicrhau Gweledigaeth Glir:

  • Gwiriwch a glanhewch y ffenestr flaen, y drychau a'r goleuadau yn rheolaidd.
  • Gwnewch yn siŵr bod eich golwg yn bodloni'r safonau gofynnol.

12. Cadw Dogfennau'n Hygyrch:

  • Cael mynediad at eich tystysgrif yswiriant, tystysgrif MOT, a thrwydded yrru oherwydd efallai y bydd angen i chi eu dangos os bydd yr heddlu yn gofyn.

Mae aros yn gyfreithlon ar ffyrdd y DU yn fater o gadw i fyny â'r gofynion hyn a bod yn ymwybodol o newidiadau parhaus mewn rheoliadau. Bydd gwiriadau a chynnal a chadw rheolaidd, ynghyd ag ymwybyddiaeth o gyfreithiau lleol (yn enwedig os byddwch yn symud neu'n teithio i ran arall o'r wlad), yn eich helpu i aros ar ochr dde'r gyfraith.

Sut mae cael dyfynbris gan My Car Import?

Cael dyfynbris gan My Car Import neu mae darparwyr gwasanaeth mewnforio ceir tebyg fel arfer yn cynnwys proses syml. Dyma sut y gallwch chi ofyn am ddyfynbris yn gyffredinol:

1. Dewch o hyd i'r Ffurflen Gais am Ddyfynbris:

  • Efallai y bydd ffurflen gais dyfynbris ar-lein y gallwch ei llenwi gyda'r manylion angenrheidiol am eich car a'r broses fewnforio. Chwiliwch am fotymau neu ddolenni sy’n dweud “Cael Dyfynbris” neu “Gofyn am Ddyfynbris.”

2. Darparu Gwybodaeth Angenrheidiol:

  • Mae'n debygol y bydd angen i chi ddarparu manylion am wneuthuriad a model eich car, y flwyddyn, y lleoliad y mae'n cael ei gludo (yn yr achos hwn, Hong Kong), y cyrchfan yn y DU, ac unrhyw ofynion neu ddewisiadau penodol y gallech fod. cael.

3. Cynnwys Gwybodaeth Gyswllt:

  • Gwnewch yn siŵr eich bod yn darparu gwybodaeth gyswllt gywir, gan gynnwys eich cyfeiriad e-bost a'ch rhif ffôn, fel y gallant ymateb i'ch cais.

4. Cyflwyno'r Ffurflen:

  • Unwaith y byddwch wedi llenwi'r wybodaeth angenrheidiol, cyflwynwch y ffurflen. Efallai bod botwm sy’n dweud “Cyflwyno” neu “Gofyn am Ddyfynbris.”

5. Aros am Ymateb:

  • Ar ôl cyflwyno'r cais, dylech dderbyn cadarnhad, a chynrychiolydd gan My Car Import efallai y bydd yn cysylltu â chi gyda dyfynbris personol. Gall yr amser ymateb amrywio, felly gwiriwch eu gwefan am unrhyw arwydd o amseroedd aros disgwyliedig.

6. Cysylltwch â nhw'n uniongyrchol (Dewisol):

  • Os yw'n well gennych siarad â rhywun yn uniongyrchol neu os oes angen gwasanaeth mwy penodol arnoch, efallai y byddwch yn dod o hyd i rif ffôn neu gyfeiriad e-bost ar eu gwefan i gysylltu â nhw. Gall siarad â chynrychiolydd roi cymorth mwy personol i chi a gall arwain at ddyfynbris mwy cywir.

7. Ystyried Darparu Manylion Ychwanegol:

  • Os oes gan eich sefyllfa gymhlethdodau penodol (fel cynnwys eiddo personol yn y llwyth, neu bryderon penodol ynghylch cydymffurfio â rheoliadau’r DU), gall darparu’r manylion hyn ymlaen llaw arwain at ddyfynbris mwy cywir wedi’i deilwra.

Cofiwch, gall yr union broses amrywio ychydig yn dibynnu ar weithdrefnau penodol y cwmni a chymhlethdod eich cais. Dylai'r camau uchod eich arwain trwy'r broses gyffredinol ar gyfer cael dyfynbris My Car Import neu ddarparwr gwasanaeth mewnforio ceir tebyg.

Pa mor hir yw'r broses gyfan o fewnforio car o Hong Kong drwy'r cynllun ToR nes ei fod wedi'i gofrestru ar y ffordd ac yn barod i'w yrru?

Gall y broses gyfan o fewnforio car o Hong Kong i’r DU drwy’r cynllun Trosglwyddo Preswylfa (ToR) nes ei fod wedi’i gofrestru ar y ffordd ac yn barod i yrru amrywio yn seiliedig ar sawl ffactor, ond dyma amlinelliad cyffredinol o’r camau a’r amseru posibl:

1. Gwaith Papur a Chymhwysiad ToR:

  • amser: 1-2 wythnos.
  • Disgrifiad: Casglu'r holl ddogfennau gofynnol a gwneud cais am ryddhad ToR i sicrhau eithriad rhag trethi a thollau.

2. Archebu a Pharatoi ar gyfer Cludo:

  • amser: 1-2 wythnos.
  • Disgrifiad: ymgysylltu My Car Import, paratoi'r car i'w gludo, a threfnu'r ymadawiad.

3. Cludo'r Car:

  • amser: 3-6 wythnos.
  • Disgrifiad: Yr amser mae'n ei gymryd i gludo'r car o Hong Kong i'r DU. Gall hyn amrywio yn seiliedig ar y llwybr cludo, y tywydd, a ffactorau logistaidd eraill.

4. Clirio Tollau:

  • amser: Diwrnodau 3
  • Disgrifiad: Mae’n rhaid i’r car glirio tollau’r DU, lle mae’r holl ddogfennau’n cael eu dilysu, ac mae unrhyw ddyletswyddau neu drethi perthnasol yn cael eu hasesu neu eu hepgor o dan y cynllun ToR.

5. Addasu a Phrofi Cydymffurfiaeth (os oes angen):

  • amser: 1-2 wythnos.
  • Disgrifiad: Os oes angen addasiadau ar y car i gydymffurfio â safonau’r DU, gall y broses hon, ynghyd ag unrhyw brofion angenrheidiol megis y Cymeradwyaeth Cerbyd Unigol (IVA), gymryd amser ychwanegol.

6. Prawf MOT (os yn berthnasol):

  • amser: Ychydig ddyddiau i 1 wythnos.
  • Disgrifiad: Os yw’r car dros dair blwydd oed, bydd angen iddo basio’r prawf MOT i sicrhau ei fod yn bodloni safonau addasrwydd i’r ffordd fawr y DU.

7. Cofrestru gyda'r DVLA:

  • amser: 2-3 wythnos.
  • Disgrifiad: Gwneud cais am a derbyn platiau cofrestru a thrwydded y DU. Mae hyn yn cynnwys cyflwyno'r holl ddogfennau gofynnol i'r Asiantaeth Trwyddedu Gyrwyr a Cherbydau (DVLA).

8. Yswiriant:

  • amser: Ychydig ddyddiau.
  • Disgrifiad: Trefnu yswiriant priodol ar gyfer y car, y gellir ei wneud yn gymharol gyflym fel arfer.

Amcangyfrif Cyfanswm Amser: Tua 12-14 wythnos.

Sylwch mai dim ond dangosol yw'r llinellau amser hyn, a gall amseroedd gwirioneddol amrywio yn seiliedig ar amgylchiadau penodol, megis oedi wrth gludo, cymhlethdod addasiadau, amseroedd prosesu ar wahanol gamau, ac ati Gweithio'n agos gydag arbenigwr mewnforio profiadol fel My Car Import, gall deall y gofynion ymlaen llaw, a sicrhau bod yr holl waith papur yn gywir ac yn gyflawn helpu i leihau oedi posibl.

Beth yw manteision defnyddio My Car Import i fewnforio eich car o Hong Kong

My Car Import yn gallu darparu buddion sylweddol wrth fewnforio car o Hong Kong i'r DU. Dyma grynodeb o'r buddion hynny:

1. Arbenigedd mewn Rheoliadau a Chydymffurfiaeth:

  • My Car Import Byddai gennych wybodaeth helaeth am reoliadau'r DU a Hong Kong, gan sicrhau bod eich car yn cydymffurfio â'r holl ofynion cyfreithiol, gan gynnwys safonau diogelwch ac allyriadau.

2. Trin Tollau a Rheoli Trethi:

  • Gallant gynorthwyo gyda'r cynllun Trosglwyddo Preswylfa (ToR) a gweithdrefnau tollau eraill, gan sicrhau bod trethi a thollau'n cael eu trin yn gywir, gan arbed amser ac arian o bosibl.

3. Gwasanaeth o'r dechrau i'r diwedd:

  • My Car Import Gall gynnig gwasanaeth cynhwysfawr sy'n cwmpasu pob agwedd ar y broses fewnforio, o drefniadau cludo i addasiadau a chofrestru ceir.

4. Lliniaru Risg:

  • Trwy drin y prosesau cludo, cydymffurfio a dogfennu, maent yn lleihau'r risgiau sy'n gysylltiedig â mewnforio, megis diffyg cydymffurfio rheoleiddiol, difrod llongau, neu gostau annisgwyl.

5. Arbedion Amser:

  • Gall defnyddio eu harbenigedd a gweithdrefnau sefydledig arbed amser sylweddol, gan y byddant yn ymdrin â llawer o agweddau cymhleth ar y broses fewnforio ar eich rhan.

6. Opsiynau Llongau:

  • Gallant gynnig opsiynau cludo amrywiol, megis cludo cynwysyddion, gan ddarparu hyblygrwydd o ran cost, amddiffyniad ac amseriad.

7. Mynediad i'r Rhwydwaith ac Adnoddau:

  • Gall eu perthynas â chwmnïau llongau, asiantau tollau, a chyrff rheoleiddio hwyluso proses fewnforio llyfnach a mwy effeithlon.

8. Cefnogaeth i Gwsmeriaid a Chyfathrebu:

  • Gall cefnogaeth bwrpasol a diweddariadau rheolaidd ar y broses fewnforio roi tawelwch meddwl a chaniatáu ar gyfer gwasanaeth mwy personol ac ymatebol.

9. Addasu a Phrofi Cerbydau:

  • Os oes angen addasiadau ar y car i fodloni safonau’r DU, gallant reoli’r broses hon, gan gynnwys unrhyw brofion angenrheidiol megis Cymeradwyaeth Cerbyd Unigol (IVA).

10. Cymorth Yswiriant:

  • Gallant gynorthwyo i sicrhau yswiriant priodol ar gyfer y car yn ystod y daith ac ar ôl cofrestru yn y DU.

Casgliad:

Gan ddefnyddio arbenigwr fel My Car Import i fewnforio eich car o Hong Kong yn symleiddio proses gymhleth trwy ddarparu arbenigedd, effeithlonrwydd, hyblygrwydd, a lliniaru risg. Mae eu gwasanaethau cynhwysfawr yn cwmpasu pob agwedd ar y broses fewnforio, gan arbed amser, arian a straen o bosibl i unigolion a allai fel arall gael trafferth gyda chymhlethdodau mewnforio ceir rhyngwladol.

Beth yw prawf IVA y DVSA?

Mae prawf IVA DVSA yn arolygiad cynhwysfawr a gynhelir yn y Deyrnas Unedig i sicrhau bod car yn cydymffurfio â safonau diogelwch ac amgylcheddol y wlad. Dyma esboniad manylach:

DVSA (Asiantaeth Safonau Gyrwyr a Cherbydau)

Mae'r DVSA yn asiantaeth weithredol a noddir gan yr Adran Drafnidiaeth yn y DU. Mae ei gyfrifoldebau'n cynnwys cynnal safonau ceir, cynnal profion gyrru, a swyddogaethau amrywiol eraill sy'n ymwneud â diogelwch ar y ffyrdd.

IVA (Cymeradwyaeth Cerbyd Unigol)

Mae IVA yn gynllun cenedlaethol i’r DU, ac mae’n berthnasol i geir nad ydynt wedi’u math-cymeradwyo i safonau Prydain neu’r Undeb Ewropeaidd. Mae hyn yn aml yn wir gyda cheir wedi'u mewnforio, ceir wedi'u hadeiladu'n arbennig, neu geir sydd wedi cael eu haddasu'n sylweddol.

Prawf IVA y DVSA

Mae prawf IVA DVSA wedi'i gynllunio i sicrhau bod ceir yn bodloni rheoliadau diogelwch ac amgylcheddol penodol Prydain. Mae'r prawf yn berthnasol i geir nad ydynt wedi'u cymeradwyo gan fath, sy'n golygu nad ydynt wedi'u hardystio i fodloni safonau'r UE gyfan.

Dyma beth mae prawf IVA DVSA fel arfer yn ei olygu:

  1. Gofynion Cyn-Arolygiad: Cyn y prawf, rhaid casglu'r holl ddogfennau gofynnol, a rhaid paratoi'r car yn unol â safonau IVA. Gallai hyn gynnwys addasiadau i sicrhau cydymffurfiaeth â rheoliadau’r DU.
  2. Gwiriadau Diogelwch: Mae'r arholiad yn cynnwys gwiriadau diogelwch helaeth ar nodweddion megis breciau, gwregysau diogelwch, llywio, gwelededd, goleuadau, teiars, a mwy.
  3. Profi Allyriadau: Rhaid i allyriadau'r car fodloni safonau amgylcheddol penodol y DU, sy'n amrywio yn dibynnu ar ffactorau fel y math o danwydd, maint yr injan, ac oedran y car.
  4. Cydymffurfiaeth Lefel Sŵn: Rhaid i'r car gydymffurfio â rheoliadau ar allyriadau sŵn.
  5. Archwilio Dogfennau: Rhaid i'r holl waith papur angenrheidiol, gan gynnwys tystiolaeth o gydymffurfiaeth ar gyfer gwahanol gydrannau, fod yn bresennol ac yn gywir.
  6. Arholiad Corfforol: Mae archwiliad corfforol trylwyr o'r car gan archwiliwr DVSA yn sicrhau bod yr holl gydrannau'n bodloni'r safonau gofynnol.
  7. prawf Canlyniad: Os bydd y car yn pasio’r prawf IVA, rhoddir tystysgrif sy’n caniatáu ar gyfer cofrestriad y car gyda’r Asiantaeth Trwyddedu Gyrwyr a Cherbydau (DVLA). Os bydd y car yn methu, darperir y rhesymau dros fethiant, a rhaid gwneud y cywiriadau angenrheidiol cyn ailbrofi.

Casgliad

Mae prawf IVA y DVSA yn gam hollbwysig ar gyfer llawer o geir wedi’u mewnforio, eu hadeiladu’n arbennig, neu geir wedi’u haddasu’n helaeth yn y DU. Mae'n sicrhau bod y ceir hyn yn bodloni safonau diogelwch ac amgylcheddol llym sy'n cyd-fynd â rheoliadau'r DU. Mae paratoi ar gyfer a phasio’r prawf hwn yn aml yn broses gymhleth, ac efallai y bydd angen cymorth proffesiynol i’w lywio’n llwyddiannus.

Beth mae prawf MOT y DU yn ei olygu?

Mae'r prawf MOT yn archwiliad blynyddol o ddiogelwch car, addasrwydd i'r ffordd fawr, a'r allyriadau nwyon llosg sydd eu hangen yn y Deyrnas Unedig ar gyfer y rhan fwyaf o geir dros dair blwydd oed (pedair blynedd yng Ngogledd Iwerddon). Mae’r enw “MOT” yn cyfeirio at y Weinyddiaeth Drafnidiaeth wreiddiol, a gyflwynodd y prawf.

Cynhelir y prawf gan ganolfannau prawf MOT a gymeradwyir ac a reoleiddir gan yr Asiantaeth Safonau Gyrwyr a Cherbydau (DVSA). Dyma drosolwg o'r hyn sy'n nodweddiadol o brawf MOT y DU:

1. Offer Goleuo a Signalau:

  • Gwirio cyflwr, gweithrediad a diogelwch prif oleuadau, goleuadau cefn, dangosyddion, ac offer goleuo eraill.

2. Llywio ac Atal:

  • Asesu cyflwr a gweithrediad y cydrannau llywio, llywio pŵer, ac atal dros dro.

3. Brakes:

  • Profi effeithlonrwydd a chyflwr y breciau, gan gynnwys pedalau brêc, liferi, a systemau brecio electronig os yn berthnasol.

4. Teiars ac Olwynion:

  • Archwilio cyflwr, maint, math, dyfnder gwadn, a diogelwch y teiars a'r olwynion.

5. Gwregysau Diogelwch:

  • Archwilio pob gwregys diogelwch ar gyfer diogelwch, cyflwr a gweithrediad priodol.

6. Corff, Strwythur, ac Eitemau Cyffredinol:

  • Gwirio strwythur y corff a'r car am gyrydiad neu ddifrod gormodol. Mae hyn yn cynnwys boned, cist, drysau a drychau.

7. Gwahardd, Tanwydd, a Gollyngiadau:

  • Archwilio'r system wacáu am ollyngiadau, diogelwch a sŵn. Mae'r prawf hefyd yn gwirio bod y car yn bodloni'r safonau allyriadau gofynnol.

8. Golygfa Gyrrwr o'r Ffordd:

  • Sicrhau bod golygfa'r ffordd yn glir, heb unrhyw rwystrau. Mae hyn yn cynnwys cyflwr y ffenestr flaen, sychwyr a wasieri.

9. Rhif Adnabod Cerbyd (VIN):

  • Rhaid i'r VIN gael ei arddangos yn barhaol ac yn ddarllenadwy.

10. Plât Cofrestru:

  • Gwirio cyflwr, diogelwch ac eglurder platiau cofrestru'r car.

11. Horn:

  • Profi gweithrediad ac addasrwydd y corn.

12. Gwifrau Trydanol a Batri:

  • Archwilio gwifrau trydanol hygyrch a'r batri.

13. Profion Ychwanegol ar gyfer Cerbydau Penodol:

  • Yn dibynnu ar fath ac oedran y car, efallai y bydd gwiriadau penodol ychwanegol, megis y rhai sy'n ymwneud â systemau brecio gwrth-glo (ABS), rheolaeth sefydlogrwydd electronig (ESC), cyflymderomedrau, a mwy.

Canlyniadau'r Prawf MOT:

  • Pasio: Os yw'r car yn bodloni'r safonau gofynnol, rhoddir tystysgrif basio.
  • Methu: Os bydd y car yn methu'r prawf, darperir tystysgrif gwrthod, yn manylu ar y rhesymau dros fethiant. Rhaid gwneud atgyweiriadau, a rhaid i'r car basio ail brawf cyn y gellir ei yrru'n gyfreithlon.

Casgliad:

Mae prawf MOT y DU yn archwiliad trylwyr o ddiogelwch car, addasrwydd i'r ffordd fawr, a chydymffurfiad â rheoliadau allyriadau. Gall sicrhau bod eich car yn cael ei gynnal a’i gadw’n dda a’i wasanaethu’n rheolaidd helpu i basio’r prawf MOT yn llwyddiannus. Os bydd eich car yn methu'r prawf, mae'n hanfodol mynd i'r afael â'r materion a nodwyd yn brydlon er mwyn parhau i gydymffurfio'n gyfreithiol ar y ffyrdd.

Cael dyfynbris
Cael dyfynbris