Maent yn dod mewn llu o feintiau, ond mae'r rhai mwyaf cyffredin yn 20 a 40 troedfedd o hyd.
Mae'r diwydiant llongau cynwysyddion modern yn ddyledus i lawer o'i lwyddiant i safoni cynwysyddion.
Daw cynwysyddion cludo mewn sawl maint, ond y ddau faint mwyaf cyffredin yw 20 troedfedd a 40 troedfedd o hyd. Mae sawl rheswm dros y safoni hwn:
effeithlonrwydd: mae safoni meintiau cynwysyddion yn gwella effeithlonrwydd llwytho a dadlwytho cargo yn fawr. Mae porthladdoedd, tryciau, trenau, a llongau cynwysyddion wedi'u cynllunio i drin cynwysyddion o feintiau penodol. Mae'r cysondeb hwn yn symleiddio'r broses gludo, yn lleihau'r angen am offer trin personol, ac yn cyflymu trosglwyddo cargo.
Cydnawsedd Rhyngfoddol: mae meintiau cynwysyddion safonol yn gydnaws â gwahanol ddulliau cludo, gan gynnwys tryciau, trenau a llongau. Mae'r cydnawsedd rhyngfoddol hwn yn sicrhau y gall cynwysyddion drosglwyddo'n ddi-dor rhwng gwahanol fathau o gludiant heb fod angen trosglwyddo eu cynnwys.
Pentyrru a Storio: Mae cynwysyddion yn aml yn cael eu pentyrru a'u storio mewn iardiau cynwysyddion neu ar longau cynwysyddion. Mae meintiau safonol yn ei gwneud hi'n haws pentyrru a sicrhau cynwysyddion yn effeithlon. Byddai gwahanol feintiau neu gynwysyddion ansafonol yn cymhlethu'r broses bentyrru ac yn arwain at aneffeithlonrwydd storio a chludo.
Mabwysiadu diwydiant: Mae mabwysiadu cynwysyddion 20 troedfedd a 40 troedfedd fel safonau diwydiant wedi arwain at arbedion maint. Mae gweithgynhyrchwyr yn cynhyrchu'r meintiau cynwysyddion hyn mewn symiau mawr, gan eu gwneud yn fwy cost-effeithiol i'w cynhyrchu a'u prynu.
Hyblygrwydd Cargo: Er mai cynwysyddion 20 troedfedd a 40 troedfedd yw'r meintiau mwyaf cyffredin, maent yn dal i gynnig hyblygrwydd o ran gallu cargo. Gall busnesau ddewis y maint cynhwysydd sy'n gweddu orau i'w hanghenion cargo, gan sicrhau bod gofod yn cael ei ddefnyddio'n effeithlon tra'n lleihau gofod gwag a chostau cludo.
Cytundeb Rhyngwladol: Sefydlodd y Sefydliad Rhyngwladol ar gyfer Safoni (ISO) feintiau cynwysyddion safonol yn ISO 668. Mae'r cytundeb rhyngwladol hwn yn helpu i sicrhau cysondeb a chydnawsedd mewn masnach fyd-eang.
Er mai cynwysyddion 20 troedfedd a 40 troedfedd yw'r meintiau mwyaf cyffredin, mae yna amrywiadau a chynwysyddion arbenigol wedi'u cynllunio ar gyfer mathau penodol o gargo. Er enghraifft, mae yna gynwysyddion ciwb uchel sy'n dalach na chynwysyddion safonol, cynwysyddion oergell ar gyfer cargo sy'n sensitif i dymheredd, a chynwysyddion pen agored ar gyfer cargo rhy fawr. Mae'r amrywiadau hyn yn darparu rhywfaint o hyblygrwydd i ddarparu ar gyfer gwahanol ofynion cargo tra'n cynnal manteision safoni.