Faint mae'n ei gostio i gludo cerbyd?

Yn dibynnu ar ble mae'ch cerbyd yn y byd, mae'n newid cyfanswm cost cludo. Ond gall y math o longau a ddefnyddir hefyd effeithio'n fawr ar gost y mewnforio. Mae ein dyfyniadau wedi'u teilwra'n benodol i'ch anghenion unigol.

Ble mae'ch cerbyd?

A siarad yn gyffredinol, po bellaf i ffwrdd yw cerbyd, y mwyaf y bydd yn ei gostio.

Mae rhai gwledydd fel yr Unol Daleithiau yn costio llawer mwy wrth gludo o Arfordir y Gorllewin yn erbyn Arfordir y Dwyrain ac yn yr un modd i wledydd eraill lle mae'r cerbyd yn cael ei lwytho mewn porthladd a ddefnyddir yn llai aml.

Mae gennym restr o'r porthladdoedd mwyaf fforddiadwy ac rydym yn symud eich cerbyd i un o'r lleoliadau hyn i sicrhau bod y llwybr cludo mwyaf effeithlon yn cael ei ddefnyddio.

Llongau consilidated 

Lle bo modd, caiff eich cerbyd ei gludo gyda cherbydau eraill i gynnig y gwerth gorau am arian. Rydym hefyd yn gweithio'n agos gyda'n partneriaid logisteg i ddod o hyd i'r pris gorau posibl i chi wrth gludo'ch cerbyd.

Oherwydd nifer y cerbydau yr ydym yn eu cludo o amrywiaeth eang o borthladdoedd byddwn bob amser yn cydgrynhoi lle bo hynny'n bosibl.

Mae Fy Mewnforio Car fel busnes yn cynnig gwasanaeth cofrestru o ddrws i ddrws llawn felly rydyn ni bob amser yn ceisio cadw'r costau mor isel â phosib i chi.

Costau allforio?

Mae rhai gwledydd fel De Affrica angen mwy o waith i glirio'r cerbyd. Mae hon yn gost na fyddech efallai wedi'i sylweddoli wrth benderfynu cludo'ch cerbyd i'r Deyrnas Unedig.

Mae gennym rwydwaith helaeth o bartneriaid tollau a all gynorthwyo gyda'r prosesau hyn.

Faint o dreth y bydd angen i chi ei thalu?

Mae cludo’r cerbyd yn rhan o’r gost sy’n gysylltiedig â dod â cherbyd i’r Deyrnas Unedig ond gallai fod yn ofynnol talu treth ychwanegol am y cerbyd.

Mewnforio o Ewrop

Os ydych chi'n dod â cherbyd ail-law i'r DU o'r tu mewn i'r UE yna bydd yn rhaid i chi dalu TAW oni bai eich bod chi'n dod â'r cerbyd i'r Deyrnas Unedig o dan y cynllun ToR. Ni fydd yn rhaid i chi dalu unrhyw ddyletswyddau, ac ar gyfer cerbydau, dros ddeg ar hugain oed mae'r elfen TAW wedi'i gostwng i 5%.

Cyn Brexit, roedd nwyddau wedi symud yn rhydd, ond nid yw hyn yn berthnasol gan fod y Deyrnas Unedig bellach wedi gadael yr Undeb Ewropeaidd ym mis Ionawr 2021.

Mewnforio o'r tu allan i Ewrop

Symud i'r DU - Os ydych chi'n symud i'r DU ac eisiau dod â'ch cerbyd gyda chi yna does dim rhaid i chi dalu unrhyw dreth fewnforio na TAW. Mae hyn ar yr amod eich bod wedi bod yn berchen ar y cerbyd ers dros 6 mis ac wedi byw y tu allan i'r UE am dros 12 mis. Mae arnom angen eich anfoneb brynu neu ddogfen gofrestru i brofi hyd perchnogaeth cerbyd a bil cyfleustodau 12 mis oed, cyfriflen banc neu gytundeb prynu / prydlesu eiddo i brofi faint o amser roeddech chi'n byw yn y wlad.

Ceir clasurol dros 30 oed

Yn 2010, enillwyd achos pwysig yn erbyn Cyllid a Thollau EM sydd wedi newid y rheolau ar sut rydym yn mewnforio cerbydau sydd dros 30 oed. Yn gyffredinol, bydd cerbydau sydd yn eu cyflwr gwreiddiol, heb newidiadau sylweddol i'r siasi, y system lywio neu frecio a'r injan, sy'n 30 oed o leiaf, ac o fodel neu fath nad ydynt yn cael eu cynhyrchu mwyach yn cael eu nodi o dan y gyfradd hanesyddol o sero dyletswydd a TAW 5%.

Pe bai cerbydau'n cael eu hadeiladu cyn 1950 yna fe'u cofnodir yn awtomatig ar gyfradd hanesyddol sero dyletswydd a 5% TAW.

Mewnforio cerbyd o dan 30 oed

Gweithgynhyrchir y tu allan i'r UE - Os ydych chi'n mewnforio cerbyd o'r tu allan i'r Undeb Ewropeaidd (UE) a adeiladwyd hefyd y tu allan i'r UE bydd gofyn i chi dalu treth fewnforio 10% ac 20% TAW er mwyn ei ryddhau o arferion y DU. Mae hyn yn cael ei gyfrif yn ôl y swm rydych chi wedi prynu'r cerbyd ar ei gyfer yn y wlad rydych chi'n ei fewnforio ohoni.

Gweithgynhyrchir o fewn yr UE - Os ydych chi'n mewnforio cerbyd o'r tu allan i'r UE a adeiladwyd yn wreiddiol yn yr UE er enghraifft Porsche 911 a adeiladwyd yn Stuttgart, yr Almaen. Mae'n rhaid i chi dalu cyfradd unffurf is o ddyletswydd sef £ 50 ac yna 20% TAW er mwyn ei ryddhau o dollau'r DU.

Mynnwch ddyfynbris i fewnforio eich cerbyd gyda My Car Import

Mae My Car Import wedi perfformio miloedd o fewnforion cerbydau o'r dechrau i'r diwedd yn llwyddiannus. Lle bynnag y mae'ch cerbyd yn y byd, byddwn yn gallu trin pob cam o'ch proses fewnforio a chofrestru. Mae gennym rwydwaith o asiantau ledled y byd ar bob cyfandir i roi'r wybodaeth a'r hyder lleol diweddaraf i ni ble bynnag mae'ch cerbyd.

Ni yw'r unig fewnforiwr ceir yn y DU i fod wedi buddsoddi'n sylweddol mewn cyfleuster profi a gymeradwywyd gan DVSA ar gyfer ein gwefan. Mae hyn yn golygu bod arolygwyr DVSA yn defnyddio ein lôn brofi ar y safle i roi cymeradwyaethau math unigol i gerbydau ein cleient. Gyda'n presenoldeb ledled y byd a'n hymrwymiad parhaus i bob agwedd ar gydymffurfiaeth y DU, ni yw arweinwyr y farchnad yn ein maes.