Rydym yn arbenigwyr yn y diwydiant wrth fewnforio cerbydau i'r DU, felly yn hytrach na cheisio'r broses hon yn unig, rydym yn argymell yn gryf defnyddio ein gwasanaethau i wneud bywyd yn llawer haws i chi. Os ydych chi'n cludo car o Qatar i'r DU, manylir isod ar y broses rydyn ni'n ei dilyn i'ch cael chi ar y ffordd yn y ffrâm amser fyrraf bosibl.

Dadgofrestru'r Cerbyd

Cyn cludo'r car allan o Qatar, bydd angen dadgofrestru'r cerbyd a rhaid i chi gaffael platiau allforio o'r RTA. Mae hon yn broses hawdd ei dilyn a bydd yn eich galluogi i fynd â'ch cerbyd i'n tîm yn Qatar a fydd yn ei baratoi i'w gludo.

Llwytho a Chludo Cerbydau

Ar ôl i'ch car gyrraedd ein depo, byddwn wedyn yn ei lwytho i'w gynhwysydd cludo gyda'r gofal a'r sylw mwyaf. Mae ein hasiantau ar lawr gwlad yn Qatar wedi cael eu dewis â llaw oherwydd eu profiad a'u sylw i fanylion, felly byddant yn mynd ymlaen i gau eich car yn ei le ar gyfer ei daith.

Os hoffech gael sicrwydd pellach, rydym yn cynnig yswiriant cludo dewisol sy'n cynnwys eich cerbyd hyd at ei werth amnewid llawn wrth iddo gael ei gludo.

Canllawiau Treth ar gyfer Mewnforion

Wrth fewnforio car o Qatar i'r DU, gallwch wneud hynny'n hollol ddi-dreth pe buasech yn berchen ar y cerbyd am o leiaf chwe mis ac wedi byw y tu allan i'r UE am dros 12 mis.

Os nad yw'r meini prawf hyn yn berthnasol, yna mae cerbydau a adeiladwyd yn yr UE yn destun dyletswydd o £ 50 ac 20% TAW, yn seiliedig ar y swm a daloch am y cerbyd, gyda'r rhai a adeiladwyd y tu allan i'r UE yn dod i mewn ar ddyletswydd o 10% ac 20% TAW.

Pe bai'r cerbyd rydych chi'n ei gludo allan o Qatar ac i'r DU dros 30 oed, fe allech chi fod yn gymwys i gael cyfradd is o dreth fewnforio a dim ond 5% o TAW ar yr amod bod yr amodau'n cael eu bodloni.

Profi ac Addasu

Ar ôl cyrraedd y DU, bydd eich cerbyd yn destun nifer o brofion ac addasiadau er mwyn sicrhau ei fod yn cyrraedd safonau priffyrdd y DU.

Bydd yr addasiadau’n cynnwys addasu’r prif oleuadau fel bod ganddyn nhw’r patrymau trawst cywir i’w defnyddio yn y DU yn ogystal â newid y cyflymdra i ddangos milltiroedd yr awr a newid y golau niwl i’r ochr dde neu osod un os nad nodwedd safonol.

Yna bydd angen i gerbydau a fewnforir o Qatar sydd o dan ddeg oed gael prawf IVA cyn y bydd y DVLA yn cymeradwyo cofrestru. Fel yr unig gwmni yn y DU sydd â lôn brofi IVA ar gyfer cerbydau teithwyr sydd wedi'i chymeradwyo gan y DVSA, mae'r amser y mae'n ei gymryd i gwblhau'r nodwedd hon o'r mewnforio yn llawer cyflymach gan nad oes angen i'ch cerbyd adael ein gwefan byth.

Nid oes angen prawf IVA ar gyfer cerbydau dros ddeg oed, ond bydd angen iddo basio MOT felly rhaid iddo fod yn addas ar gyfer y ffordd o ran gwisgo teiars, ataliad a breciau ac ati, y byddwn wrth gwrs yn eu gwirio, er mwyn bod yn ffit iddo cael eich gyrru ar ffyrdd y DU.

Platiau Rhif y DU a Chofrestru DVLA

Wrth i ni lobïo’n llwyddiannus i’n cleientiaid gael mynediad at ein Rheolwr Cyfrif DVLA pwrpasol My Car Import ein hunain, wrth basio’r ymadrodd profi gellir cymeradwyo’r cofrestriad yn llawer cyflymach na dulliau amgen.

Yna gallwn ffitio'ch platiau rhif newydd yn y DU a chael y cerbyd yn barod i'w gasglu neu ei ddanfon i leoliad o'ch dewis.

Ni allai proses symlach, gyfleus sydd wedi'i theilwra dros nifer o flynyddoedd, cludo car o Qatar i'r DU fod yn haws. I redeg trwy'ch gofynion a darganfod mwy, cysylltwch â ni heddiw ar +44 (0) 1332 81 0442.

Mynnwch ddyfynbris i fewnforio eich cerbyd gyda My Car Import

Mae My Car Import wedi perfformio miloedd o fewnforion cerbydau o'r dechrau i'r diwedd yn llwyddiannus. Lle bynnag y mae'ch cerbyd yn y byd, byddwn yn gallu trin pob cam o'ch proses fewnforio a chofrestru. Mae gennym rwydwaith o asiantau ledled y byd ar bob cyfandir i roi'r wybodaeth a'r hyder lleol diweddaraf i ni ble bynnag mae'ch cerbyd.

Ni yw'r unig fewnforiwr ceir yn y DU i fod wedi buddsoddi'n sylweddol mewn cyfleuster profi a gymeradwywyd gan DVSA ar gyfer ein gwefan. Mae hyn yn golygu bod arolygwyr DVSA yn defnyddio ein lôn brofi ar y safle i roi cymeradwyaethau math unigol i gerbydau ein cleient. Gyda'n presenoldeb ledled y byd a'n hymrwymiad parhaus i bob agwedd ar gydymffurfiaeth y DU, ni yw arweinwyr y farchnad yn ein maes.