Rydym yn arbenigwyr yn y diwydiant wrth fewnforio cerbydau i'r DU, felly yn hytrach na cheisio'r broses hon yn unig, rydym yn argymell yn gryf defnyddio ein gwasanaethau i wneud bywyd yn llawer haws i chi. Os ydych chi llongau car o Qatar i'r DU, y manylir arno isod yw'r broses a ddilynwn i'ch cael ar y ffordd yn yr amserlen fyrraf bosibl.
Dadgofrestru'r Cerbyd
Cyn llongau y car allan o Qatar, bydd angen dadgofrestru'r cerbyd a rhaid i chi gaffael platiau allforio o'r RTA. Mae hon yn broses hawdd ei dilyn a bydd yn eich galluogi i fynd â'ch cerbyd i'n tîm yn Qatar a fydd yn ei baratoi ar ei gyfer llongau.
Llwytho a Chludo Cerbydau
Ar ôl i'ch car gyrraedd ein depo, byddwn wedyn yn ei lwytho i'w llongau cynhwysydd gyda'r gofal a'r sylw mwyaf. Mae ein hasiantau ar lawr gwlad yn Qatar wedi cael eu dewis â llaw oherwydd eu profiad a'u sylw i fanylion, felly byddant yn mynd ymlaen i gau eich car yn ei le ar gyfer ei daith.
Os hoffech gael sicrwydd pellach, rydym yn cynnig yswiriant cludo dewisol sy'n cynnwys eich cerbyd hyd at ei werth amnewid llawn wrth iddo gael ei gludo.
Canllawiau Treth ar gyfer Mewnforion
Wrth fewnforio car o Qatar i'r DU, gallwch wneud hynny'n hollol ddi-dreth pe buasech yn berchen ar y cerbyd am o leiaf chwe mis ac wedi byw y tu allan i'r UE am dros 12 mis.
Os nad yw'r meini prawf hyn yn berthnasol, yna mae cerbydau a adeiladwyd yn yr UE yn destun dyletswydd o £ 50 ac 20% TAW, yn seiliedig ar y swm a daloch am y cerbyd, gyda'r rhai a adeiladwyd y tu allan i'r UE yn dod i mewn ar ddyletswydd o 10% ac 20% TAW.
A ddylai'r cerbyd ydych chi llongau allan o Qatar ac i'r DU fod dros 30 oed, fe allech fod yn gymwys i gael cyfradd is o dreth fewnforio a dim ond 5% o TAW ar yr amod bod yr amodau'n cael eu bodloni.
Profi ac Addasu
Ar ôl cyrraedd y DU, bydd eich cerbyd yn destun nifer o brofion ac addasiadau er mwyn sicrhau ei fod yn cyrraedd safonau priffyrdd y DU.
Bydd yr addasiadau’n cynnwys addasu’r prif oleuadau fel bod ganddyn nhw’r patrymau trawst cywir i’w defnyddio yn y DU yn ogystal â newid y cyflymdra i ddangos milltiroedd yr awr a newid y golau niwl i’r ochr dde neu osod un os nad nodwedd safonol.
Yna bydd angen i gerbydau a fewnforir o Qatar sydd o dan ddeg oed gael prawf IVA cyn y DVLA yn cymeradwyo cofrestru. Fel yr unig gwmni yn y DU sydd â Profi IVA lôn ar gyfer cerbydau teithwyr sydd wedi'i chymeradwyo gan y DVSA, mae'r amser mae'n ei gymryd i gwblhau'r nodwedd hon o'r mewnforio yn llawer cyflymach gan nad oes angen i'ch cerbyd adael ein gwefan byth.
Nid oes angen prawf IVA ar gyfer cerbydau dros ddeg oed, ond bydd angen iddo basio MOT felly rhaid iddo fod yn addas ar gyfer y ffordd o ran gwisgo teiars, ataliad a breciau ac ati, y byddwn wrth gwrs yn eu gwirio, er mwyn bod yn ffit iddo cael eich gyrru ar ffyrdd y DU.
Platiau Rhif y DU a Chofrestru DVLA
Wrth i ni lobïo'n llwyddiannus i'n cleientiaid gael mynediad i'n My Car Import Import ein hunain DVLA Rheolwr Cyfrif, wrth basio'r ymadrodd profi, gellir cymeradwyo'r cofrestriad yn gynt o lawer na dulliau amgen.
Yna gallwn ffitio'ch platiau rhif newydd yn y DU a chael y cerbyd yn barod i'w gasglu neu ei ddanfon i leoliad o'ch dewis.
Proses symlach, gyfleus sydd wedi'i theilwra dros nifer o flynyddoedd, llongau ni allai car o Qatar i'r DU fod yn haws. I redeg trwy eich gofynion a darganfod mwy, cysylltwch â ni heddiw ar +44 (0) 1332 81 0442.
MEWNFORIO DIWEDDARAF
Gweld rhai o'r cerbydau diweddaraf rydyn ni wedi'u mewnforio
Gwall: Ni ddarganfuwyd unrhyw swyddi.
Sicrhewch fod gan y cyfrif hwn bostiadau ar gael ar instagram.com.
EIN TÎM
Degawdau o brofiad
-
Jack CharlesworthRHEOLI CYFARWYDDWRArbenigwr mewn cael unrhyw beth o supercar i supermini wedi'i fewnforio a'i gofrestru yn y DULEFEL SGIL
-
Tim CharlesworthCYFARWYDDWRGyda degawdau o brofiad mewnforio a gwerthu ceir, nid oes senario nad yw Tim wedi delio ag efLEFEL SGIL
-
Will SmithCYFARWYDDWR DATBLYGU BUSNESMae Will yn marchnata'r busnes, yn delio ag ymholiadau, yn masnachu cleientiaid ac yn gyrru'r busnes i dir newydd.LEFEL SGIL
-
Vikki WalkerSwyddog GweinyddolMae Vikki yn cadw'r cogiau i droi yn y busnes ac yn rheoli'r holl dasgau gweinyddol sy'n gysylltiedig â'r busnes.LEFEL SGIL
-
Phil MobleyRHEOLWR LOGISTEG RHYNGWLADOLMae Phil yn delio â chleientiaid o bob cwr o'r byd ac yn eu helpu bob cam o'r ffordd.LEFEL SGIL
-
Jade WilliamsonCofrestru a PhrofiMae Jade yn arbenigwr mewn profion cerbydau a chyflwyniadau cofrestru yn y DU.LEFEL SGIL
tystebau
Beth mae ein cleientiaid yn ei ddweud
Cwestiynau Cyffredin
Dyma ychydig o'r cwestiynau mwyaf cyffredin a dderbyniwn yn eu cylch llongau
I lawer o breswylwyr sy'n trosglwyddo gall y rhan fwyaf brawychus fod yn symud eu heiddo yn ôl i'r Deyrnas Unedig. Yn My Car Import gallwn reoli'r broses gyfan o ddod â'ch cerbyd i'r Deyrnas Unedig i chi ac os dewiswch fynd am gynhwysydd 40 troedfedd pwrpasol mawr - gallwn symud eich cerbyd yn y porthladd heb ei gwneud yn ofynnol i'r cynhwysydd cyfan gael ei ddanfon iddo ein hadeilad.
Bydd y pris i longio'ch cerbyd yn dibynnu ar ble mae'n dod, a maint y cerbyd. Defnyddir cynwysyddion a rennir yn aml i leihau cost cludo eich cerbyd yn sylweddol ond gallai'r opsiwn hwn fod yn anaddas ar gyfer rhai cerbydau felly mae'n well cysylltu ag ychydig mwy o fanylion fel y gallwch gael cost gywir i fewnforio eich cerbyd gyda My Car Import .
Mae llongau Roll on Roll off yn ddull a ddefnyddir i gludo cerbydau heb fod angen cynhwysydd. Mae'r cerbyd yn cael ei yrru i'r dde i'r llong sy'n debyg i faes parcio mawr fel y bo'r angen lle gall gychwyn ar ei daith.