Os ydych chi'n chwilio o gwmpas am gwmni dibynadwy a phrofiadol sy'n arbenigo mewn llongau car o Oman i'r DU, rydych chi wedi dod i'r lle iawn. Rydym wedi cludo nifer o geir, beiciau modur a cherbydau eraill o'r rhanbarth hwn i'r DU ac yn gofalu am bob agwedd ar y broses i leddfu'r baich arnoch chi.

Dadgofrestru Cerbydau yn Oman

Y cyntaf i'w ystyried yw dadgofrestriad y cerbyd yn Oman a'r cais am blatiau allforio o'r RTA. Er y gallai ymddangos yn broses frawychus, mae'n syml iawn mewn gwirionedd a chyn gynted ag y bydd gennych yr holl waith papur a phlatiau, gall ein tîm yn Oman dderbyn y cerbyd cyn paratoi ar gyfer ei anfon.

Llwytho a Llongau i'r DU

Rydym yn deall y gall gadael eich cerbyd fod yn obaith brawychus, fodd bynnag, gallwch fod yn dawel eich meddwl bod ein hasiantau yn Oman wedi cael eu dewis â llaw am eu proffesiynoldeb a'u dyletswydd gofal. Byddant yn llwytho'ch car i'r cynhwysydd yn ofalus, gyda manwl gywirdeb yn cael ei gymryd dros bob elfen, cyn ei sicrhau yn ei le ar gyfer y daith.

Fel ychwanegiad dewisol ar gyfer eich tawelwch meddwl llwyr, rydym yn cynnig yswiriant tramwy a fydd yn yswirio'r cerbyd hyd at ei werth amnewid llawn trwy gydol y daith o Oman i'r DU.

Canllawiau Treth Mewnforio

Os ydych chi'n cwrdd â'r meini prawf o fod wedi bod yn berchen ar y cerbyd am chwe mis ac wedi byw y tu allan i'r UE am dros 12 mis cyn i'r broses fewnforio gychwyn, gallwch ddod â'r cerbyd i'r DU yn hollol ddi-dreth. Ar ôl i'r cerbyd gyrraedd y wlad, cewch eich cyfyngu rhag ei ​​werthu ymlaen am y 12 mis cyntaf.

Os nad ydych yn cwrdd â'r meini prawf uchod, yna bydd angen i chi dalu tâl treth fewnforio ynghyd â TAW, a gyfrifir ar y swm a daloch am y cerbyd. Ar gyfer cerbydau sydd wedi'u hadeiladu yn y DU, codir tâl dyletswydd unwaith ac am byth o £ 50 ynghyd â TAW o 20% tra bo cerbydau a adeiladwyd y tu allan i'r DU yn destun treth fewnforio 10% a 205 TAW.

Mae posibilrwydd o fod yn gymwys i gael cyfradd is o TAW o 5% os yw'r cerbyd rydych chi'n edrych i'w longio dros 30 oed ac nad yw wedi'i addasu'n sylweddol o'i gyflwr gwreiddiol.

Profi Cyn Cofrestru

Cyn y gellir cofrestru cofrestru gan y DVLA, mae angen profi ac addasu i sicrhau bod y cerbyd yn ffit ar gyfer ffyrdd y DU. Ar ôl i gliriad tollau gael ei ganiatáu, byddwn yn codi'r cerbyd a'i gludo yn ôl i'n canolfan er mwyn i'r profion hyn ddigwydd.

Os yw'r cerbyd dros ddeg oed, bydd angen prawf MOT ynghyd â nifer o addasiadau ac asesiadau ffitrwydd ffordd cyn cofrestru.

Ar gyfer cerbydau sydd wedi'u hadeiladu yn ystod y deng mlynedd diwethaf, mae angen prawf IVA. Yn ffodus, ac er mwyn osgoi gorfod anfon y cerbyd i rywle arall, ni yw'r unig gwmni yn y wlad sydd ag un pwrpasol Profi IVA lôn a ddyluniwyd ar gyfer cerbydau teithwyr felly cynhaliwch bob gwiriad ar y safle.

Mae addasiadau cyffredinol i bob cerbyd yn cynnwys addasu goleuadau pen fel eu bod yn unol â chanllawiau'r DU, gosod goleuadau niwl cefn ar gerbydau nad ydyn nhw wedi'u ffitio â nhw fel safon a newid y cyflymdra o km / h i mya.

Cofrestru gyda'r DVLA a UK Number Plates

Ar ôl i'r cerbyd basio'r profion angenrheidiol a bod yr holl addasiadau wedi'u cwblhau, yna gellir ei gofrestru gyda'r DVLA. Yn draddodiadol yn broses eithaf hir, gallwn fyrhau'r amserlen hon yn sylweddol trwy gael cysegriad DVLA Rheolwr Cyfrif ar gyfer cleientiaid My Import Import yn unig.

Yna gellir gosod platiau rhif newydd eich cerbyd yn y DU ar ôl rhoi cymeradwyaeth, sy'n golygu y gallwch nawr yrru ar rwydwaith ffyrdd y DU. Agwedd olaf y gwasanaeth yw penderfynu a hoffech chi godi'r car o'n depo yn Nwyrain Canolbarth Lloegr neu drefnu i ni ddanfon yn syth atoch chi.

Gallwn gyflymu'r broses o llongau car o Oman i'r DU ar yr un pryd â lleddfu'r rhan fwyaf o'r pwysau arnoch chi, sydd, yn ein barn ni, yn cyfateb i sefyllfa lle mae pawb ar eu hennill. I drafod hyn yn fwy manwl, rhowch alwad i ni heddiw ar +44 (0) 1332 81 0442 a byddwn yn manylu ar sut y gallwn eich helpu chi.

MEWNFORIO DIWEDDARAF

Gweld rhai o'r cerbydau diweddaraf rydyn ni wedi'u mewnforio

Dim ond admins WordPress sy'n gallu gweld y neges wall hon

Gwall: Ni ddarganfuwyd unrhyw swyddi.

Sicrhewch fod gan y cyfrif hwn bostiadau ar gael ar instagram.com.

EIN TÎM

Degawdau o brofiad

  • JC
    Jack Charlesworth
    RHEOLI CYFARWYDDWR
    Arbenigwr mewn cael unrhyw beth o supercar i supermini wedi'i fewnforio a'i gofrestru yn y DU
    LEFEL SGIL
  • Gwefan Tim
    Tim Charlesworth
    CYFARWYDDWR
    Gyda degawdau o brofiad mewnforio a gwerthu ceir, nid oes senario nad yw Tim wedi delio ag ef
    LEFEL SGIL
  • Will Smith
    Will Smith
    CYFARWYDDWR DATBLYGU BUSNES
    Mae Will yn marchnata'r busnes, yn delio ag ymholiadau, yn masnachu cleientiaid ac yn gyrru'r busnes i dir newydd.
    LEFEL SGIL
  • Llongau Cerbyd O Oman i'r DU
    Vikki Walker
    Swyddog Gweinyddol
    Mae Vikki yn cadw'r cogiau i droi yn y busnes ac yn rheoli'r holl dasgau gweinyddol sy'n gysylltiedig â'r busnes.
    LEFEL SGIL
  • Phil Mobley
    Phil Mobley
    RHEOLWR LOGISTEG RHYNGWLADOL
    Mae Phil yn delio â chleientiaid o bob cwr o'r byd ac yn eu helpu bob cam o'r ffordd.
    LEFEL SGIL
  • Gwefan Jade
    Jade Williamson
    Cofrestru a Phrofi
    Mae Jade yn arbenigwr mewn profion cerbydau a chyflwyniadau cofrestru yn y DU.
    LEFEL SGIL

tystebau

Beth mae ein cleientiaid yn ei ddweud

Cwestiynau Cyffredin

Dyma ychydig o'r cwestiynau mwyaf cyffredin a dderbyniwn yn eu cylch llongau

I lawer o breswylwyr sy'n trosglwyddo gall y rhan fwyaf brawychus fod yn symud eu heiddo yn ôl i'r Deyrnas Unedig. Yn My Car Import gallwn reoli'r broses gyfan o ddod â'ch cerbyd i'r Deyrnas Unedig i chi ac os dewiswch fynd am gynhwysydd 40 troedfedd pwrpasol mawr - gallwn symud eich cerbyd yn y porthladd heb ei gwneud yn ofynnol i'r cynhwysydd cyfan gael ei ddanfon iddo ein hadeilad.

Bydd y pris i longio'ch cerbyd yn dibynnu ar ble mae'n dod, a maint y cerbyd. Defnyddir cynwysyddion a rennir yn aml i leihau cost cludo eich cerbyd yn sylweddol ond gallai'r opsiwn hwn fod yn anaddas ar gyfer rhai cerbydau felly mae'n well cysylltu ag ychydig mwy o fanylion fel y gallwch gael cost gywir i fewnforio eich cerbyd gyda My Car Import .

Mae llongau Roll on Roll off yn ddull a ddefnyddir i gludo cerbydau heb fod angen cynhwysydd. Mae'r cerbyd yn cael ei yrru i'r dde i'r llong sy'n debyg i faes parcio mawr fel y bo'r angen lle gall gychwyn ar ei daith.

Llwytho mwy o

Mynnwch ddyfynbris i fewnforio eich cerbyd gyda My Car Import

Mae My Car Import wedi perfformio miloedd o fewnforion cerbydau o'r dechrau i'r diwedd yn llwyddiannus. Lle bynnag y mae'ch cerbyd yn y byd, byddwn yn gallu trin pob cam o'ch proses fewnforio a chofrestru. Mae gennym rwydwaith o asiantau ledled y byd ar bob cyfandir i roi'r wybodaeth a'r hyder lleol diweddaraf i ni ble bynnag mae'ch cerbyd.

Ni yw'r unig fewnforiwr ceir yn y DU i fod wedi buddsoddi'n sylweddol mewn cyfleuster profi a gymeradwywyd gan DVSA ar gyfer ein gwefan. Mae hyn yn golygu bod arolygwyr DVSA yn defnyddio ein lôn brofi ar y safle i roi cymeradwyaethau math unigol i gerbydau ein cleient. Gyda'n presenoldeb ledled y byd a'n hymrwymiad parhaus i bob agwedd ar gydymffurfiaeth y DU, ni yw arweinwyr y farchnad yn ein maes.