Y broses o llongau mae car o Kuwait i'r DU yn cwmpasu llawer o wahanol feysydd, felly yn hytrach na cheisio negodi'r broses yn unig, fe'ch cynghorir yn fawr i ddewis gweithwyr proffesiynol sy'n brofiadol yn y maes i sicrhau bod popeth yn mynd yn ei flaen. Yn My Car Import mae gennym brofiad helaeth yn llongau o Kuwait, yn dilyn y broses a amlinellir isod.
Dadgofrestru'r Cerbyd yn Kuwait
Y cam cyntaf yn ystod llongau mae eich cerbyd o Kuwait i'r DU yn golygu eich bod yn ymweld â'r RTA lleol i wneud cais am eich platiau allforio ac felly dadgofrestru'r cerbyd. Mae hon yn broses syml i'w gweithredu ac yna bydd yn galluogi ein hasiantau i fynd â'r cerbyd yn barod i'w lwytho i'r cynhwysydd.
Llwytho'r Cerbyd a'r Llongau
Rydym yn cyflogi ein hasiantau ein hunain yn Kuwait a fydd yn bersonol yn mynd â'ch cerbyd oddi wrthych, yn syth i'r cynhwysydd a fydd yn cael ei lwytho ar y llong. Gyda blynyddoedd lawer o brofiad yn y maes, gallwch roi eich ymddiriedaeth ynddynt i ofalu am eich cerbyd cyn cau yn ddiogel i'w le felly nid oes unrhyw symud wrth ei gludo.
Er mwyn tawelwch meddwl pellach gan ein bod yn ymwybodol iawn o'r buddsoddiad y byddwch wedi'i roi yn eich cerbyd, rydym yn darparu yswiriant tramwy dewisol os ydych yn dymuno ei brynu. Bydd hyn yn yswirio'r cerbyd hyd at y gwerth newydd am hyd y daith.
Canllawiau Treth ar gyfer Mewnforion
Fel gyda'r mwyafrif o bethau'n dod i mewn i'r DU, mae yna trethi mewnforio yn lle. Fodd bynnag, os ydych chi'n symud i'r DU yn barhaol yna byddwch chi'n gallu dod â'ch car drosodd yn hollol rhydd o unrhyw daliadau treth. Mae'n rhaid eich bod wedi byw y tu allan i'r UE am dros 12 mis serch hynny ac wedi bod yn berchen ar y car am o leiaf chwe mis cyn iddo gael ei fewnforio. Yna ni fyddwch yn gallu gwerthu'ch car yn y DU am gyfnod pellach o 12 mis.
Ar gyfer cerbydau sy'n bryniannau mwy diweddar neu os nad ydych wedi byw y tu allan i'r UE am y cyfnod diffiniedig, bydd angen i chi dalu treth fewnforio a TAW yn seiliedig ar y swm a daloch am y cerbyd. Mae car a adeiladir yn yr UE yn destun treth dyletswydd unwaith ac am byth o £ 50 ac yna 20% TAW tra bydd angen i chi dalu treth o 10% ac 20% TAW ar gyfer cerbyd a adeiladir y tu allan i'r UE.
Ar gyfer ceir clasurol ac unrhyw gerbyd dros 30 oed, byddwch yn gymwys i gael cyfradd is o dreth fewnforio a TAW ar ddim ond 5% cyn belled â bod y meini prawf sydd ar waith yn cael eu bodloni.
Profi ac Addasu Cyn Cofrestru DVLA
Wrth ichi ddod â'ch cerbyd drosodd o Kuwait, bydd gwahaniaethau rhwng ei addasrwydd ar gyfer ffyrdd Kuwaiti a'r rhai yn y DU. Bydd hyn yn golygu bod angen nifer o addasiadau a phrofion cyn y DVLA yn cymeradwyo cofrestru.
Rhai o'r addasiadau mwyaf cyffredin a wnawn i geir Gwlff-spec yw addasu'r gosodiadau goleuadau pen i fodloni gofynion patrwm trawst, newid y cyflymdra i mya a gosod golau niwl cefn os nad yw un wedi'i osod yn safonol.
Mae'n ofynnol i gerbydau dan ddeg oed gael prawf IVA ac, fel yr unig fewnforiwr yn y DU i gael ein lôn brawf IVA gymeradwy ein hunain ar gyfer cerbydau teithwyr, gallwn gynnal y broses hon yn gynt o lawer nag y mae canolfannau'r Llywodraeth yn eu rhedeg. gallu.
Os yw'r cerbyd yn hŷn, mae angen prawf MOT yn hytrach na'r prawf IVA, lle byddwn yn gwirio ei fforddiadwyedd ac yn gwneud unrhyw newidiadau pellach sy'n ofynnol.
Platiau Cofrestru a Rhif
Ar ôl llwyddo yn y profion a chwblhau pob addasiad, ein rhai ni DVLA Bydd Rheolwr Cyfrif, sydd ar gael yn unig i gleientiaid My Car Import, yn prosesu cais cofrestru eich cerbyd yn gynt o lawer na'r dull traddodiadol.
Ar ôl cael eu cymeradwyo, gallwn wedyn ffitio'ch platiau rhif newydd yn y DU a'ch hysbysu bod y car bellach yn cael ei yrru'n gyfreithiol ar ffyrdd y DU. Yna byddwn yn trefnu amser i chi gasglu gyda ni neu gallwn drefnu i'ch cerbyd gael ei ddanfon yn uniongyrchol i'ch drws.
Os hoffech i'n tîm profiadol gymryd rheolaeth o'r broses llongau eich car o Kuwait i'r DU, dim ond rhoi galwad i ni heddiw ar +44 (0) 1332 81 0442.
MEWNFORIO DIWEDDARAF
Gweld rhai o'r cerbydau diweddaraf rydyn ni wedi'u mewnforio
Gwall: Ni ddarganfuwyd unrhyw swyddi.
Sicrhewch fod gan y cyfrif hwn bostiadau ar gael ar instagram.com.
EIN TÎM
Degawdau o brofiad
-
Jack CharlesworthRHEOLI CYFARWYDDWRArbenigwr mewn cael unrhyw beth o supercar i supermini wedi'i fewnforio a'i gofrestru yn y DULEFEL SGIL
-
Tim CharlesworthCYFARWYDDWRGyda degawdau o brofiad mewnforio a gwerthu ceir, nid oes senario nad yw Tim wedi delio ag efLEFEL SGIL
-
Will SmithCYFARWYDDWR DATBLYGU BUSNESMae Will yn marchnata'r busnes, yn delio ag ymholiadau, yn masnachu cleientiaid ac yn gyrru'r busnes i dir newydd.LEFEL SGIL
-
Vikki WalkerSwyddog GweinyddolMae Vikki yn cadw'r cogiau i droi yn y busnes ac yn rheoli'r holl dasgau gweinyddol sy'n gysylltiedig â'r busnes.LEFEL SGIL
-
Phil MobleyRHEOLWR LOGISTEG RHYNGWLADOLMae Phil yn delio â chleientiaid o bob cwr o'r byd ac yn eu helpu bob cam o'r ffordd.LEFEL SGIL
-
Jade WilliamsonCofrestru a PhrofiMae Jade yn arbenigwr mewn profion cerbydau a chyflwyniadau cofrestru yn y DU.LEFEL SGIL
tystebau
Beth mae ein cleientiaid yn ei ddweud
Cwestiynau Cyffredin
Dyma ychydig o'r cwestiynau mwyaf cyffredin a dderbyniwn yn eu cylch llongau
I lawer o breswylwyr sy'n trosglwyddo gall y rhan fwyaf brawychus fod yn symud eu heiddo yn ôl i'r Deyrnas Unedig. Yn My Car Import gallwn reoli'r broses gyfan o ddod â'ch cerbyd i'r Deyrnas Unedig i chi ac os dewiswch fynd am gynhwysydd 40 troedfedd pwrpasol mawr - gallwn symud eich cerbyd yn y porthladd heb ei gwneud yn ofynnol i'r cynhwysydd cyfan gael ei ddanfon iddo ein hadeilad.
Bydd y pris i longio'ch cerbyd yn dibynnu ar ble mae'n dod, a maint y cerbyd. Defnyddir cynwysyddion a rennir yn aml i leihau cost cludo eich cerbyd yn sylweddol ond gallai'r opsiwn hwn fod yn anaddas ar gyfer rhai cerbydau felly mae'n well cysylltu ag ychydig mwy o fanylion fel y gallwch gael cost gywir i fewnforio eich cerbyd gyda My Car Import .
Mae llongau Roll on Roll off yn ddull a ddefnyddir i gludo cerbydau heb fod angen cynhwysydd. Mae'r cerbyd yn cael ei yrru i'r dde i'r llong sy'n debyg i faes parcio mawr fel y bo'r angen lle gall gychwyn ar ei daith.