Mynd i'r afael â'r broses o llongau gall cerbyd o Abu Dhabi i'r DU yn unig fod yn broses hir, ddryslyd a allai beri straen, felly rydym wrth law i'ch rhyddhau o'r holl bryder cysylltiedig trwy drin pob elfen o'r mewnforio.
Dadgofrestru'r Cerbyd
o flaen llongau o Abu Dhabi i'r DU, bydd angen i chi wneud cais am blatiau rhif allforio gydag RTA. Mae hon yn broses anhygoel o syml ac, ar ôl i chi dderbyn y platiau, bydd yr asiantau My Car Import yn Abu Dhabi yn derbyn eich car yn y warws yn barod i'w anfon i'r DU.
Llwytho a Llongau Cerbydau
Mae cam nesaf y broses yn cynnwys llwytho'ch cerbyd i'w gynhwysydd cyn llongau. Rydym wedi cymryd gofal mawr i sicrhau bod ein hasiantau yn Abu Dhabi yn dilyn ein harferion a gallwch fod yn dawel eu meddwl bod gan bob un ohonynt brofiad helaeth yn llongau cerbydau o bob math.
Byddant yn llwytho'ch cerbyd gyda'r gofal mwyaf cyn ei glymu'n ddiogel fel nad oes siawns o symud tra ar y môr. Rydym yn cynnig yswiriant tramwy dewisol ar gyfer tawelwch meddwl ychwanegol sy'n yswirio'ch cerbyd i'w werth amnewid llawn yn ystod y daith.
Rheoliadau Treth Mewnforio
Os ydych chi'n dilyn eich car i'r DU i fyw, gallwch ddod â'r cerbyd i mewn yn hollol ddi-dreth os ydych chi wedi bod yn berchen ar y cerbyd am o leiaf chwe mis ac wedi byw y tu allan i'r DU am dros 12 mis. Mae'n bwysig cofio na fyddwch chi'n gallu gwerthu'r cerbyd ymlaen am y 12 mis cyntaf rydych chi yn y DU.
Ar gyfer prynu cerbydau yn fwy diweddar, bydd gofyn i chi dalu treth treth mewnforio a TAW; cyfrifir ei bris yn seiliedig ar werth y car. Os cafodd eich cerbyd ei adeiladu yn yr UE, byddwch yn talu dyletswydd unwaith ac am byth o £ 50 ac 20% TAW, fodd bynnag, os caiff ei adeiladu y tu allan i'r UE, byddwch yn talu 10% o ddyletswydd ac 20% o TAW.
Os ydych yn llongau dros gerbyd sydd dros 30 oed, trwy fodloni set o amodau, byddwch yn y rhan fwyaf o achosion yn gymwys i gael cyfradd is ar ddim ond 5% o TAW a dim dyletswydd.
Profi Cyn Cofrestru
Cyn y gellir cofrestru'ch cerbyd a chaniatáu iddo gael ei yrru'n gyfreithiol ar ffyrdd y DU, mae angen lefel o addasu a phrofi; eto'n dibynnu ar oedran y cerbyd.
Ar ôl i'ch car glirio tollau'r DU, bydd yn cael ei gasglu a'i gludo i'n hadeilad lle, os yw o dan 10 oed, rhaid iddo basio prawf IVA cyn y DVLA yn ei gofrestru.
Yn My Car Import, ni yw'r unig gwmni yn y DU i gael ein DVSA ein hunain ar y safle Profi IVA lôn ar gyfer cerbydau teithwyr. Mae hyn yn golygu y gallwn leihau amseroedd troi yn sylweddol o gymharu â chyfleusterau a reolir gan y Llywodraeth trwy gwblhau'r profion a'r addasiadau mewn ffrâm amser lawer byrrach.
Bydd angen amryw o addasiadau i'ch cerbyd basio'r prawf IVA, ond bydd pob un yn cael ei gwblhau ar y safle gan ein tîm. Gall newidiadau i'ch cerbyd gynnwys, ond heb fod yn gyfyngedig i, newid y cyflymdra i filltiroedd yr awr, addasu'r patrwm goleuadau pen i weddu i ffyrdd y DU a gosod golau niwl cefn os nad oes un wedi'i osod yn safonol.
Ar gyfer y cerbydau hynny dros 10 oed, mae angen prawf MOT ochr yn ochr â nifer o addasiadau a phrofion diogelwch ar y ffyrdd i sicrhau ei fod yn ffit i yrru ar ffyrdd y DU.
Cofrestru gyda'r DVLA a Phlatiau Rhif Newydd
Gyda My Car Import, byddwch chi'n elwa o'n rhai ni DVLA Rheolwr Cyfrif sy'n gweithio'n gyfan gwbl gyda'n cleientiaid i brosesu ceisiadau cofrestru yn gynt o lawer na dulliau traddodiadol.
Ar ôl cofrestru, byddwn yn ffitio'ch platiau rhif newydd fel bod y cerbyd yn barod i daro ffyrdd y DU. Yna mae gennych yr opsiwn i gasglu'n uniongyrchol o'n depo yn Nwyrain Canolbarth Lloegr neu gallwn drefnu danfon yn uniongyrchol i'ch drws.
Credwn yn gryf hynny llongau ni allai car o Abu Dhabi i'r DU fod yn haws na gyda My Car Import, felly cysylltwch â ni heddiw ar +44 (0) 1332 81 0442 i drafod eich gofynion a dechrau'r broses.
MEWNFORIO DIWEDDARAF
Gweld rhai o'r cerbydau diweddaraf rydyn ni wedi'u mewnforio
Gwall: Ni ddarganfuwyd unrhyw swyddi.
Sicrhewch fod gan y cyfrif hwn bostiadau ar gael ar instagram.com.
EIN TÎM
Degawdau o brofiad
-
Jack CharlesworthRHEOLI CYFARWYDDWRArbenigwr mewn cael unrhyw beth o supercar i supermini wedi'i fewnforio a'i gofrestru yn y DULEFEL SGIL
-
Tim CharlesworthCYFARWYDDWRGyda degawdau o brofiad mewnforio a gwerthu ceir, nid oes senario nad yw Tim wedi delio ag efLEFEL SGIL
-
Will SmithCYFARWYDDWR DATBLYGU BUSNESMae Will yn marchnata'r busnes, yn delio ag ymholiadau, yn masnachu cleientiaid ac yn gyrru'r busnes i dir newydd.LEFEL SGIL
-
Vikki WalkerSwyddog GweinyddolMae Vikki yn cadw'r cogiau i droi yn y busnes ac yn rheoli'r holl dasgau gweinyddol sy'n gysylltiedig â'r busnes.LEFEL SGIL
-
Phil MobleyRHEOLWR LOGISTEG RHYNGWLADOLMae Phil yn delio â chleientiaid o bob cwr o'r byd ac yn eu helpu bob cam o'r ffordd.LEFEL SGIL
-
Jade WilliamsonCofrestru a PhrofiMae Jade yn arbenigwr mewn profion cerbydau a chyflwyniadau cofrestru yn y DU.LEFEL SGIL
tystebau
Beth mae ein cleientiaid yn ei ddweud
Cwestiynau Cyffredin
Dyma ychydig o'r cwestiynau mwyaf cyffredin a dderbyniwn yn eu cylch llongau
I lawer o breswylwyr sy'n trosglwyddo gall y rhan fwyaf brawychus fod yn symud eu heiddo yn ôl i'r Deyrnas Unedig. Yn My Car Import gallwn reoli'r broses gyfan o ddod â'ch cerbyd i'r Deyrnas Unedig i chi ac os dewiswch fynd am gynhwysydd 40 troedfedd pwrpasol mawr - gallwn symud eich cerbyd yn y porthladd heb ei gwneud yn ofynnol i'r cynhwysydd cyfan gael ei ddanfon iddo ein hadeilad.
Bydd y pris i longio'ch cerbyd yn dibynnu ar ble mae'n dod, a maint y cerbyd. Defnyddir cynwysyddion a rennir yn aml i leihau cost cludo eich cerbyd yn sylweddol ond gallai'r opsiwn hwn fod yn anaddas ar gyfer rhai cerbydau felly mae'n well cysylltu ag ychydig mwy o fanylion fel y gallwch gael cost gywir i fewnforio eich cerbyd gyda My Car Import .
Mae llongau Roll on Roll off yn ddull a ddefnyddir i gludo cerbydau heb fod angen cynhwysydd. Mae'r cerbyd yn cael ei yrru i'r dde i'r llong sy'n debyg i faes parcio mawr fel y bo'r angen lle gall gychwyn ar ei daith.