Wrth archwilio'r posibilrwydd o llongau car o Singapore i'r DU, fe sylwch ar unwaith fod yna nifer o rwystrau y mae'n rhaid i chi eu pasio cyn y gallwch fynd allan i rwydwaith ffyrdd y DU. Er mwyn lleddfu'r ansicrwydd ynghylch yr union beth sydd angen ei wneud, rydyn ni yn My Car Import wrth law i gymryd rheolaeth o'r broses gyfan i chi.
Gan ein bod yn brofiadol iawn yn y maes, byddwn yn ysgafnhau'r baich arnoch chi trwy gwblhau'r broses ganlynol ar eich rhan.
Dadgofrestru yn Singapore
Mae cam cyntaf y broses yn gofyn am eich mewnbwn gan y bydd angen i chi ddadgofrestru'r cerbyd yn Singapore a chaffael eich platiau allforio cyn y gallwn ei anfon. Ar ôl i chi gyflawni hyn, gallwch wedyn fynd â'r cerbyd yn uniongyrchol at ein hasiantau a fydd yn ei lwytho ar y llong sy'n rhwym i'r DU.
Llwytho a Chludo Cerbydau
Ar ôl i chi drosglwyddo'r cerbyd i'n hasiantau yn Singapore, byddant wedyn yn ei baratoi ar ei gyfer llongau. Gan gymryd gofal mawr i lwytho'ch cerbyd yn ddiogel, bydd wedi'i glymu'n ddiogel yn ei le felly mae'r cyfan wedi'i osod ar gyfer y fordaith.
Mae asiantau My Car Import yn Singapore yn brofiadol iawn a byddant bob amser yn cymryd y gofal mwyaf wrth lwytho a dadlwytho'ch cerbyd, ond os hoffech gael tawelwch meddwl ychwanegol, rydym yn cynnig yswiriant tramwy dewisol y gellir ei drefnu'n uniongyrchol trwom ni.
Treth a TAW Mewnforio
Wrth fewnforio eich car o Singapore i'r DU, mae'n debygol y codir taliadau. Fodd bynnag, byddwch yn osgoi taliadau o'r fath os ydych chi'n symud i'r DU yn barhaol, cyn belled â'ch bod wedi byw y tu allan i'r UE am 12 mis ac wedi bod yn berchen ar y car am o leiaf chwech. Er gwaethaf osgoi taliadau, mae'n bwysig cofio na fyddwch yn gallu gwerthu'r car ymlaen am o leiaf 12 mis.
Os nad ydych yn symud i'r DU neu os nad ydych wedi bod yn berchen ar y car am o leiaf chwe mis, bydd gofyn i chi dalu treth fewnforio a TAW; mae ei swm yn seiliedig ar faint y gwnaethoch chi ei dalu am y cerbyd a ble cafodd ei adeiladu. Mae'r dadansoddiad ar gyfer hyn fel a ganlyn:
- Mae cerbydau a adeiladir yn y DU yn destun treth dyletswydd unwaith ac am byth o £ 50 ac TAW o 20%
- Mae cerbydau sy'n cael eu hadeiladu y tu allan i'r DU yn destun treth dyletswydd o 10% ac 20% TAW
Ar gyfer cerbydau dros 30 oed, yn ddarostyngedig i amodau, efallai y byddwch yn gymwys i gael llai o dreth fewnforio a dim ond 5% o TAW.
Profi ac Addasu Cerbydau
Ar ôl cyrraedd y DU, bydd eich cerbyd yn cael ei gludo'n uniongyrchol i'n cyfleuster yn Nwyrain Canolbarth Lloegr i'w brofi a'i addasu. Gyda'r gwahaniaethau mewn deddfau ffyrdd rhwng y DU a Singapore, mae angen i ni sicrhau bod eich cerbyd yn ffit i gael ei yrru ar y ffyrdd yn y wlad hon.
Gan ein bod wedi gosod gweithdai wedi'u gosod yn llawn ar y safle, gallwn gynnal yr addasiadau angenrheidiol megis addasu'r prif oleuadau, gosod golau niwl cefn a newid y cyflymdra i ddangos milltiroedd yr awr ar eich rhan, heb orfod mynd â'r cerbyd i rywle arall.
Ni hefyd yw'r unig gwmni mewnforio yn y DU sydd â lôn brawf IVA gymeradwy ein hunain ar gyfer cerbydau teithwyr; prawf y mae'n rhaid ei basio gan bob cerbyd o dan ddeg oed.
Pe bai'ch cerbyd dros ddeg oed, bydd yn ofynnol iddo gael MOT, y gallwn unwaith eto ei gynnal ar y safle i chi. Bydd hyn yn asesu ei fforddiadwyedd a bydd ein tîm yn gwneud unrhyw addasiadau yn unol â hynny.
Cymeradwyaeth Cofrestru'r DU
Yn dilyn ar ôl cwblhau'r profion a'r addasiadau, bydd eich cerbyd yn barod i'w dderbyn DVLA cymeradwyaeth gofrestru. Fel cwsmer My Car Import, bydd gennych fynediad unigryw i a DVLA Rheolwr Cyfrif a fydd yn prosesu'r holl waith papur ac yn cwblhau'r cofrestriad mewn amser llawer byrrach nag a fyddai gyda chwmnïau eraill.
Ar ôl ei gymeradwyo, caniateir yn gyfreithiol i'ch cerbyd gael ei yrru ar ffyrdd y DU. Yna gallwn drefnu bod y cerbyd yn cael ei gludo i gyfeiriad a ddewiswyd neu gallwch ddod i'w gasglu o'n cyfleuster eich hun.
Tynnwch y drafferth allan o llongau car o Singapore i'r DU trwy alw ar y tîm yma yn My Car Import. Gyda phrofiad helaeth y tu ôl i ni, gallwch ddibynnu arnom i gael eich car i mewn i'r DU yn ddiogel a'i gael yn barod i fynd allan ar y ffyrdd. Ffoniwch ni heddiw ar +44 (0) 1332 81 0442 i redeg trwy eich gofynion.
MEWNFORIO DIWEDDARAF
Gweld rhai o'r cerbydau diweddaraf rydyn ni wedi'u mewnforio
Gwall: Ni ddarganfuwyd unrhyw swyddi.
Sicrhewch fod gan y cyfrif hwn bostiadau ar gael ar instagram.com.
EIN TÎM
Degawdau o brofiad
-
Jack CharlesworthRHEOLI CYFARWYDDWRArbenigwr mewn cael unrhyw beth o supercar i supermini wedi'i fewnforio a'i gofrestru yn y DULEFEL SGIL
-
Tim CharlesworthCYFARWYDDWRGyda degawdau o brofiad mewnforio a gwerthu ceir, nid oes senario nad yw Tim wedi delio ag efLEFEL SGIL
-
Will SmithCYFARWYDDWR DATBLYGU BUSNESMae Will yn marchnata'r busnes, yn delio ag ymholiadau, yn masnachu cleientiaid ac yn gyrru'r busnes i dir newydd.LEFEL SGIL
-
Vikki WalkerSwyddog GweinyddolMae Vikki yn cadw'r cogiau i droi yn y busnes ac yn rheoli'r holl dasgau gweinyddol sy'n gysylltiedig â'r busnes.LEFEL SGIL
-
Phil MobleyRHEOLWR LOGISTEG RHYNGWLADOLMae Phil yn delio â chleientiaid o bob cwr o'r byd ac yn eu helpu bob cam o'r ffordd.LEFEL SGIL
-
Jade WilliamsonCofrestru a PhrofiMae Jade yn arbenigwr mewn profion cerbydau a chyflwyniadau cofrestru yn y DU.LEFEL SGIL
tystebau
Beth mae ein cleientiaid yn ei ddweud
Cwestiynau Cyffredin
Dyma ychydig o'r cwestiynau mwyaf cyffredin a dderbyniwn yn eu cylch llongau
I lawer o breswylwyr sy'n trosglwyddo gall y rhan fwyaf brawychus fod yn symud eu heiddo yn ôl i'r Deyrnas Unedig. Yn My Car Import gallwn reoli'r broses gyfan o ddod â'ch cerbyd i'r Deyrnas Unedig i chi ac os dewiswch fynd am gynhwysydd 40 troedfedd pwrpasol mawr - gallwn symud eich cerbyd yn y porthladd heb ei gwneud yn ofynnol i'r cynhwysydd cyfan gael ei ddanfon iddo ein hadeilad.
Bydd y pris i longio'ch cerbyd yn dibynnu ar ble mae'n dod, a maint y cerbyd. Defnyddir cynwysyddion a rennir yn aml i leihau cost cludo eich cerbyd yn sylweddol ond gallai'r opsiwn hwn fod yn anaddas ar gyfer rhai cerbydau felly mae'n well cysylltu ag ychydig mwy o fanylion fel y gallwch gael cost gywir i fewnforio eich cerbyd gyda My Car Import .
Mae llongau Roll on Roll off yn ddull a ddefnyddir i gludo cerbydau heb fod angen cynhwysydd. Mae'r cerbyd yn cael ei yrru i'r dde i'r llong sy'n debyg i faes parcio mawr fel y bo'r angen lle gall gychwyn ar ei daith.