O ble ydych chi'n mewnforio'r cerbyd?

Faint o dreth sydd angen i chi ei thalu os yw'ch car o fewn yr UE?

Os ydych chi'n dod â cherbyd ail-law i'r DU, does dim rhaid i chi dalu TAW - cyn belled â'ch bod wedi talu TAW mewn gwlad arall yn yr UE pan wnaethoch chi ei brynu, ond mae'n rhaid i chi gwblhau a NEWYDD (hysbysiad o gerbyd yn cyrraedd) hysbysiad i Gyllid a Thollau EM cyn pen 14 diwrnod ar ôl i'r cerbyd gyrraedd.

Os ydych fel arfer yn byw mewn gwlad arall yn yr UE ac yn dod â cherbyd gyda chi ar ymweliad dros dro â'r DU, nid oes angen i chi hysbysu Cyllid a Thollau EM, cyhyd â bod eich arhosiad am lai na 6 mis mewn cyfnod o 12 mis.

Os ydych ar ymweliad dros dro ond yn penderfynu cofrestru'ch car yn barhaol yn y DU mae gennych 14 diwrnod i hysbysu Cyllid a Thollau EM ar ôl eich penderfyniad.

Faint o dreth sydd angen i chi ei thalu os yw'ch cerbyd o'r tu allan i'r UE?

Symud i'r Deyrnas Unedig o dan y cynllun ToR

Os ydych chi'n symud i'r DU ac eisiau dod â'ch cerbyd gyda chi yna does dim rhaid i chi dalu unrhyw dreth fewnforio na TAW. Mae hyn ar yr amod eich bod wedi bod yn berchen ar y cerbyd ers dros 6 mis ac wedi byw y tu allan i'r UE am dros 12 mis. Mae arnom angen eich anfoneb brynu neu ddogfen gofrestru i brofi hyd perchnogaeth cerbyd a bil cyfleustodau 12 mis oed, cyfriflen banc neu gytundeb prynu / prydlesu eiddo i brofi faint o amser roeddech chi'n byw yn y wlad.

Cerbydau o dan 30 oed

Gweithgynhyrchir y tu allan i'r UE: Os ydych chi'n mewnforio cerbyd o'r tu allan i'r Undeb Ewropeaidd (UE) a adeiladwyd y tu allan i'r UE hefyd bydd gofyn i chi dalu treth fewnforio 10% ac 20% TAW er mwyn ei ryddhau o arferion y DU. Mae hyn yn cael ei gyfrif yn ôl y swm rydych chi wedi prynu'r cerbyd ar ei gyfer yn y wlad rydych chi'n ei fewnforio ohoni.

Gweithgynhyrchir o fewn yr UE: Os ydych chi'n mewnforio cerbyd o'r tu allan i'r UE a adeiladwyd yn wreiddiol yn yr UE er enghraifft Porsche 911 a adeiladwyd yn Stuttgart, yr Almaen. Mae'n rhaid i chi dalu cyfradd unffurf is o ddyletswydd sef £ 50 ac yna 20% TAW er mwyn ei ryddhau o dollau'r DU.

Ceir clasurol dros 30 oed

Yn 2010, enillwyd achos pwysig yn erbyn Cyllid a Thollau EM sydd wedi newid y rheolau ar sut rydym yn mewnforio cerbydau sydd dros 30 oed. Yn gyffredinol, bydd cerbydau sydd yn eu cyflwr gwreiddiol, heb newidiadau sylweddol i'r siasi, y system lywio neu frecio a'r injan, sy'n 30 oed o leiaf, ac o fodel neu fath nad ydynt yn cael eu cynhyrchu mwyach yn cael eu nodi o dan y gyfradd hanesyddol o sero dyletswydd a TAW 5%.

Pe bai cerbydau'n cael eu hadeiladu cyn 1950 yna fe'u cofnodir yn awtomatig ar gyfradd hanesyddol sero dyletswydd a 5% TAW. Hefyd, mae mwyafrif helaeth y mae cerbydau clasurol hefyd wedi'u heithrio MOT os ydyn nhw dros 40 oed.

Cwestiynau cyffredin am dreth a thollau mewnforio cerbydau

Beth yw'r cynllun Hysbysiad Cyrraedd Cerbydau?
Er mwyn ymdrin yn well ag atebolrwydd treth mewnforion cerbydau, cyflwynodd Cyllid a Thollau EM y system NOVA. Mae ar waith i sicrhau bod TAW yn cael ei dalu ar fewnforion a'i fod yn rhoi modd i unigolion wneud hynny trwy borth ar-lein. Mae'r system NOVA yn gweithio ochr yn ochr â'r DVLA i warantu na ellir cofrestru cerbyd nes bod y dreth wedi'i setlo.
A yw'r cyfraddau'n wahanol ar gyfer cerbydau masnachol?
Yn wir. Gellir ystyried cerbydau a weithgynhyrchir y tu allan i'r UE fel tryciau neu gerbydau nwyddau trwm fel mewnforio masnachol sy'n denu dyletswydd fewnforio 22% yn lle'r 10% arferol y byddai car fel arfer yn ei ddenu. Fodd bynnag, mae hyn yn dibynnu'n fawr ar y cerbyd. Peidiwch ag oedi cyn cysylltu a gallwn gwblhau eich cofnod NOVA fel rhan o'n gwasanaeth.
A yw'r ddyletswydd fewnforio yn wahanol ar gyfer beic modur?
Mae beiciau modur sy'n ei gwneud yn ofynnol talu dyletswyddau yn cael eu bandio ar naill ai 6% neu 8% yn dibynnu ar faint yr injan.
Allwch chi helpu gyda mewnforio masnachol?
Rydym yn gweithio gydag unigolion preifat a sefydliadau masnach. Ar ôl mewnforio miloedd o geir dros y blynyddoedd gallwn gynghori a chynorthwyo gyda'r cofnod NOVA - hyd yn oed os ydych chi'n mewnforio fel masnachwr sydd wedi'i gofrestru ar gyfer TAW.

tystebau

Beth mae ein cleientiaid yn ei ddweud

Mynnwch ddyfynbris i fewnforio eich cerbyd gyda My Car Import

Mae My Car Import wedi perfformio miloedd o fewnforion cerbydau o'r dechrau i'r diwedd yn llwyddiannus. Lle bynnag y mae'ch cerbyd yn y byd, byddwn yn gallu trin pob cam o'ch proses fewnforio a chofrestru. Mae gennym rwydwaith o asiantau ledled y byd ar bob cyfandir i roi'r wybodaeth a'r hyder lleol diweddaraf i ni ble bynnag mae'ch cerbyd.

Ni yw'r unig fewnforiwr ceir yn y DU i fod wedi buddsoddi'n sylweddol mewn cyfleuster profi a gymeradwywyd gan DVSA ar gyfer ein gwefan. Mae hyn yn golygu bod arolygwyr DVSA yn defnyddio ein lôn brofi ar y safle i roi cymeradwyaethau math unigol i gerbydau ein cleient. Gyda'n presenoldeb ledled y byd a'n hymrwymiad parhaus i bob agwedd ar gydymffurfiaeth y DU, ni yw arweinwyr y farchnad yn ein maes.

Cael dyfynbris i fewnforio a chofrestru'ch cerbyd yn y Deyrnas Unedig?

Mae My Car Import wedi cyflawni cofrestriadau yn llwyddiannus ar gyfer miloedd o gerbydau a fewnforiwyd. Lle bynnag y mae'ch cerbyd yn y byd, byddwn yn gallu trin pob cam o'ch proses fewnforio a chofrestru.

Gyda'n presenoldeb ledled y byd a'n hymrwymiad parhaus i bob agwedd ar gydymffurfiaeth y DU, ni yw arweinwyr y farchnad yn ein maes. P'un a ydych chi'n bersonol yn mewnforio eich cerbyd, yn mewnforio sawl cerbyd yn fasnachol, neu'n ceisio sicrhau cymeradwyaethau math cyfaint isel ar gyfer cerbydau rydych chi'n eu cynhyrchu, mae gennym ni'r wybodaeth a'r cyfleusterau i fodloni'ch holl ofynion.

Peidiwch ag oedi cyn llenwi ein ffurflen gais am ddyfynbris fel y gallwn ddarparu dyfynbris ar gyfer mewnforio eich cerbyd i'r Deyrnas Unedig.